Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

TỦ KỆ CONSOLE LÀ GÌ? NHỮNG MẪU TỦ KỆ CONSOLE LÀM BẰNG GỖ NHẬP KHẨU CAO CẤP NHẤT

15/04/2022 Print

TỦ KỆ CONSOLE LÀ GÌ? NHỮNG MẪU TỦ KỆ CONSOLE LÀM BẰNG GỖ NHẬP KHẨU CAO CẤP NHẤT

tủ console đẹp

Cuộc sống ngày càng phát triển vì vậy nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng cao, ai cũng mong muốn một không gian sống đẹp và sang trọng bởi điều đó khiến họ cảm thấy thư giãn, yêu thích và hãnh diện về nó. Vì thế, nội thất dùng để trang trí cho thiết kế như tủ kệ trang trí được sử dụng rất phổ biến. Trong đó, những chiếc tủ kệ console được biết đến là loại bàn trang trí được yêu thích nhất hiện nay.

Để tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc tủ kệ console, gia chủ có thể theo dõi bài viết dưới đây của CAPRI HOME để có những lựa chọn kệ tủ cho không gian của gia đình mình.

Tủ kệ console là gì?

tủ kệ console

Tủ kệ console có nguồn gốc từ Pháp, cho nên những mẫu tủ kệ thời xưa thường mang phong cách hiện đại, châu Âu. Ngày này, tủ kệ console đang ngày càng trở nên thông dụng trong trang trí nội thất. 

Tủ kệ console là loại kệ tủ dùng để trang trí, thường được đặt ở vị trí áp tường tại các sảnh hoặc hành lang phòng khách. Gia chủ có thể đặt lọ hoa hoặc những đồ decor trang trí lên trên kệ tủ để giúp tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà. Loại tủ kệ console được bố trí ở hành lang làm cho hành lang bớt vẻ đơn điệu và nếu đặt ở cuối hành lang sẽ tạo một điểm nhìn thu hút về phía cuối.

Những mẫu tủ kệ console làm bằng gỗ nhập khẩu cao cấp

kệ console gỗ

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu tủ kệ console này được lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống, các mẫu kệ console này giúp mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Đây không chỉ là một chiếc tủ console thông thường mà còn là một vật trang trí giúp không gian tinh tế, sang trọng. Bạn cũng có thể bày các vật phẩm trang trí trên bàn để tăng thêm vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào.

Kệ Console

Hiện nay, gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu hàng đầu dùng làm ra các sản phẩm tủ kệ trang trí. Gỗ tự nhiên luôn phát huy nét đẹp hoàn mỹ với khả năng tạo hình tốt. Vì thế, các mẫu luôn có kiểu dáng đẹp mắt, hoa văn tinh xảo phù hợp với nhiều phong cách. Tủ kệ console gỗ tự nhiên cũng có độ bền cao nhất, màu sắc đẹp, quyến rũ tới từng đường vân.

Gỗ sồi là một trong những loại gỗ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đồ nội thất bằng gỗ sồi như tủ kệ console được ưa chuộng bởi độ bền cao, màu sắc trẻ trung hiện đại. Khi lựa chọn gỗ sồi bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Kệ Console trang trí đẹp

Kệ console gỗ sồi còn rất nhẹ và có thể điêu khắc được nhiều họa tiết ấn tượng. Chất liệu này không chỉ có màu vân gỗ đẹp đặc trưng mà lại toát lên vẻ sang trọng lịch sự phù hợp với không gian hiện đại sang trọng. Đặc biệt là gỗ này không bị cong vênh trong thời gian dài sử dụng.

Một số mẫu tủ kệ console tại CAPRI HOME:

Mẫu 1: Tủ console Trang Trí Cao Cấp MK-0030-01 Queen Anne

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0030-01 Queen Anne

Tủ console cao cấp Queen Anne mang phong cách thiết kế cổ điẻn đầy lịch lãm và sang trọng. Kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng với hình ảnh sinh động về cuộc sống tạo cảm giác thích thú cho người nhìn. Chắc chắn Queen Anne sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua010

Mẫu 2: Kệ tủ console TR/CH/004 Caspani Tino

Kệ Trang Trí Cao Cấp TR/CH/004 Caspani Tino

Tủ kệ console trang trí cao cấp TR/CH/004 của nhà sản xuất Ý Caspani Tino. Tấm khung bọc da, trang trí bằng đồng hoặc thép. Màu sắc sang trọng hiện đại. Phần trung tâm được làm bằng da, có chỗ để TV. Tủ được trang trí nội thất bằng vecni bóng cao cấp. Một lựa chọn tuyệt vời, tiện dụng cho phòng khách của bạn theo phong cách hiện đại với các yếu tố trang trí nghệ thuật và quyến rũ.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-cat006

Mẫu 3: Tủ Console CARACTERE TURRI

Tủ CARACTERE TURRI

Bộ sưu tập Caractere 4 cửa bên. Cấu trúc bằng gỗ, kết thúc bằng polyester bóng được trang trí bằng tay có hiệu quả quan trọng. Hàng đầu bằng đá cẩm thạch Calacatta Oro, cũng có mặt trên bằng gỗ.

Cột và phần thêu bọc vải, kim loại vàng chi tiết. Nhiều kết thúc bằng gỗ, vải và đá bi có sẵn trong sách mẫu của chúng tôi.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-tu-caractere-turri-tur04

Mẫu 4: Tủ kệ console CAPRI

Tủ kệ trang trí Capri home mẫu 3

Tủ kệ console trang trí CAPRI là một lựa chọn tuyệt vời, tiện dụng cho phòng khách của bạn theo phong cách cổ điển với các yếu tố trang trí nghệ thuật và quyến rũ.

https://caprihome.vn/san-pham/tu-ke-trang-tri-capri-home-mau-3

Mẫu 5: Tủ trang trí phong cách cổ điển

Tủ trang trí phong cách cổ điển

Tủ trang trí phong cách cổ điển là sản phẩm tủ trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất Capri Home nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/do-noi-that-cao-cap-capri-home-tu-trang-tri-phong-cach-co-dien

Mua tủ kệ console đẹp nhất tại Hà Nội?

kệ  console đẹp

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ tủ console với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau nhưng để chọn lựa được những kệ tủ console đẹp và chất lượng thì không phải nơi nào cũng có.

CAPRI HOME là một trong những đơn vị nhập khẩu và phối phối hàng nội thất với đa dạng các mẫu kệ tủ từ kiểu dáng và chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu. Đi cùng với chất lượng, những mẫu kệ tủ console nhập khẩu chính hãng sẽ được chúng tôi đưa về Việt Nam với mẫu mã đa dạng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm của khách hàng kể cả những vị khách kỹ tính nhất.

Kệ console trang trí đẹp

Khi mua kệ tủ console cao cấp tại CAPRI HOME khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối với sản phẩm mua của mình.

Xem thêm sản phẩm tại website hoặc tại Fanpage của CAPRI HOME để lựa chọn cho căn hộ của bạn những mẫu kệ tủ console đẹp và ưng ý nhé.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top