Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

07/10/2021 Print

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Thiết kế nội thất biệt thự không chỉ đơn thuần chỉ là tính thẩm mỹ, đảm bảo được công năng sử dụng mà nó còn giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp, sang trọng, biến ngôi nhà trở thành nơi xa hoa, lộng lẫy.

Mỗi món đồ nội thất với từng không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn… cần được bố trí hợp lý, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà. Cùng chiêm ngưỡng một số nội thất nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới do CAPRI HOME trực tiếp lựa chọn, thi công và hoàn thiện.

Nội Thất Phòng Khách Của Biệt Thự

Thiết kế nội thất Biệt thự

Phòng khách chính là phần quan trọng nhất của ngôi nhà, nơi đây không những là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi đón tiếp bạn bè của gia chủ.

Nội thất phòng khách của biệt thự phải tạo được không gian đẹp và phải được kiến trúc sư định hướng ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, để đảm bảo được tỉ lệ không gian, chiều rộng, chiều sâu...

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách cũng được kiến trúc sư sáng tạo bố trí giúp toàn bộ không gian ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

thiết kế nội thất biệt thự

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cho Phòng Ăn

Nếu như bếp ăn là nơi “thổi hồn” cho các món ăn thì phòng ăn chính là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Vì vậy, nội thất phòng ăn được các KTS chú trọng lựa chọn sao cho vừa phù hợp với không gian, vừa thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

Với không gian biệt thự đẳng cấp, một phòng ăn đi cùng với những món đồ nội thất bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chắc chắn sẽ giúp cho những bữa tiệc của gia chủ dược thăng hoa.

tủ rượu biệt thự

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phòng Ngủ

Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng của các thành viên trong gia đình, vì vậy các đồ nội thất phòng ngủ phải được sắp đặt khéo léo, khoa học, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái, bình yên.

Ngoài ra, nội thất phòng ngủ khi được thiết kế luôn được chú trọng về màu sắc, đồ đạc nội thất phù hợp với phong thủy gia chủ mang may mắn, hạnh phúc và thành công vào trong cuộc sống cá nhân của gia chủ từng phòng ngủ.

nội thất phòng ngủ cao cấp

Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Cho Biệt Thự

Ở những không gian lớn và sang trọng như biệt thự thì phòng tắm không đơn thuần là nơi tắm rửa mà còn là không gian riêng tư, để thư giãn trong nhà.

Vì vậy, nội thất biệt thự trong phòng tắm phải toát lên được sự đẳng cấp, biến phòng tắm thành spa thư giãn tại gia sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mỗi thiết kế nội thất phòng tắm đều có mỗi vẻ đẹp riêng phù hợp với sở thích của gia chủ cũng như không gian diện tích tuy nhiên mỗi căn phòng đều sang trọng, đẳng cấp.

nội thất phòng tắm cao cấp

Trên đây là toàn bộ những nội thất nhập ngoại được chính tay kiến trúc sư tại CAPRI HOME sắp xếp và thiết kế cho gia chủNếu quý khách hàng có đam mê với nội thất nhập ngoại hay những thiết kế không lẫn với các ngôi nhà khác thì hãy liên hệ với chúng tôi

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Back to top