Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đậm Màu Sang Trọng Theodore Alexande

10/06/2021 Print

Nội Thất Sang Trọng THEODORE ALEXANDER

Câu chuyện thương hiệu Theodore Alexander

   Đồ nội thất Theodore Alexander là một trong những nhà sản xuất và thiết kế đồ nội thất gia đình sang trọng hàng đầu của Hoa Kỳ. Thương hiệu tự hào có hàng nghìn thiết kế và sản phẩm cùng hơn 10 bộ sưu tập đặc biệt, với một kho bao gồm mọi thứ từ hiện đại đến truyền thống.

   Được thành lập cách đây hơn 20 năm vào năm 1996, đồ nội thất Theodore Alexander được tạo ra bởi một người đàn ông được gọi là huyền thoại trong giới thiết kế đồ nội thất và những người trong ngành nội thất nhà ở. Paul Maitland Smith đã dẫn đầu nhiều đột phá về phong cách và đổi mới lớn nhất trong ngành nội thất nhà ở gia đình trong suốt 1/4 thế kỷ qua.

   Các bản thiết kế nội thất nhà ở của ông đã đưa ông đi khắp châu Á đến các trung tâm thiết kế, chế tạo và sản xuất khác nhau, đồng thời nó cũng cho ông động lực và kiến ​​thức chuyên môn để ra đời thương hiệu đồ nội thất cao cấp của riêng mình. Với hơn 20 năm trong ngành công nghiệp đồ nội thất, Theodore Alexander luôn có được những khách hàng mới và làm hài lòng những tín đồ trung thành của thương hiệu ngày nay.

noi-that-phong-khach-Theodore-Alexander

Dòng nội thất Theodore Alexander

   Những mẫu thiết kế nội thất Theodore Alexander bao gồm hơn bốn nghìn mẫu thiết kế và vật dụng để trang bị cho mọi căn phòng trong nhà bạn. Từ ghế sofa, ghế dài, tủ, bàn cà phê và bàn cuối tạo ra một phòng khách thanh lịch hoặc không gian tụ họp.

   Bộ bàn ăn từ thương hiệu giúp bạn giải trí và dùng bữa theo phong cách đơn giản. Giường ngủ thoải mái với tủ quần áo phù hợp và bàn cạnh giường là nền tảng hoàn hảo cho một đêm ngon giấc. Thậm chí còn có tủ sách và bàn làm việc để tạo ra một văn phòng làm việc tại nhà hiệu quả.

   Theodore Alexander ngày nay được coi là một trong những nhà sản xuất đồ xa xỉ lớn nhất ở Đông Nam Á. Các sản phẩm từ đồ nội thất Theodore Alexander đẹp như một tác phẩm nghệ thuật và tất cả các sản phẩm đều được tạo ra để tồn tại mãi mãi. Thương hiệu luôn nỗ lực hướng tới sự xuất sắc về chất liệu với mỗi sản phẩm được vận chuyển từ kho của mình và bạn có thể chắc chắn nhận được một sản phẩm được làm tốt và thiết kế chu đáo mọi lúc mọi nơi.

   Xem Thêm Một số đồ nội thất nhập Khẩu của Capri

noi-that-phong-khach

Theodore Alexander Nội thất thẩm mỹ cao

   Đồ nội thất Theodore Alexander sản xuất từng món đồ bằng tay và mỗi món đồ đều được đo theo tiêu chuẩn chất lượng và tính nhất quán cao nhất. Các bộ sưu tập thể hiện sự phong cách đặc biệt của Anh và phong cách truyền thống. Để bổ sung cho các thiết kế tuyệt đẹp của mình, công ty chỉ sử dụng các yếu tố nguyên liệu thô tốt nhất để chế tác và tạo ra các bộ sưu tập và dòng sản phẩm nội thất đặc trưng của mình.

   Các nhà thiết kế đồ nội thất Theodore Alexander không bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất, và mỗi sản phẩm đều mang đặc điểm riêng biệt và các yếu tố nghệ nhân nhỏ nhằm mục đích làm hài lòng và truyền cảm hứng tới khách hàng. Với các bộ sưu tập phong phú bao gồm mọi thứ bạn cần để tạo ra một ngôi nhà cân bằng, chu đáo, thương hiệu này cung cấp các món đồ nội thất giữ nhau trong một sự cân bằng trang nhã mà không có vẻ phối hợp quá mức.

   Xem thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội thất Phòng Khách Đẹp 2021

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Để đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l
-Website: https://caprihome.vn/ 
Back to top