Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Bàn ghế Sofa Phòng Khách Nhập Khẩu Đẹp và Hiện Đại Nhất 2023

18/02/2022 Print

BÀN GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH NHẬP KHẨU ĐẸP, CAO CẤP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2023

Thừa hưởng vẻ đẹp sang trọng, đường nét độc đáo và lối kiến trúc ở châu Âu, những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhập khẩu đẹp và hiện đại chính là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Trong không gian nội thất của ngôi nhà thì bàn ghế sofa phòng khách chính là một phần không thể thiếu. Nó vừa là sản phẩm nội thất đồng thời cũng mang đến cho phòng khách những giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng cùng với không gian phòng khách thoải mái nhất để gia đình có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sofa Phòng Khách Nhập Khẩu Đẹp

Cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu đẹp và hiện đại nhất 2023 nhé.

Lựa chọn sofa phòng khách đẹp & hiện đại

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa thật phù hợp và đẹp cho phòng khách là điều không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự “ăn khớp” giữa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của món đồ với không gian sẵn có và cả tiêu chuẩn về thẩm mỹ của gia chủ.

Sofa Phòng Khách Đẹp Hiện Đại

Để tìm ra bộ sofa đẹp, phù hợp với phòng khách, chúng ta cần xét trên nhiều yếu tố như: màu sắc, hình dáng, chất liệu… để những món đồ nội thất này với không gian mà nó hiện hữu và tiêu chuẩn về cái đẹp của gia chủ.

Tùy vào từng không gian phòng khách lớn hay nhỏ và chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu sofa khác nhau, với những không gian phòng khách lớn thì những mẫu sofa cỡ lớn có thể đem tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Xem Thêm Các Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Nhập Khẩu tại CapriHome

Cách lựa chọn sofa da cho phòng khách hiện đại

Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Hiện Đại

Trong số các sản phẩm sofa phòng khách thì sofa da nhập khẩu cho phòng khách vẫn luôn là món đồ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ và tiện ích tuyệt vời của nó mang lại. Không chỉ là món nội thất cho gia đình mà ngay cả những doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn... các sản phẩm sofa da phòng khách hiện đại nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng và sử dụng.

Ưu điểm lớn của sofa da là tính sang trọng, ít bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Với sự phát triển hiện đại ngày nay, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu sofa da nhập khẩu cho phòng khách với nhiều chủng loại mẫu mã và kích thước phù hợp.

Sofa Phòng Khách Sang Trọng Nhập Khẩu

Sofa da có rất nhiều loại, được sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau như sofa da hiện đại, sofa da cổ điển, sofa da tân cổ điển. Trong số các dòng sản phẩm sofa da, sofa được làm từ da thật là sản phẩm cao cấp có giá trị kinh tế cao và quý hiếm nhất. 

Chất liệu vỏ bọc của những bộ sofa cao cấp hiện đại được làm từ da của các loại động vật như bò, trâu, cá sấu… sau đó được chế biến theo quy trình công nghệ cao về thuộc da để tẩy mùi và tạo thẩm mỹ bề mặt.

Mỗi sản phẩm sofa da cho phòng khách không chỉ ghi dấu ấn bởi sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà còn cực bền theo thời gian.

Bàn Ghế sofa Da Nhập Khẩu Hiện đại

Bàn ghế sofa phòng khách hiện đại nhập khẩu tại CAPRI HOME

Mang sứ mệnh nâng tầm không gian sống cho mỗi gia đình Việt, những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhập khẩu với các chất liệu bền bỉ quý hiếm, sẽ tôn thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của gia chủ.

Đi cùng với chất lượng, những mẫu bàn ghế sofa hiện đại nhập khẩu chính hãng sẽ được chúng tôi đưa về Việt Nam với mẫu mã đa dạng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm của khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Sofa Nhập Khẩu hiện đại tại CapriHome

Khi mua sofa tại CAPRI HOME khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối với sản phẩm mua của mình.

Cùng ngắm nhìn những mẫu bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu tại CAPRI HOME nhé:

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top