Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Căn Hộ Đẹp Mê Mẩn Với Nội Thất Màu Trắng Tinh Khiết

11/04/2019 Print

Căn hộ đẹp mê mẩn với nội thất trắng tinh khiết

   Chủ nhân căn hộ với đồ nội thất trắng tinh khiết này là một người thích đi du lịch. Cùng Capri Home tham quan ngôi nhà này nhé!

Nội thất đặc biệt thuần màu trắng

   Gia chủ muốn sử dụng gam màu trắng đồng nhất cho toàn bộ không gian nội thất của mình và kiến trúc sư đã đáp ứng điều đó một cách hoàn hảo. Với việc dùng sơn nội thất có tông màu trắng sáng, kết hợp vớ các món đồ nội thất như tủ-kệ hợp lý, nên không gian rất thoáng và rộng rãi.

   Gia chủ là người ưu thích du lịch, anh đã đi qua hơn 50 quốc gia trong vòng mười lăm năm. Những món đồ lưu niệm trong những chuyến đi ấy đều được trưng bày tại phòng khách, nên đây là không gian nội thất mà anh yêu thích nhất trong nhà.

   Món đồ nội thất nổi bật trong phòng khách này là bộ ghế sofa nhỏ gọn màu trắng xám nhạt và chiếc bàn trà trong suốt xinh xắn. Sofa hai chỗ ngồi vuông vức giúp tiết kiệm diện tích làm không gian thông thoáng hơn. Chưa hết, gia chủ còn trải thảm ở khu vực tiếp khách để không gian nội thất thêm phần mềm mại.

Căn hộ đẹp mê mẩn với nội thất trắng tinh khiết 1

   Sở thích của gia chủ là sưu tập, mua sắm những món đồ nội thất và trang trí phù hợp với phong cách của căn nhà. Nổi bật nhất trong không gian nội thất phòng khách là bộ sưu tập mô hình máy bay trắng của hơn 50 hãng hàng không. Bày trên tủ kệ phía trên TV, dưới điều hòa là những mẫu búp bê Matryoska, hay búp bê Babushka đặc trưng của Nga.

   Hệ thống tủ giúp gia chủ che đi những chi tiết gây rườm rà và bừa bộn cho không gian nội thất như: tủ treo áo khoác của khách, tủ giày, tủ quần áo…

Căn hộ đẹp mê mẩn với nội thất trắng tinh khiết 2

Khu bếp bài trí ngăn nắp với tông màu trắng pha xanh lá bởi anh muốn có được cảm giác thích thú khi dùng chúng.   

Căn hộ đẹp mê mẩn với nội thất trắng tinh khiết 3

Xem Thêm Đồ Nội Thất Nhà Ở Đẹp Cao Cấp Mới Nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top