Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

BÀN ĂN TRÒN MẶT ĐÁ NHẬP KHẨU – NÂNG TẦM CHO GIAN BẾP NHÀ BẠN

07/06/2022 Print

BÀN ĂN TRÒN MẶT ĐÁ NHẬP KHẨU – NÂNG TẦM CHO GIAN BẾP NHÀ BẠN

Trong những năm gần đây, với xu hướng ngoại nhập, các loại bàn ăn mặt đá được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt hơn và đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất gia đình, theo nhận xét của nhiều kiến trúc sư thì những bộ bàn ăn mặt tròn mặt đá mang thiết kế đẹp mắt, thời thượng, không chiếm nhiều diện tích, đồng thời bàn ăn tròn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho phòng bếp hiện đại. 

Thiết kế mặt đá hình tròn có nhiều kiểu dáng và phong cách từ đơn giản đến sang trọng cao cấp, từ không xoay tới bàn ăn tròn xoay mặt đá... giúp người dùng có thể lựa chọn thoải mái theo yêu cầu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại bàn ăn nào cho gia đình mình thì bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp tại CapriHome chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng CAPRI HOME tìm hiểu về loại bàn ăn này và những ưu nhược điểm mà sản phẩm mang lại nhé!

Ưu điểm của mẫu bàn ăn tròn mặt đá

Mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều không gian

Mẫu mã bàn ăn tròn mặt đá rất sang trọng, đa dạng lựa chọn. Bạn có thể thêm vào lựa chọn của mình những mẫu bàn ăn mặt đá tròn mâm xoay vô cùng tiện lợi trong việc lấy thức ăn.

Có thể đặt trong nhiều không gian khác nhau, trong đó có cả những không gian diện tích nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng bếp.

Tạo điểm nhấn nhờ vân đá độc đáo

Bàn ăn tròn mặt đá với điểm nhấn chính là vân đá tạo sự sang trọng và luôn mang đến không gian nội thất với vẻ đẹp tinh tế & ấn tượng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian.

Vân đá thường ít khi trùng lặp nên nó được gọi là “độc nhất vô nhị”. Màu sắc đẹp mắt, vân đá nổi bật sẽ tạo nên một chiếc bàn cực kỳ đẹp mắt và thu hút. Có thể hiểu được lý do vì sao các đại gia lại thích bàn ăn mặt đá đến như vậy.

Sản phẩm này cũng giúp tạo cảm giác gia đình quay quần sum vầy khi ăn uống và có cuộc trò chuyện vui vẻ hơn.

Có độ bền cao, chịu lực & chịu nhiệt tốt

Những mẫu bàn ăn mặt đá thường rất cứng, khó vỡ và có thể chịu lực rất tốt. Hơn nữa khi gia công, các thợ thường phủ thêm rất nhiều lớp chống thấm, chống trầy xước và tăng mức chịu lực của sản phẩm. Khách hàng không cần lo về độ chịu lực, chịu nhiệt của bàn ăn.

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn tròn mặt đá cao cấp được chạm trổ kỳ công tạo nên nét sang trọng và đặc sắc cho không gian phòng bếp. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều không gian từ sang trọng tới hiện đại, cổ điển tới truyền thống...

Dễ dàng vệ sinh

Ngoài bàn ăn mặt kính, thì bàn ăn mặt đá cũng là loại chất liệu rất dễ vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, được phủ một lớp chống thấm và làm bóng nên việc này càng dễ dàng hơn nữa. Nhiều loại bàn còn phủ thêm một lớp kính cường lực hoặc kính thường giúp các chị em nội trợ dọn dẹp dễ dàng hơn.

Một số mẫu bàn ăn tròn mặt đá

Mẫu 1: Bàn Ăn cao cấp nhập khẩu Kylo Visionnaire

Bàn ăn cao cấp Kylo là một bàn tròn ăn uống với Lazy Susan bằng đá cẩm thạch. Kim loại chân với ghế bông ở da hoặc vải, nội bọc bằng thép không gỉ.

Chân đế được dựa trên đồ họa hai chiều và sử dụng quang học của nghệ thuật Op của những năm 1960. Một sự sắp xếp chính xác của nhiều bộ phận được sắp xếp một cách tỷ mỉ tạo ra hiệu ứng 3D. Một chiếc bàn tròn bằng kính mờ với Lazy Susan màu hồng.

Tính năng đặc biệt nhất là giá đỡ cấu trúc, một dải ruy-băng kín với hình dạng boomerang lặp đi lặp lại thành ba phần tạo thành phần đế và tạo ra phản xạ bất ngờ. Lớp phủ mềm với sự quyến rũ cổ điển của Seventies cho thấy cấu trúc kim loại bên trong.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-an-cao-cap-kylo-visionnaire-vk001

Mẫu 2: Bàn Ăn cao cấp nhập khẩu Raidho Visionnaire

Bàn ăn cao cấp Mặt trên khảm đá cẩm thạch và thạch anh tím với thiết kế màu Trắng sương mù, Đen Marquina, Thạch anh tím và lớp hoàn thiện mạ crôm bằng thép không gỉ 3mm. Khung trên bằng thép không gỉ với trang trí hình học thu được thông qua các quy trình đánh bóng và chải thủ công khác nhau. Mặt dưới của gỗ bóng 100 đã sơn mài đã được đánh bóng (màu RAL). Cơ sở được cấu tạo bởi một cột hình nón trên một đế kim loại mạ crôm định hình. Giá đỡ trung tâm và chấn lưu dưới đế bằng sắt sơn. Có thể có một số kết hợp. Hồ sơ hàng đầu trong hoàn thiện mạ crôm. Các bộ phận kim loại cơ bản có sẵn trong hoàn thiện bằng niken vàng, đồng và đen. Susan bằng đá cẩm thạch với gờ an toàn và hệ thống giữ trọng lượng xoay.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-an-cao-cap-raidho-visionnaire-av011

Mẫu 3: Bàn Ăn cao cấp nhập khẩu Opera Visionnaire

Bàn ăn cao cấp Opera được làm bằng gỗ veneer Eucalypto với bề mặt sơn màu sâm panh. Bàn ăn làm bằng thép đã được khử trùng. Ghế ăn Carmen bọc da Malta với trang trí họa tiết chần bông được thêm vào bên ngoài. Bàn cà phê Cyborg High được trưng bày bằng đá cẩm thạch Sahara Noir, bên ngoài bọc da lộn. Đế bàn cà phê làm bằng thép với bề mặt sơn màu sâm panh. Augustus credenza được thể hiện trên đỉnh Velvet Onyx với cửa ra vào bằng gỗ sơn mài và các kệ bên trong làm bằng kính trong suốt. Phòng nội thất hiện đại sang trọng này kết hợp thời trang với đồ nội thất. Có nhiều loại vải và da cho bạn lựa chọn (có mẫu theo yêu cầu). Nội thất có sẵn với nhiều kích cỡ. Sản xuất tại Ý.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-an-cao-cap-opera-visionnaire-av010

Mẫu 4: Bàn Ăn cao cấp nhập khẩu Jason Visionnaire

Bàn ăn cao cấp hình bầu dục sang trọng của Jason có màu xám Invisible Grey, Rosso Levanto, mặt trên bằng đá cẩm thạch Turco Verde Rameggiato. Cấu tạo gồm chân gỗ bọc da đen và thanh inox trang trí. Tích hợp Lazy Susan trên cùng có sẵn theo yêu cầu. Bộ sưu tập đồ nội thất sang trọng của Ý này kết hợp các vật liệu cao cấp bằng gỗ và kim loại với da và vải tốt. Bảng có sẵn trong các phiên bản hình bầu dục và hình tròn. Sản xuất tại Ýhình bầu dục sang trọng của Jason có màu xám Invisible Grey, Rosso Levanto, mặt trên bằng đá cẩm thạch Turco Verde Rameggiato. Cấu tạo gồm chân gỗ bọc da đen và thanh inox trang trí. Tích hợp Lazy Susan trên cùng có sẵn theo yêu cầu. Bộ sưu tập đồ nội thất sang trọng của Ý này kết hợp các vật liệu cao cấp bằng gỗ và kim loại với da và vải tốt. Bảng có sẵn trong các phiên bản hình bầu dục và hình tròn. Sản xuất tại Ý.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-an-cao-cap-jason-visionnaire-av006

Mẫu 5: Bàn Ăn BAXTER PLACÉ-BABP

Bàn ăn cao cấp Place là một trong những kiệt tác trong bộ sưu tập bàn ăn của BAXTER,nó mang những nét đặc trưng của sự sang trọng,hiện đại và lịch sự.Vẻ ngoài tao nhã với thiết kế vô cùng đơn giản,có chân bàn là các dạng kim loại cao cấp, điểm nhấn mạnh mẽ với mặt bàn làm bằng đá tự nhiên,những vân đá độc đáo có vẻ đẹp thu hút,ngoài ra loại đá tự nhiên còn có lợi ích tốt cho sức khỏe của gia chủ.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-an-baxter-place-babp

Địa chỉ tin cậy mua bàn ăn tròn mặt đá tại Hà Nội

Bàn ăn mặt đá cao cấp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bàn ăn tròn xoay mặt đá tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán sản phẩm bàn ăn tròn xoay mặt đá nhập khẩu sang trọng thì CAPRI HOME chính là một lựa chọn tốt nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nhập khẩu với đa dạng mẫu mã chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Bài viết trên hy vọng sẽ phần nào giúp khách hàng có được những quyết định phù hợp để lựa chọn các mẫu bàn ăn cho gia đình mình. Khách hàng có thể xem thêm sản phẩm tại fanpage hoặc trên website của chúng tôi.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm những mẫu bàn ghế ăn cổ điển.

Back to top