Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] Những Mẫu Ấm Chén Uống Trà Cao Cấp Nhập Khẩu Đáng Sở Hữu Nhất 2023

24/10/2022 Print

NHỮNG MẪU ẤM CHÉN UỐNG TRÀ CAO CẤP NHẬP KHẨU ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT

Không chỉ có những mặt hàng của những thương hiệu nổi tiếng trong nước mà những bộ ấm chén cao cấp nhập khẩu vào Việt Nam cũng khá nhiều, trong đó điển hình là những bộ ấm chén được nhập khẩu từ các nước trên thế giới với chất liệu đặc biệt.

Ấm trà sứ xương nhập khẩu

Trong văn hóa của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, từ lâu đã có truyền thống trà đạo và truyền thống ấy vẫn được gìn giữ và lưu truyền cho đến ngày nay. Qua các giai đoạn hình thành và phát triển theo sự phát triển của nền văn minh nhân loại, gốm sứ – một trong những tinh hoa lâu đời, được gìn giữ qua bao thế hệ, sự cải tiến về công nghệ đã giúp gốm sứ được nâng lên những tầm cao mới.

ấm trà gốm sứ xương

Sản phẩm ấm chén cao cấp là món quà tặng được nhiều người săn lùng trong thời gian gần đây bởi chúng mang đến nhiều ý nghĩa văn hoá và nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy chúng có gì nổi bật, cùng CAPRI HOME khám phá những mẫu ấm chén uống trà cao cấp nhập khẩu đẹp và sang trọng nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đặc điểm của ấm chén sứ cao cấp nhập khẩu

1. Chất liệu:

Ấm chén sứ nhập khẩu

Là sản phẩm làm từ gốm sứ xương, có độ bền cao. Gốm nung được chế tác từ tro xương động vật. Sau đó được nghiền mịn thành tro xương. Ngoài ra còn trộn với đất sét và những loại khoáng chất khác, như tràng thạch (fenspat). Đặc điểm của dòng sứ xương này là độ thấu quang cao, mỏng, trọng lượng nhẹ, có màu trắng ngà.

Ấm chén uống trà sứ xương nhập khẩu

Chất lượng sứ xương phụ thuộc vào tỷ lệ phần trăm xương trông hỗn hợp. Sản phẩm ấm chén uống trà sứ xương chất lượng thường có trên 30% tỉ lệ xương, đến 40-50%. Sứ xương nổi tiếng với sự cao cấp, sang trọng, có thể chế tác được những sản phẩm mỏng, bền. Do đó bạn có thể yên tâm rằng sử dụng ấm chén gốm sứ xương cao cấp này. Đây là sản phẩm có độ bền lâu, không lo dễ vỡ. Ngay cả khi nhà thường xuyên có khách hay trẻ con đều không làm mất đi nét đẹp thẩm mỹ ban đầu.

2. Nước men:

Chén ấm Trà nhập khẩu

Bề mặt tráng men mịn tuyệt đối không có bất kì một lỗi lầm nào. Cùng với đó là hoa văn vẽ trang trí sắc nét, màu sắc tự nhiên, ấn tượng. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt nếu so sánh nó với bộ ấm chén uống trà cao cấp trung quốc.

3. Tính nghệ thuật:

Bộ ấm chén sứ xương nhập khẩu đẹp

Bộ ấm trà cao cấp nhập khẩu không chỉ đẹp ở chất liệu gốm sứ mà còn ở hoa văn đẹp, sinh động. Cùng với kiểu dáng sang trọng, trang nhã góp phần làm đẹp hơn cho không gian sống nhà bạn. Thường chỉ xuất hiện ở những không gian trang trọng, là nơi dùng để tiếp khách. Thông qua bộ ấm này, hương vị của trà sẽ thêm phần đậm đà và hấp dẫn.

Top những mẫu ấm chén đẹp đáng sở hữu

Ấm chén uống trà nhập khẩu

Bộ ấm chén uống trà cao cấp nhập khẩu tại CAPRI HOME vô cùng phù hợp với phong cách thiết kế châu Âu. Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu thưởng thức trà thì những bộ ấm chén cao cấp nhập khẩu này còn dùng làm vật phẩm trang trí để làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại bậc nhất. Với kiểu hoa văn là hoa hồng vàng trên nền đen càng làm tăng thêm sự huyền bí, sang trọng bậc nhất cho không gian nhà bạn hay nơi làm việc.

Mẫu 1:Bộ ấm trà trang trí cao cấp

Ấm trà trang trí cao cấp

Bộ ấm trà CAPRI với toàn bộ hoa văn được thiết kế riêng và vẽ tay vô cùng tỉ mỉ, điêu luyện đến từng chi tiết từ các nghệ nhân truyền đời lành nghề nhất có thâm niên trên 30 năm. Toàn bộ phần màu vàng được dát vàng 999,9 Feingold của hãng sản xuất vàng Tập Đoàn HERAEUS nổi tiếng của Đức. Được đóng hộp box master màu đen, phần chữ dùng vàng thật dập nổi sang trọng, cao cấp, mang thương hiệu CAPRI HOME.

Mẫu 2: Bộ ấm trà trang trí cao cấp - AZ-TS003-DZ

Ấm trà nhập khẩu cao cấp

Mẫu 3: Bộ ấm trà trang trí cao cấp: Caprihome - MH-015

ấm chén dát vàng

Mẫu 4: Bộ ấm trà trang trí cao cấp - AZ-TS004-DZ

Ấm trà trang trí

Mẫu 5: Bộ ấm trà trang trí cao cấp - DGB-AOPA-17

Bộ ấm trà trang trí gốm cao cấp

Địa chỉ cung cấp những bộ ấm chén nhập khẩu uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm ấm chén cao cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm như mong muốn. Chính vì thế, khách hàng cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp ấm chén nhập khẩu uy tín.

Ấm chén sứ xương Nhập Khẩu

Tại CAPRI HOME, với nhiều mẫu mã ấm chén đa dạng được làm từ chất liệu sứ xương cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian tiếp khách của gia đình bạn thêm phần lộng lẫy kiêu sa. 

Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

Ấm chén nhập khẩu

Chúng tôi chuyên phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top