Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ DUPLEX ĐẸP, HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG 2023

02/02/2023 Print

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ DUPLEX ĐẸP, HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG 2023

Bài viết dưới đây của CAPRI HOME sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế căn hộ duplex đẹp, hiện đại và sang trọng được dự đoán là sẽ hot nhất 2023. Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Căn Duplex là một loại hình căn hộ cao cấp và sang trọng. Duplex là loại hình căn hộ thông tầng, nằm tại các tầng cao nhất nhưng không phải tầng trên cùng của tòa chung cư. Duplex có thiết kế sang trọng, rộng rãi hơn hẳn so với các căn hộ chung cư bình thường và vẫn có đầy đủ logia.

Căn hộ Duplex đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn trong những năm gần đây bởi những tiện ích cũng như tính đẳng cấp của nó mang lại. Tuy nhiên làm sao để có thể tự tay thiết kế nội thất cho một không gian rộng lớn và cao cấp như vậy là điều không hề dễ dàng đúng không nào?

Thiết kế nội thất căn hộ duplex

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa căn duplex và căn penthouse và căn hộ duplex thường có thiết kế không gian mở với cửa kính cường lực để tận dụng tối đa góc nhìn và nguồn sáng tự nhiên. Riêng về thiết kế nội thất thì căn hộ duplex không có sự khác biệt nhiều so với biệt thự hoặc nhà phố sang trọng. Ở tầng trệt sẽ bao gồm phòng khách và phòng bếp, các phòng còn lại đều nằm ở tầng trên.

Những đặc trưng của thiết kế căn hộ duplex

Diện tích lớn

Thiết kế nội thất Duplex

Giống với thiết kế nội thất Biệt Thự Hiện Đại, căn hộ thông tầng Duplex có diện tích rộng lớn, với thiết kế thông tầng giúp cho căn hộ tiết kiệm diện tích, phù hợp với gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ cùng sinh sống.

Ngoài những tiện ích cơ bản như phòng bếp, phòng ngủ,… với diện tích lớn của căn hộ Duplex bạn có thể thiết kế thêm nhiều không gian mở hoặc các phòng đặc thù với chức năng như đọc sách, karaoke, chiếu phim...

Nội thất cao cấp sang trọng của căn hộ Duplex

Nội Thất căn hộ Duplex

Không chỉ có diện tích rộng, thoáng đãng, kiểu căn hộ này còn tạo điều kiện cho chủ nhân thỏa sức thiết kế và bố trí nội thất theo thiết kế theo sở thích riêng. Căn hộ thông tầng Duplex có thể phù hợp với mọi loại phong cách thiết kế, từ hiện đại đến tân cổ điển... Chất liệu làm nên căn hộ đều thuộc hạng cao cấp như: Gỗ, đá granite, thép không gỉ…

Vị trí đắt giá

Thiết kế nội thất Duplex

Các căn duplex luôn được ưu ái đặt tại tầng cao của các tòa chung cư cao ốc, không bị hạn chế bởi các tòa nhà đối diện như các căn thấp tầng hay nhà phố. Duplex mở ra một tầm nhìn rộng mở, đón nhận ánh sáng tự nhiên mỗi ngày. Để gia chủ luôn tràn đầy cảm hứng và năng lượng, thỏa sức ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày của thành phố sôi động.

Một số mẫu thiết kế căn hộ duplex sang trọng

Nội thất căn hộ Duplex

Thiết kế của căn hộ duplex luôn phải tính đến yếu tố sang trọng và thời thượng. Những loại hình nhà ở hạng sang, theo truyền thống thì khi thiết kế phải thể hiện được tầm đẳng cấp, cá tính của chủ nhân căn nhà. 

Nội Thất căn hộ Duplex

Điều này sẽ được thể hiện ở thiết kế nội - ngoại thất, những vật dụng đắt tiền, xa xỉ sẽ được bố trí sao cho không gian này hoặc là vương giả hoặc là cá tính. Đồng thời các kiến trúc sư phải tính toán sao cho những vật dụng đó hài hòa với nhau để tạo nên tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ căn hộ.

Thiết kế Duplex Sang Trọng

Tương tự như penthouse hay sky villa, căn hộ duplex cũng sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Với vị trí ở trên cao, cộng thêm thiết kế những cửa sổ lớn là điều kiện để căn hộ duplex có thể đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời nhiều nhất có thể. 

Rộng rãi và thoáng đãng cũng là những yếu tố giúp chủ nhân căn hộ dễ dàng tìm thấy cảm giác thư giãn khi về nhà. Đây cũng chính là yếu tố khiến các gia chủ sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu căn hộ duplex.

Căn Hộ Duplex Sang Trọng

Cuốn hút, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm, đẳng cấp chính là yêu cầu mà chủ nhân căn duplex muốn hướng tới. Chính vì vậy, đòi hỏi người thiết kế phải thực sự có tầm mới có thể có những nét vẽ độc đáo với thiết kế độc đáo & khác biệt và hiện thực hóa tác phẩm ra ngoài đời thực.

Tại sao thiết kế nội thất căn hộ duplex nên chọn CAPRI LUXURY HOME?

Phòng Khách Căn Hộ Duplex

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất khác nhau, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực triển khai thiết kế thi công căn hộ duplex một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Phòng Ngủ Master Duplex

Thiết kế căn hộ duplex đòi hỏi phải có thiết kế lạ mắt, tạo cảm giác sang trọng và không gian rộng rãi hơn rất nhiều so với các căn hộ loại hình khác. Mẫu căn hộ này thường được đặt ở những vị trí đẹp nhất của các tòa nhà và có nhiều tiện nghi vượt trội. Bởi vậy, loại hình thiết kế này phù hợp với những khách hàng cao cấp, những người có thu nhập cao. 

CAPRI HOME là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Các khách hàng tìm đến với chúng tôi bởi:

- Tính sáng tạo và khác biệt trong các sản phẩm thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

- Sự đồng hành trong quá trình thi công xây dựng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế căn hộ duplex uy tín và chất lượng thì CAPRI HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất khác biệt và đẳng cấp.

CAPRI HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ duplex đẹp và sang trọng.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top