Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Sofa ngọc trai, cảm hứng từ đại dương

14/01/2019 Print

Sofa Ngọc Trai, Cảm Hứng Từ Đại Dương

   Sofa đơn, hay ghế tựa, là một món đồ nội thất không thể thiếu trong số những món đồ dành cho phòng khách, vậy nên nhiều vị chủ nhà luôn dành thời gian cho việc tìm kiếm một chiếc ghế tựa độc đáo, lạ mắt.

   Ngoài công năng trang trí, một chiếc ghế tựa độc đáo, tinh tế, đẳng cấp sẽ giúp gia chủ gây ấn tượng mạnh với những vị khách ghé thăm, dù là trò chuyện gia đình hay bàn công chuyện làm ăn.

Sofa ngọc trai, mẫu sofa đơn cao cấp của Capri Home

   Nắm bắt được nhu cầu đó, Capri Home xin giới thiệu tới quý khách mẫu sofa hình ngọc trai mang phong cách riêng biệt, độc đáo. Chiếc ghế này có chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác cực kì êm ái và thoải mái khi ngồi hoặc ngả lưng.

Sofa ngọc trai, cảm hứng từ đại dương của Capri Home

   Việc lấy cảm hứng từ hình dạng con trai đang há miệng với những đường vân mềm mại gợi cho chúng ta nhớ tới những viên ngọc trai tinh mỹ, giá trị liên thành. Ngoài ra, với những chiếc chân mạ titan chống gỉ, chiếc ghế sẽ được đảm bảo về độ bền. Màu vàng kim của chúng càng khiến người nhìn liên tưởng tới sự giàu sang, phú quý, đem tới tài lộc cho gia chủ.

Sofa ngọc trai, cao sang và quyến rũ

Xem Thêm Những Mẫu Sofa Cao Cấp và Sang Trọng Mới Nhất 2021
----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpagehttps://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top