Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] Ghế Thư Giãn Cao Cấp Nhập Khẩu Châu Âu Mới Nhất 2023 tại CAPRIHome

08/06/2022 Print

GHẾ THƯ GIÃN CAO CẤP NHẬP KHẨU – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỌI KHÔNG GIAN

Với mục đích mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn nhất cho khách hàng, các mẫu ghế thư giãn cao cấp, ghế thư giãn phòng khách, ghế sofa thư giãn nhập khẩu, ghế Armchair cao cấp nhập khẩu... tại CAPRI HOME được chú trọng và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng.

Ghế thứ giãn cao cấp Nhập Khẩu

Cuộc sống bận rộn khiến con người dễ mệt mỏi, stress. Nhà là nơi mọi người mong muốn tìm về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Nếu nội thất ngôi nhà được trang bị đầy đủ sẽ giúp mọi người sinh hoạt tốt hơn. 

Ngoài những đồ nội thất thiết yếu như ghế sofa cao cấp thì những sản phẩm nội thất thông minh như ghế thư giãn phòng khách sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi đồng thời cũng là sản phẩm trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Ghế thư giãn phòng khách nhập khẩu

Hiện nay, ghế thư giãn phòng khách đa dạng về kiểu dáng, kích thước nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Có rất nhiều chất liệu sử dụng làm ghế thư giãn giúp khách hàng có lựa chọn phong phú, đa dạng. Ghế bành thư giãn là phương tiện xua tan căng thẳng, nâng cao tinh thần trong cuộc sống và làm việc. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có những lựa chọn phù hợp khi có ý định mua loại ghế này nhé.

Ghế thư giãn ra đời như thế nào?

Ghế thư giãn kiểu cổ điển

Vào năm 1928, mẫu ghế thư giãn đầu tiên ra đời. Nó sử dụng chất liệu bằng gỗ và tích hợp trải nghiệm nằm và ngồi trên cùng một sản phẩm. Đặc điểm nổi bật của chiếc ghế này là được thiết kế phù hợp cho mọi dáng lưng của người sử dụng.

Ghế thư giãn chính hãng baxter

Ghế thư giãn là loại ghế có thiết kế phần tựa lưng dài theo dáng người, hai bên có tay vịn. Giúp nâng đỡ lưng và cột sống mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, ghế không cần hệ thống nâng, xoay phức tạp và phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu

Hiện nay, loại ghế này rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn. Chất liệu gia công cũng phổ biến như tre nứa, mây tre, hay gỗ. Không chỉ giúp gia tăng mẫu mà khi sử dụng những chất liệu này còn giảm giá thành cho sản phẩm.

Ưu điểm của ghế thư giãn cao cấp

Ghế thứ giãn cao cấp

Ghế lười thư giãn nhập khẩu cao cấp là sản phẩm được lòng nhiều khách hàng hiện nay bởi nhiều điểm cộng mà sản phẩm này mang lại.

Ghế thư giãn sofa cao cấp có màu sắc đa dạng

Sofa nhập khẩu đa dạng

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế, các sản phẩm ghế bành thư giãn còn sở hữu những gam màu mới lạ, bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. 

Ghế thư giãn cao cấp chính hãng

Từ những gam màu nổi bật, trẻ trung, tươi sáng như đỏ, đen, vàng, xanh,… đến những gam màu trung tính, nhẹ nhàng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng để phối hợp với các sản phẩm nội thất khác. Không ít mẫu ghế thư giãn được thiết kế ấn tượng, độc đáo có giá trị thẩm mỹ cao.

Ghế thư giãn phòng khách với thiết kế thông minh

Ghế thư giãn phòng khách

Ghế thư giãn phòng khách có rất nhiều loại như ghế nằm thư giãn, ghế sofa thư giãn, ghế lười thư giãn... được thiết kế thông minh mang lại cho khách hàng cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng sản phẩm.

Ghế thư giãn nhập khẩu với chất liệu bền đẹp

Ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp

Các mẫu ghế thư giãn nhập khẩu tại CAPRI HOME đều sử dụng các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ óc chó,… kết hợp với phần đệm lót từ vải nỉ, vải nhung và da để làm chất liệu. Vì vậy, khi sử dụng ghế thư giãn tại CAPRI HOME, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Xem thêm các mẫu bàn ghế sofa nỉ cao cấp tại đây

Ghế bành thư giãn nhập khẩu

Chất liệu sản phẩm được lựa chọn cẩn thận trước khi sản xuất đảm bảo độ êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Một số mẫu ghế thư giãn tại CAPRI HOME

Mẫu 1: Ghế thư giãn BAXTER BRUXELLES

Ghế thư giãn cute

Ghế đơn thư giãn cao cấp BAXTER BRUXELLES đến từ nhà sản xuất BAXTER hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Với kiểu dáng thanh lịch hiện đại,màu sắc đa dạng với nhiều mẫu màu theo album của nhà thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn tùy thích. 

Đặc biệt là chất liệu tạo lên sự độc đáo của chiếc ghế làm bằng lông lạc đà chất lượng thượng hạng,tạo vẻ sang trọng và quý phái, khiến chiếc ghế vừa biến thành nơi nghỉ ngơi thư giãn vừa biến thành một vật phẩm trang trí đẹp cho ngôi nhà.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ghe-baxter-bruxelles-gbb02

Mẫu 2: Ghế thư giãn Roberto Cavalli – Snake

Ghế thư giãn phòng khách độc đáo

Ghế thư giãn mang phong cách đương đại độc đáo Roberto Cavalli có cấu trúc bằng gỗ dương. Ghế bọc da Crazy Gold với mặt sau bên trong màu capitonné. Khung ghế gồn Tay và chân chế tạo giống con Rắn bằng đồng thau nấu chảy và mạ bằng Vàng.

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-banh-cao-cap-snake

Mẫu 3: Ghế thư giãn Cao Cấp Jonathan Channeled Goldfinger Chair

Ghế thư giãn cao cấp jonathan

Ghế thư giãn cao cấp mang tới sự thoải mái tối giản có được một sự lột xác theo chủ nghĩa hiện đại, chúng tôi đã đưa định nghĩa của mình về sự sang trọng dựa lưng lên một tầm cao mới với Ghế phòng chờ Channeled Goldfinger của chúng tôi. 

Đệm có kênh cực kỳ thoải mái và phần kê tay sang trọng bổ sung cho âm vực hoàn hảo của nó trên một khung đồng thau được đánh bóng nhỏ gọn. Một lớp nhung cam cháy đậm làm tăng vẻ quyến rũ, xen kẽ các màu xanh lam tạo cảm giác sang trọng bên bờ biển, hoặc kết thúc kết cấu tươi mang màu trung tính lên cấp độ tiếp theo.

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-banh-cao-cap-jonathanadler-brigitte-chair-jan009

Mẫu 4: Ghế thư giãn Cao Cấp GM1012 Caspani Tino

Ghế bành thư giãn chính hãng

Ghế thư giãn cao cấp được làm từ các chất liệu cao cấp và các chi tiết được làm dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề khiến cho sản phẩm sang trọng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Khung của ghế được làm bằng thép không gỉ đánh bóng, nó có thể được làm bằng chrome, đồng, niken hoặc vàng. Có sẵn theo yêu cầu trong các biến thể bọc khác bằng vải và da.

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-banh-cao-cap-nhap-khau-cat003

Mẫu 5: Ghế Thư giãn Cao Cấp Gaila Visionnaire

Ghế thư giãn châu âu

Ghế bành cao cấp  mềm mại và thoải mái với tay vịn cứng cáp được nhà máy VISIONNAIRE của Ý giới thiệu trong bộ sưu tập Salone del Mobile Milano. Ghế bành được bọc bằng lông màu sô cô la, được trang trí theo phong cách trang trí nghệ thuật và có thể được trang bị tựa đầu êm ái. Khung của ghế được làm bằng thép không gỉ đánh bóng, nó có thể được làm bằng chrome, đồng, niken hoặc vàng. Có sẵn theo yêu cầu trong các biến thể bọc khác bằng vải và da.

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-banh-cao-cap-visionnaire-gv008

Mẫu 6: Ghế thư giãn cao cấp Turri Prestige

Ghế thư giãn phong cách tân cổ điển

Ghế Bành cao cấp Turri Prestige được sản xuất từ những người thợ áp dụng nhiều hiệu ứng hoàn thiện khác nhau, do đó mọi chi tiết trong đồ nội thất đều độc đáo và nguyên bản.

Bảng cách ưu tiên cho đồ nội thất bọc từ Italy Prestige của nhà máy Turri, bạn sẽ tạo ra một không gian nội thất thực sự uy tín và đáng kính với sự ấm cúng và thoải mái. Cùng chúng tôi tạo nên một không gian nội thất ưu tú với giá cả phải chăng nhất!

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-banh-turri-sang-trong

Ghế thư giãn cao cấp tại Hà Nội

Mua ghế thư giãn phòng khách ở Hà Nội

Ghế bành thư giãn phòng khách đang là sản phẩm hot trên thị trường. Tại Hà Nội để tìm địa chỉ mua ghế thư giãn không khó nhưng để tìm được địa chỉ uy tín với các sản phẩm nội thất nhập khẩu thì không phải ai cũng biết.

Ghế thư giãn phòng khách tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nhập khẩu, CAPRI HOME cung cấp nhiều sản phẩm ghế thư giãn với đa dạng các chủng loại và mẫu mã.

Bài viết trên hy vọng sẽ phần nào giúp khách hàng có được những quyết định phù hợp để lựa chọn các mẫu ghế thư giãn phù hợp với từng không gian cho gia đình mình. Khách hàng có thể xem thêm sản phẩm tại fanpage hoặc trên website của chúng tôi.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Back to top