Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NHỮNG MẪU TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH NHẬP KHẨU ĐẸP & HIỆN ĐẠI 2023

03/08/2022 Print

Tranh treo tường phòng khách đẹp sang trọng nhất 2023

Tranh treo tường phòng khách giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại, nó cũng chính là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp. Ngoài ra, sản phẩm tranh in treo tường phòng khách không chỉ là để trang trí mà về mặt phong thủy còn giúp cho gia chủ thêm nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Tranh Pha Lê Phòng Khách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tranh treo phòng khách khác nhau, bạn đang phân vân không biết nên chọn tranh nào cho phù hợp không gian nội thất phòng khách nhà mình. Hãy cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lựa chọn treo tranh chuẩn và ngắm nhìn những mẫu tranh treo tường phòng khách bán chạy, được ưa chuộng nhất của chúng tôi nhé!

Cách chọn và treo tranh phòng khách đẹp

Chất lượng tranh của tranh treo tường phòng khách

Tranh treo tường phòng khách

Bạn nên tìm những đơn vị cung cấp tranh uy tín với chất liệu tốt nhất để vẻ đẹp của tranh được duy trì theo năm tháng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh với chất liệu tranh rất đa dạng: tranh sơn dầu, tranh canvas, tranh kim loại, tranh phù điêu, tranh gạo, tranh thêu,... Bạn hãy cân nhắc đến độ bền của từng chất liệu làm tranh treo phòng khách.

Xem thêm những mẫu tranh in bản quyền cao cấp

Kích thước tranh phù hợp

Tranh Treo tường phòng khách

Với bức tường có diện tích lớn, bạn có thể treo tranh theo bộ để vừa cân đối với diện tích vừa có thể truyền tải nội dung đa dạng đến người nhìn. Thông thường bạn nên treo tranh với tổng chiều ngang tranh khoảng 50 - 60% chiều ngang bức tường.

tranh in bản quyền

Với những phòng khách có kích thước bức tường nhỏ hoặc có nhiều chi tiết trang trí trên đó thì bạn không nên treo tranh theo bộ. Gợi ý cho bạn là chỉ nên treo 1- 2 bức tranh với kích thước vừa phải để vừa tạo điểm nhấn vừa tạo không gian thoáng đãng cho phòng khách.

Màu sắc và ánh sáng phòng khách

Tranh treo tường đẹp

Nên chọn những bức tranh có màu tươi sáng, đậm chất tươi vui hoặc chọn tranh treo tương đồng với màu sắc và nội thất trong phòng khách để tạo ấn tượng tốt về thị giác.

Bạn hãy chọn tranh theo quy tắc 60-30-10 về phối màu nội thất, màu sắc của tranh thường thuộc về 10% điểm nhấn nội thất. 

Vị trí

Tranh treo tường phòng khách

Cần cân nhắc vị trí treo tranh để có thể có những góc treo tranh đẹp nhất trong phòng khách. Vị trí treo tranh cần có sự hài hòa cân đối và tôn được nét đẹp của tổng thể bức tranh cũng như toát lên được vẻ đẹp của toàn phòng khách.

Ý nghĩa bức tranh

Tranh treo tường ý nghĩa

Một bộ tranh treo đẹp không chỉ có nội dung, hình thức đẹp mà còn cần phù hợp với tổng thể không gian phòng khách. Nếu chọn tranh không phù hợp sẽ gây ra sự đối nghịch về phong cách hoặc cảm xúc cho người ngắm tranh.

Có một vài lựa chọn an toàn cho tranh treo phòng khách chung cư như tranh thiên nhiên, các địa danh trên thế giới,...

Những mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp nhất

Mẫu 1: Tranh Sơn Dầu

Tranh Sơn dầu phòng khách

Tranh in bản quyền cao cấp màu sơn dầu có độ bền rất cao và đặc biệt không thấm nước, bởi vậy rất dễ dàng vệ sinh tranh khi bám bụi bẩn. Khung treo tranh không dùng kính, tranh rất nhẹ dễ di chuyển và thay đổi chỗ treo tranh. Tranh vẽ màu sơn dầu bền đẹp, có tính trang trí nội ngoại thất cao.

https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-tibq001

Mẫu 2: Hold Fast I

Tranh in bản quyền Hold Fast I của tác giả Ruth Palmer là bức tranh trừu tượng thể hiện sự khát khao của tác giả là sự vững chắc lâu bền luôn hướng về nhau và luôn luôn giữ lấy nhau. Màu sắc của bức tranh từ bên ngoài vào thể hiện phần loang màu khi vẽ kết hợp tập trung vào bên trong như một ngôi nhà cần sung quầy bên nhau. 

https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-caprihome-hold-fast-i

Mẫu 3: Tranh pha lê 'Hồng hạc' 

Tranh pha lê Hồng Hạc

Tranh pha lê 'Hồng hạc' là sản phẩm tranh trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất Capri Home nhập khẩu và phân phối.

Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được xem là ‘nhất phẩm điểu’ mang tính cách của một người quân tử. Việc đặt hạc trong vườn nhà, đem tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.

Thời xưa, các vương hầu cống tiến vật phẩm cho hoàng đế để lấy lòng tin, thường dùng biểu tượng chim hạc. Hình dáng hạc đứng trên phiến đá trước sóng triều, mang ý nghĩa mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm.

Sách cổ ghi lại hạc mang tính cách giống như một người quân tử, không dâm, không dục, trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót, sánh với nhân tài.

Mẫu 4: Tranh in bản quyền CapriHome : Lustr Flower Overlay I

Tranh in treo tường phòng khách 

Tranh in bản quyền Lustr Flower Overlay II của hoạ sĩ jennifer Goldberger thể hiện sự sa hoa phồn thịnh trong căn nhà những đoá hoa được nằm trên nền tranh dát vàng một trong những kỹ thuật mới nhất. Nếu như những đoá hoa tượng trưng cho những cô gái ( con cái ) thì lớp phủ vàng như nền tảng của gia đình bố mẹ luôn bao bọc chăm sóc chở che để những đoá hoa luôn được vưng mầm phát triển.

https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-caprihome-lustr-flower-overlay-i

Mẫu 5: Tranh in bản quyền Capri Home: GINKGO I 

Tranh in bản quyền

Sinh ra và lớn lên tại miền bắc nước Ý xinh đẹp, nơi khởi nguồn của Thời kì Phục hưng lừng danh lịch sử, xung quanh Eva tràn ngập những khung cảnh thơ mộng, tươi đẹp. Chính điều này đã khiến cô ấp ủ ước mơ trở thành họa sĩ. Eva hiện đang sống và làm việc tại Toronto, Canada.

Với sở thích đi chu du khắp thế giới, đã đặt chân tới rất nhiều quốc gia, Eva từng chia sẻ về tác phẩm này của mình ra đời từ ấn tượng mạnh mẽ của cô với cây ngân hạnh (còn gọi là cây bạch quả, cây rẻ quạt). Được xem là “hóa thạch sống”, cây ngân hạnh đã có lịch sử sinh tồn kéo dài tới hơn hai trăm triệu năm, loài cây cổ nhất từng tồn tại. Sức sống mãnh liệt này đã giúp nó trở thành biểu tượng về sức sống mãnh liệt, hi vọng và hòa bình tại nhiều quốc gia trên thế giới, tiêu biểu nhất là Nhật Bản và Trung Quốc, những nơi mà Eva từng ghé qua.

Cây Bạch Ngân được người Nhật xem là biểu tượng cho sự ngoan cường vượt lên mọi nghịch cảnh. Điều đó đã được chứng minh qua vụ nổ bom nguyên tử tại thành phố Hiroshima, trong khi phần lớn các loài động thực vật đều bị tiêu diệt thì cây bạch quả mặc dù bị đốt cháy nhưng vẫn sống sót và phục hồi nhanh chóng. Màu xanh của chiếc lá trong bức tranh nói lên sức sống mãnh liệt nhất của loài cây này.

https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-capri-home-ginkgo-i-ew113-a-1

Mẫu 6: https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-lt15061318

Tranh kính pha lê

Mẫu 7: https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-lt19060232

Tranh pha lê tráng gương

Mẫu 8: https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-lt17030248

Tranh kính pha lê đẹp

Mẫu 9: https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-lt17030249

Tranh kính pha lê sang trọng

Mẫu 10: https://caprihome.vn/san-pham/tranh-in-ban-quyen-cao-cap-capri-home-lt170216076

Tranh in kính pha lê sang trọng

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức để bố trí tranh cho phòng khách đẹp và sang trọng. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm tranh cho phòng khách thì CAPRI HOME chính là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín để bạn có thể mua hàng.

Tranh phòng khách đẹp

Chúng tôi cung cấp nhiều loại tranh cho phòng khách, sảnh, phòng ngủ... Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Back to top