Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

+10 Mẫu Bàn Trang Điểm Phong Cách Tân Cổ Điển Nhập Khẩu Mới Nhất

31/10/2022 Print

Mẫu Bàn Trang Điểm Phong Cách Tân Cổ Điển Nhập Khẩu Mới Nhất

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em càng tăng cao vì vậy bàn trang điểm được xem như món nội thất không thể thiếu của chị em phái đẹp. Bàn trang điểm tân cổ điển không những giúp cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng mà còn là “linh hồn” của chủ nhân sở hữu muốn khẳng định bản thân và nó cũng là món decor cho không gian phòng thêm sang trọng và thanh lịch.

Bàn trang điểm tân cổ điển nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm với nhiều phong cách & chất liệu khác nhau nhưng mẫu bàn trang điểm tân cổ điển được nhiều chị em lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được cho mình những mẫu bàn trang điểm phù hợp với không gian của gia đình mình nhé.

Ưu điểm bàn phấn trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn Trang điển tân cổ điển nhập khẩu

Nói tới phong cách tân cổ điển, kế thừa những tinh hoa của phong cách cổ điển nhưng không quá rườm rà rối mắt, những sản phẩm nội thất tân cổ điển với hoa văn được chạm khắc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp. Chính những đặc điểm này đã góp phần nâng tầm thẩm mỹ của không gian, mang đến điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ mà không làm mất đi sự ấm áp, thoải mái.

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

Bên cạnh đó, những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển sẽ giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ, đồng thời nó còn mang đến sự tiện nghi trong không gian sống, giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Những lưu ý khi chọn bàn trang điểm tân cổ điển

1. Kích thước

Trước khi quyết định mua bàn trang điểm, bạn cần đo thông số khu vực muốn đặt từ đó có những sản phẩm ưng ý và phù hợp.

2. Chất liệu

Bàn Trang điểm Cao Cấp

Chất liệu để tạo nên những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp đều được sử dụng chất liệu nhập khẩu cao cấp.

Gỗ sẽ được xử lý thông qua các công nghệ hiện đại với quy trình nghiêm ngặt để chống cong vênh, mối mọt. Sử dụng chất liệu này sẽ đảm bảo được về độ bền, tính thẩm mỹ, giúp mang đến không gian đẳng cấp và sang trọng nhất và dễ dàng chiếm được thiện cảm của người dùng hơn.

3. Màu sắc

Ngoài ra, dựa trên những đặc trưng cơ bản của phong cách cổ điển, tân cổ điển mà màu sắc của bàn phấn sẽ thường là những tone màu trầm ấm, hoài cổ, mang đến sự thời thượng, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và sự quyền quý cho của gia chủ.

Những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp

Mẫu 1: Bàn Trang Điểm cao cấp Horizon Due Caspani Tino

Bàn Trang điểm horizon due caspani tino

Bàn trang điểm của hãng Caspani Tino được sản xuất tại Ý. Mang vẻ đẹp tinh tế, nét nhẹ nhàng nữ tính trong mình nhưng vẫn không kém phần sang trọng của mình. Horizon Due Caspani Tino luôn luôn xứng đáng với top đầu những dòng sản phẩm bàn trang điểm  về độ hot và đẳng cấp của mình. Mang trong mình phong cách tân cổ điển và hương vị của nội thất Ý, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-caspani-tino-ect002

Mẫu 2: Bàn Trang Điểm cao cấp Turri Dining

Bàn trang điểm Turri Dining màu trắng có gương do nhà máy Turri SRL bộ sưu tập Prestige của nhà máy Ý giới thiệu. Bàn có sáu ngăn kéo, làm bằng gỗ tự nhiên. Đặc trưng phong cách Art Deco, được hoàn thiện bằng chất liệu Matt trắng và được trang trí bằng nghệ thuật chạm khắc thủ công. Gương để bàn khung chạm khắc hình bầu dục là giá. Quả cầu trang trí ở hai bên bàn trang điểm có thể được làm bằng đá cẩm thạch. Có sẵn để đặt riêng gương hoặc bàn trang điểm, như được thực hiện trong các lớp hoàn thiện khác.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-sang-trong

Mẫu 3: Bàn Trang Điểm cao cấp Signorini Coco Forever

Bàn Trang điểm Signorini Coco Forever

Luôn là biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ, bàn trang điểm là một nét chấm phá đầy mê hoặc cho một không gian phòng ngủ đầy cảm hứng. Bộ sưu tập Forever cũng thể hiện nó trong lớp sơn mài hoàn thiện màu xám hoa cà và bồ câu mới, mang đến cho nó một nét tinh tế, giống như sự vuốt ve của một bàn tay dịu dàng. Được kết hợp một cách thông minh với chiếc ghế dài và chiếc gương, nó thành công trong việc mang trí tưởng tượng vượt mọi ranh giới của không gian và thời gian.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-trang-diem-signorinicoco-btd011

Mẫu 4: Bàn Trang Điểm cao cấp Elba Caspani Tino

Bàn Trang Điểm Elba Caspani Tino

Bàn trang điểm của hãng Caspani Tino được sản xuất tại Ý. Với các chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu và được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng tới từng đường nét nét họa tiết. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-caspani-tino-ect001

Mẫu 5: Bàn trang điểm cao cấp CAPRI HOME

Bàn Trang điểm tân cổ nhập khẩu

Một chiếc bàn trang điểm cá tính,đầy tính phong cách phù hợp với các không gian khác nhau của một ngôi nhà. Nó nổi bật với cách thiết kế chân bàn có xu hướng tân cổ điển kết hợp màu sâm panh và các chi tiết trang trí bằng thủy tinh.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-trang-diem-l06

Mẫu 6: Bàn Trang Điểm cao cấp Signorini Coco Alchimie

Bàn Trang điểm Signorini CoCo alchimie

Các đường cong đi kèm với trang trí chạm khắc tinh tế xác định yếu tố này. Phần trên của nó được tạo thành từ nhiều cấp độ, tạo cho nó chuyển động và chức năng. Bàn trang điểm được thiết kế trang nhã này, được đề xuất kết hợp với túi đựng đồ 3609 và gương hình bầu dục 3650, sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên độc đáo và tươi sáng. Nó cũng có sẵn trong hoàn thiện sơn mài ngà voi với các chi tiết bằng vàng và với tay cầm Swarovsky tùy chọn quý giá.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-trang-diem-signorinicoco-btd009

Địa chỉ mua bàn trang điểm đẹp, giá tốt nhất

Bàn Trang Điểm nhập khẩu đẹp

Tại CAPRI HOME, với nhiều mẫu mã bàn trang điểm đa dạng về phong cách và đẳng cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần lộng lẫy kiêu sa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam.

Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

Bàn Trang điểm tân cổ điển chính hãng

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm các mẫu bàn trang điểm nhập khẩu Châu Âu Hiện Đại

Back to top