Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Tân Cổ Điển và Những Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

16/02/2022 Print

NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Tại Việt Nam hiện nay, nhắc tới phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thì không con xa lạ trong giới thượng lưu bởi lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế cho các gia chủ. 

Nếu bạn đang muốn hiểu phong cách tân cổ điển là gì? phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển, đơn vị nào thiết kế - thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp chuẩn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của CAPRI HOME nhé!

Phong Cách Nội Thất Tân Cổ Điển

Phong cách tân cổ điển là gì?

Phong cách tân cổ điển (Neoclassical style) là một phong cách được “cách tân” từ phong cách cổ điển. Thời kỳ hoàng kim của phong cách nội thất tân cổ điển diễn ra trong suốt thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX, đây là giai đoạn đỉnh cao phát triển khi toàn bộ kiến trúc Châu Âu đều thiết kế theo phong cách này.

Khi lựa chọn phong cách tân cổ điển, bạn sẽ thấy được giá trị của sự sang trọng trên tường đường nét, chi tiết tỉ mỉ hoàng gia và nội thất tân cổ điển hút mắt ngay lần đầu. Đây cũng chính là lý do phong cách thiết kế tân cổ điển được ưa chuộng rộng rãi trên khắp thế giới và phát triển đến ngày nay.

Xem Thêm Các Mẫu Sofa Tân Cổ Điển nhập khẩu Cao Cấp tại CapriHome

Nội Thất Phong Cách Tân Cổ Điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Đối với nhiều người thì thiết kế nội thất tân cổ điển có phần cầu kỳ, rườm rà. Thực ra yếu tố cầu kỳ trong tân cổ điển không hề sai, bởi phong cách này thường được tạo ra từ bởi những chi tiết cầu kỳ. 

Tuy nhiên, ranh giới giữa cầu kỳ và rườm rà rất mong manh. Bởi cầu kỳ thường yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Nếu không biết điều tiết sẽ dẫn đến rườm rà là điều không tránh khỏi.

Thông thường, phong cách nội thất tân cổ điển sẽ sở hữu màu sắc của kiến trúc Châu Âu hiện đại và đáp ứng tốt mọi thị hiếu, nhu cầu của những người sử dụng.

Phong Cách nội Thất Tân Cổ Điển

Các nội thất chính của thiết kế tân cổ điển là: bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ kệ, giường ngủ,… Các sản phẩm này thường sử dụng những họa tiết hoa văn cầu kỳ, nghệ thuật. Đồ nội thất cần mang được “hơi thở” của tân cổ điển để có thể tạo được tổng thể không gian hoàn hảo. Các chất liệu của các sản phẩm này thường khá cao cấp mới có thể đáp ứng được những yêu cầu “khó tính” của phong cách này.

Đặc trưng đầu tiên của phong cách thiết kế tân cổ điển chính là các họa tiết, hoa văn trang trí. Ở phong cách tân cổ điển này thì những yếu tố họa tiết, hoa văn rất được chú trọng bởi nó được xem là nhân tố tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, các họa tiết hoa văn trang trí tùy thuộc vào mục đích mà sẽ được chăm chút kỹ càng, tinh xảo về những đường nét.

Phong Cách Thiết Kế Tân Cổ Điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển thể hiện được sự sang trọng, nhẹ nhàng hơn so với nội thất cổ điển. Những đường gờ, mảng tường hay các cây cột được thiết kế hiện đại hơn. Bên cạnh đó, một phụ kiện không thể thiếu trong phong cách tân cổ điển là lò sưởi. Nó sẽ giúp bạn làm nổi bật toàn bộ khu vực không gian trong nhà.

Xem Thêm Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp, Sang Trọng

Đơn vị nào thiết kế - thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự tân cổ điển tuy nhiên để thể hiện được hết vẻ đẹp của phong cách này và trường tồn với thời gian thì rất hiếm. Đầu tiên, kiến trúc sư phải hiểu rõ về phong cách thiết kế này và thổi hồn được vào tác phẩm của hình. Sau đó thể hiện được hết vẻ đẹp trên bản thảo ra kiến trúc thực tế. 

Phong Cách Nội Thất Tân Cổ Điển

Chìa khóa chính khiến phong cách tân cổ điển trở nên kiêu kỳ, quyến rũ chính là việc phân chia các màu sắc, mảng tường, diện tích theo tỉ lệ vàng. Đây chính là mấu chốt khiến không gian này mang sức hút khiến người thưởng thức nghệ thuật không thể chối từ mà không phải kiến trúc sư nào cũng làm được.

Đối với CAPRI LUXURY HOME, một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất biệt thự tân cổ điển với hàng trăm công trình hạng sang. Tất cả các gia chủ sau khi nhận nhà đều hài lòng tuyệt đối bởi tính nghệ thuật và sang trọng trong từng thiết kế của chúng tôi.

Thiết kế thi công nội thất Tân Cổ Điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất phong cách tân cổ điển thì CAPRI LUXURY HOME chính là lựa chọn số 1. Với nhiều công trình hạng sang đã thực hiện, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thiết kế đỉnh cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công phong cách nội thất tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

-Website: https://capriluxuryhome.vn/

Back to top