Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp Cao Cấp

02/02/2019 Print

Đồ nội thất gỗ, nét quyến rũ mộc mạc cho căn nhà của bạn

   Đối với những căn hộ chung cư có diện tích vừa đủ, Thiết kế nội thất chung cư penthouse đẹp, đơn giản bằng những món nội thất bằng chất gỗ sẽ là điểm nhấn nhẹ nhàng mà tinh tế cho tổ ấm của bạn.

   CAPRI HOME chuyên thiết kế, thi công nội thất nhà ở đẹp và sang trọng nhất Việt Nam

Nội thất phòng khách

   Đồ nội thất gỗ đơn giản, không cầu kì, rất thân thiện và phù hợp để trẻ nhỏ và thú cưng chơi đùa với nhau. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà chất gỗ mang lại vừa đủ ấm cúng để các thành viên gần gũi xích lại gần nhau.

noi-that-phong-khach-chung-cu-don-gian

   Với những gia đình có trẻ nhỏ, gia chủ nên chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh và đặt thấp để đảm bảo các bé có thể chạy nhảy một cách an toàn.

noi-that-don-gian-chung-cu

   Hệ thống đèn thả bố trí trên cao để chiếu sáng, phát ra ánh sáng rất dịu nhẹ, không gây khó chịu cho những người mới bước vào nhà. Ghế sofa, bàn trà cạnh bo tròn vừa tránh cạnh sắc, góc nhọn để không làm trẻ bị thương, lại tăng thêm mỹ cảm cho không gian nội thất của bạn.

   Đối với thú cưng, gia chủ nên lát sàn bằng gạch hình lục giác trải dài từ lối vào tới giữa nhà làm nơi cho chúng chơi đùa, ngủ nghỉ.

   Để tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho căn nhà, bạn nên chọn những món đồ nội thất trang trí sinh động như tranh sắt nghệ thuật, tranh in bản quyền. Chúng không quá đất nhưng vẫn toát lên cảm giác sang trọng tinh tế.

Xem Thêm Những Món Đồ Nội Thất Phòng Khách Mới Nhất 2021

Nội thất phòng bếp

   Gia chủ nên dành hẳn một khoảng rộng trong nhà để đặt bàn ăn. Bàn ăn có màu sắc rực rỡ sẽ gợi cảm giác vui tươi, kích thích vị giác, giúp những người dùng bữa trong phòng ngon miệng hơn.

noi-that-can-ho-chung-cu

   Nhà bếp là nơi tiếp xúc với rất nhiều dầu mỡ, khói bụi trong quá trình nấu nướng, vì thế tường phòng bếp nên dùng chất liệu dễ dàng làm sạch.

   Phòng ngủ của gia chủ cần một bầu không khí dịu dàng, tĩnh lặng và thêm chút gì đó lãng mạn. Chất liệu gỗ dành cho sàn phòng và những món nội thất mang sắc trung tính đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu này. Ngoài ra, trên bàn nhỏ đặt cạnh giường ngủ, gia chủ có thể đặt thêm một chiếc đèn bàn để tiện lợi cho việc đọc sách, trò chuyện trước khi ngủ.

   Phòng ngủ cho trẻ em nên đặt những món đồ nội thất đơn giản, tránh sự cố đổ vỡ và nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chúng cũng không nên đặt cố định để có thể dễ dàng thay đổi khi bé lớn lên.

Xem Thêm Đồ Nội Thất Phòng Bếp Đẹp, Hiện Đại Nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp và thiết kế, thi công nội thất với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

                                 262 Đường Bưởi Vĩnh Phúc Ba Đình Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top