Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

BỐ TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP, HIỆN ĐẠI & SANG TRỌNG 2023

25/07/2022 Print

BỐ TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP, HIỆN ĐẠI & SANG TRỌNG 2023

Bố trí nội thất phòng ngủ khoa học được nhiều gia đình chú trọng bởi đây không những là không gian nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn là nơi giúp gia chủ tự do thể hiện cá tính cá nhân.

Bố trí nội thất phòng ngủ

Để phòng ngủ trở nên tươi mới mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái thì việc trang trí nội thất phòng ngủ là một điều vô cùng quan trọng. Cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được cho phòng ngủ của gia đình bạn những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại & sang trọng nhất nhé.

Cách bố trí nội thất phòng ngủ sao cho đẹp, hiện đại.

Bố trí nội thất phòng ngủ đẹp

Để bài trí cho không gian phòng ngủ một cách riêng tư khoa học các gia đình chú trọng từ cách thiết kế đồ nội thất đến cách trang trí cho căn phòng ngủ giúp không gian phòng ngủ đẹp hơn, giúp gia chủ có nhiều năng lượng, khỏe khoắn và thoải mái mỗi buổi sáng thức dậy.

Trang trí nội thất cho phòng ngủ thêm đẹp hơn.

Trang trí nội thất cho phòng ngủ

Bố trí phòng ngủ theo tông màu sắc nhẹ nhàng là cách trang trí nội thất phòng ngủ đẹp và thông minh nhất. Bởi những màu sắc sáng luôn tạo cảm giác rộng rãi thoải mái. Với màu sắc nhã nhặn thì những ranh giới của đồ vật nội thất trong nhà sẽ bị xóa mờ đi đôi phần nên bạn sẽ có một không gian rộng hơn nhiều khoảng trống hơn.

Bố trí nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ nên sơn màu gì có tông màu ấm áp sẽ tạo cho bầu không khí dịu cho các giác quan – sự thư thái mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu.

Giường cho phòng ngủ thêm sang trọng và hiện đại.

Bố trí phòng ngủ hiện đại

Trong một phòng ngủ sang trọng thì bộ giường ngủ nhập khẩu hiện đại là sản phẩm nội thất không thể thiếu, giường ngủ là nơi ngủ, nghỉ ngơi, và hơn nữa trong thiết kế trang trí nội thất thì giường ngủ chính là thành phần vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế và vẻ đẹp của toàn bộ không gian.

Giường ngủ nhập khẩu đẹp hiện đại

Nên sử dụng những mẫu giường ngủ hiện đại bằng gỗ tự nhiên có thiết kế thêm ngăn kéo vừa tốt cho sức khỏe của bạn, vừa tối ưu công năng và diện tích.

Bố trí ánh sáng và đèn cho phòng ngủ.

Bố về Phòng Ngủ Hiện Đại

Ánh sáng – yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái trong căn phòng ngủ. Bạn nên sử dụng hệ thống chiếu sáng cảm xúc điều chỉnh được mức độ chiếu sáng cho căn phòng. Mỗi một vị trí sử dụng sẽ có những góc độ cũng như loại đèn chiếu sáng phù hợp.

Ánh sáng trong phòng ngủ

Như đèn ngủ luôn là ánh sáng vàng – dịu nhẹ, được phát ra từ những cây đèn ngủ decor xinh xắn.

Ghế thư giãn trong phòng ngủ.

Ghế thư giãn trong phòng ngủ

Bên cạnh đồ nội thất và vật dụng được bố trí tăng tính mỹ quan cho phòng ngủ thì sự góp mặt của bộ ghế thư giãn trong phòng ngủ hiện đại cũng vô cùng quan trọng. Thường bộ bàn ghế sẽ được ưu tiên bố trí trong phòng ngủ hiện đại dành cho nam nhiều hơn, nó vừa mang đến sự tiện nghi cho người dùng, cân đối đảm bảo tính thẩm mỹ và cũng hữu ích với nhiều mục đích sử dụng khác.

Sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ

Giấy dán tường của phòng ngủ

Sử dụng giấy dán tường trang trí phòng ngủ là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí lại đơn giản dễ dàng thực hiện mà hiệu quả thì vô cùng bất ngờ. Những ý tưởng trang trí phòng ngủ hiện đại bằng giấy dán tường giúp hoàn thiện phòng ngủ của bạn trở thành không gian lý tưởng nhất.

Giấy dán tường

Những mẫu giấy dán tường đẹp được lựa chọn trong phòng ngủ hiện đại góp phần mang đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cho không gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó sự lựa chọn và phối hợp màu sắc cho phòng ngủ mang phong cách hiện đại cũng giúp căn phòng sinh động hơn giúp chủ nhân có được không gian sống chất lượng. 

Tủ quần áo trong phòng ngủ

Tủ quần áo trong phòng ngủ

Tủ quần áo là đồ nội thất quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ phong cách phòng ngủ nào, tủ quần áo ngoài công năng dùng cất trữ đồ đạc mà nó còn vật dụng trang trí, thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Những chiếc tủ quần áo được bố trí trong phòng ngủ giúp căn phòng hiện đại hơn, 

Bố Trí Phòng ngủ đẹp

Các thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ phong cách hiện đại thường có xu hướng đơn giản hơn, tập trung vào chức năng nhiều hơn giúp bạn tận dụng được không gian tốt hơn mang lại cho không gian phòng ngủ trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Một số điều cấm kỵ phong thủy trong phòng ngủ

- Giường ngủ không được để đối diện gương soi.

- Hạn chế sử dụng hoặc decor những đồ vật liên quan tới nước trong phòng ngủ như bể cá cảnh.

- Không để thanh xà ngang hay đèn chùm quá to ở ngay trên giường ngủ.

- Phần đầu giường không được đối diện bức tường phía sau bồn cầu.

Trên là một số lưu ý cũng như mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Hy vọng bài viết trên sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn có những cách đặt bố trí phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy.

Bố trí Nội thất phòng ngủ

Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top