Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] Những Mẫu Bàn Trang Điểm Nhập Khẩu Châu Âu Hiện Đại “Đốt Tim” Phái Đẹp 2023

18/10/2022 Print

Những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại nhất 2023

Với cuộc sống hiện đại, phụ nữ hiện đại trang điểm không chỉ để đẹp mà trang điểm như một cách tiếp thêm tự tin cho bản thân mình. Bàn trang điểm hiện đại không chỉ tạo nên góc làm đẹp hoàn hảo mà còn mang đến sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ. 

Bàn Trang Điểm đẹp hiện đại

Ngày nay, bàn trang điểm cao cấp nhập khẩu với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên chị em có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian cũng như sở thích cho bản thân.

Đứng giữa muôn vàn sự lựa chọn về kiểu dáng & kích thước, khách hàng cần nắm được một số lưu ý cần thiết dưới đây để sở hữu những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại cao cấp nhập khẩu từ các hãng nội thất Châu Âu với mức giá hợp lý.

Bàn Trang Điểm nhập khẩu Châu Âu

CAPRI HOME sẽ gợi ý cho chị em phái đẹp những mẫu bàn trang điểm hiện đại, chất lượng và được nhiều chị em săn lùng nhất thời gian vừa qua. Đừng bỏ qua bài viết bài của chúng tôi nhé.

Những tiêu chí khi lựa chọn bàn trang điểm hiện đại

1. Phong cách thiết kế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp khác nhau, tuy nhiên tùy theo thiết kế và phong cách của toàn thể ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn cho thích hợp. Nếu căn phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn bàn phấn với thiết kế hiện đại để phù hợp với tổng thể không gian.

Xem thêm những mẫu nội thất cho phòng ngủ bé gái đẹp

Bàn Trang Điểm Đẹp hiện Đại

Việc lựa chọn bàn trang điểm cầu kỳ hay tối giản cần được định hình ngay từ ban đầu để tạo sự thống nhất cho toàn thể nội thất trong nhà.

2. Kích thước bàn trang điểm

Tùy theo từng không gian phòng để có thể lựa bàn trang điểm có kích thước phù hợp. Với những phòng ngủ lớn thì việc đặt một chiếc tủ trang điểm với không quá khó, tuy nhiên với những căn phòng nhỏ thì việc lựa chọn kích thước phải cực kì kĩ càng và cân đối tránh làm cho căn phòng trở nên chật chội, ngột ngạt. Một chiếc bàn nhỏ vừa phải với thiết kế đơn giản sẽ làm căn phòng trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Kích thước bàn trang điểm phù hợp

Bàn trang điểm thông thường có những kích thước như sau: 

120cm x 45cm x 65cm (dài x rộng x cao)

130cm x 45cm x 75cm (dài x rộng x cao)

140cm x 50cm x 80cm (dài x rộng x cao)

150cm x 50cm x 70cm (dài x rộng x cao)

Đối với những bàn phấn thông thường sẽ có chiều cao từ 80cm-1m, chiều rộng từ 80cm-1m hoặc có thể rộng hơn. Nếu bàn trang điểm có nhiều ô lưu trữ thì chiều rộng nên rộng hơn 1m.

Kích thước bàn trang điểm còn được thiết kế linh hoạt phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế mà bàn trang điểm có những kích thước khác nhau.

Xem thêm cách bố trí nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại 2023

3. Chất liệu

Bàn trang điểm hiện nay chủ yếu được làm từ 3 chất liệu chính là gỗ, kim loại và nhựa, trong đó chất liệu gỗ được chia thành gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên thường cho chất lượng bền bỉ nhất cũng như ngoại hình sang trọng nhất, còn gỗ công nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. 

Chất liệu bàn trang điểm hiện đại nhập khẩu

Chất liệu bằng nhựa thích hợp hơn cho những gia đình không có quá nhiều chi phí, tuy nhiên độ bền của nó thường không cao bằng chất liệu gỗ.

4. Màu sắc

Màu sắc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả căn phòng mà còn ảnh hưởng đến yếu tố con người và phong thủy. Sẽ thật đáng tiếc nếu chiếc bàn của bạn lại có màu sắc hoàn toàn “lạc quẻ” so với các thiết kế nội thất khác trong không gian phòng ngủ. 

Bàn Trang Điểm màu sắc Nữ Tính

Trong trường hợp này, dù bàn có đẹp đến mấy cũng trở nên kém thẩm mỹ hơn hẳn. Vì thế bạn nên cân nhắc thêm cả các vật dụng khác trong phòng để đảm bảo độ hòa hợp mỗi khi bước chân vào phòng.

TOP mẫu bàn trang điểm nhập khẩu châu âu đẹp hiện đại nhất 2022

1. Bàn Trang Điểm Lafitte Visionnaire

Bàn Trang Điểm Nhập Khẩu Châu Âu

Cấu trúc chính bằng thép ống đặc 60x10 mm, hoàn thiện bằng crom hoặc vàng. Lớp phủ bên trong trong các tấm ván ép, được đệm và bọc bằng da hoặc vải. Bọc bên ngoài của các mặt bằng da hoặc vải được trang trí với các tấm bọc riêng biệt tạo ra một mô hình hình học, với các miếng chèn trang trí bằng thép mạ và khắc logo. 

Mặt trên bằng đá cẩm thạch tích hợp được trang bị 3 ngăn kéo bọc nệm. Gương trên với mặt cắt theo chu vi bằng thép; khung sườn và huy hiệu Visionnaire với hệ thống đèn nền LED. Các bộ phận kim loại có thể được sơn mài bằng bất kỳ màu nào có trong lựa chọn hoàn thiện kim loại.

2. Bàn Trang Điểm Signorini & Coco - S3107

Bàn Trang Điểm Nhập Khẩu ý

Chiếc bàn trang điểm này là món đồ nội thất cực chiều lòng chủ nhân. Với những đường nét mềm mại và vẻ ngoài tao nhã, nó được tạo nên từ những bộ phận bọc nỉ, da Econabuk thanh lịch với nắp mở tiện lợi và gương bên trong. Phần chân có đường gân và chỉ được chăm chút bởi những thớ gỗ tần bì xám, và chính chi tiết này đã làm cho nó trở nên hiện đại đến không ngờ.

3. Bàn Trang Điểm TURRI DIAMOND - T2353

Bàn Trang điểm nhập khẩu chính hãng

Bàn trang điểm của bộ sưu tập Diamond rất thanh lịch và tiện dụng, nó bao gồm một cấu trúc bằng gỗ được sơn mài bóng với các mặt cong được bọc da. Ngăn kéo trung tâm bằng gỗ được sơn mài bóng, phía trên gắn một tấm gương nghiêng. 

Khóa móc, chân đế và các chi tiết được làm bằng kim loại cao cấp mạ vàng làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm này. Bàn trang điểm Diamond có nhiều loại hoàn thiện khác nhau theo từng mẫu của nhà sản xuất.

Địa chỉ mua bàn trang điểm đẹp hiện đại tại Hà Nội

Bàn Trang điểm nhập khẩu Châu Âu

Hy vọng bài viết trên sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bàn trang điểm hiện đại phù hợp.

Tại CAPRI HOME, với nhiều mẫu mã bàn trang điểm đa dạng về phong cách và đẳng cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần lộng lẫy kiêu sa. Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top