Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Sofa Dát Vàng Tân Cổ Điển Khẳng Định Đẳng Cấp Đế Vương 2022

22/11/2021 Print

SOFA DÁT VÀNG TÂN CỔ ĐIỂN KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP ĐẾ VƯƠNG

      Trải qua hàng thiên niên kỷ, Sofa dát vàng vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất đem tới sự xa hoa, thời thượng như nơi ở của các bậc đế vương quyền quý. Và nội thất CAPRI HOME luôn đi đầu trong xu hướng nội thất mới nhất để đem tới cho quý khách hàng những mẫu nội thất tân cổ điển đẹp – độc và vô cùng sang trọng. Cùng chúng tôi khám phá nét đặc sắc với bộ sofa dát vàng đang được trương bày tại showroom của chúng tôi nhé!

Sofa dát vàng tân cổ điển

   Phong cách tân cổ điển được nhiều tín đồ yêu nhà lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà của mình bởi với lối kiến trúc này bạn sẽ cảm nhận được giá trị của sự sang trọng qua từng đường nét, chi tiết, nội thất bên trong. Đây cũng là lý do vì sao phong cách này phổ biến trên thế giới và phát triển mạnh mẽ cho tới ngày nay.

Sofa dát vàng

Sofa tân cổ điển với 1000 bông hồng dát vàng

   Qúy giá – Đắt đỏ - Thời thượng với Sofa 1000 bông hồng leo Pháp dát vàng Ý được trạm trổ thủ công với những chất liệu đắt đỏ nhất xứng đáng là “ngai vàng” cho những ngôi biệt thự triệu USD hay những tòa lâu đài hoa lệ. Để khẳng định được vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ thì một bộ sofa tân cổ điển với 1000 bông hồng được dát vàng chính là lựa chọn hàng đầu cho những không gian lớn.

Ghế sofa cao cấp dát vàng

   Được thiết kế theo phong cách châu Âu, bộ sofa này được làm từ nỉ Ý cao cấp kết hợp với phần đệm da thật từ Ý vô cùng sang trọng. Bộ sofa độc bản này có thể thu hút người đối diện với thiết kế tỉ mỉ cùng những hoa văn uốn lượn với 1000 bông hồng leo Pháp toát lên vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa, giúp không gian phòng khách tạo điểm nhấn mạnh với các vị khách ngay từ lần đầu tới chơi nhà.

Ghế bành sofa dát vàng

   Ngoài những thiết kế ấn tượng thì bộ sofa “độc bản” này còn được đánh giá cao cả về mặt chất lượng. Phần khung gỗ được làm từ gỗ sồi cao cấp có thể kháng mọi sâu mọt tấn công và được coi là loại gỗ quý hiếm và được giới thượng lưu ở phương Tây ưu chuộng.

Sofa dáy vàng

Thông tin chung của mẫu sofa dát vàng tân cổ điển quý tộc tại CAPRI HOME

Xem Thêm các Mẫu Sofa Nhập Khẩu Chính hãng Tại CapriHome

Tổng thể bộ sofa dát vàng tại CAPRI HOME bao gồm:

1- Sofa 4 ngồi: Gỗ sồi châu Âu, hoa văn chạm khắc thủ công, dát vàng lá, da Ý, nỉ Ý

Kích thước: 315*112*162

2- Sofa 3 ngồi: Gỗ sồi châu Âu, hoa văn chạm khắc thủ công, dát vàng lá, da Ý, nỉ Ý

Kích thước: 264*107*155

3- Sofa đơn: Gỗ sồi châu Âu, hoa văn chạm khắc thủ công, dát vàng lá, da Ý, nỉ Ý

Kích thước: 167*103*143

Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại showroom của CAPRI HOME. Kính mời Qúy Khách hàng tới thưởng lãm.

Đèn bàn cao cấp

CAPRI HOME – Cung cấp các sản phẩm nội thất đẳng cấp

   CAPRI HOME là thương hiệu đồ nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam hiện nay, với đa dạng mẫu mã và kích thước quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo từng phong cách thiết kế khách nhau để trang hoàng cho tổ ấm của gia đình mình.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://caprihome.vn/
 

Back to top