Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NHỮNG MẪU GHẾ BÀNH ĐÁNG MUA NHẤT 2022

25/11/2021 Print

NHỮNG MẪU GHẾ BÀNH SOFA ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Ở các nước phương Tây, ghế bành sofa nhập khẩu được sử dụng khá phổ biến mang lại sự thư giãn và êm ái cho người sử dụng đồng thời còn giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Ghế bành thư giãn nhập khẩu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế bành đẹp và chất lượng vượt trội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. CAPRI HOME sẽ giúp bạn tìm kiếm những mẫu ghế armchair nhập khẩu sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2022.

Ghế bành là gì?

Ghế Bành Cao Cấp

Ghế bành là loại ghế với kết cấu đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chúng thường được lót đệm ngồi mềm và rộng để tạo cảm giác thư giãn và êm ái cho người sử dụng. Ghế này có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên tuỳ vào sở thích của mỗi người và không gian mà bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình mẫu mã ưng ý.

Xem Thêm Các Mẫu Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp Tại CapriHome

Ghế bành Armchair Hiện Đại

Ghế bành thư giãn

Ghế bành thư giãn cũng là một dạng ghế sofa nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, ít chi tiết cầu kỳ, dễ dàng di chuyển.

Ghế bành thư giãn

Ghế bành thư giãn cao cấp có thể sử dụng ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ, ngoài ban công…để giúp gia chủ thư giãn hay đơn giản chỉ là nằm đọc sách, nghe nhạc. Ghế chủ yếu được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ óc chó… rất chắc chắn và rộng rãi, vừa tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Ghế Bành Thư Giãn Cao Cấp

Ghế bành thư giãn được chú trọng thiết kế với độ cong, chân ghế và phần để tay vừa tầm với màu sắc và kiểu dáng trang nhã, không những giúp thư giãn, êm ái mà còn là mảnh ghép hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Ghế bành nhập khẩu chính hãng longhi

Ghế bành sofa

Tuỳ vào không gian của ngôi nhà mà bạn có thể đặt chiếc ghế bành sofa ở các vị trí khác nhau. Đối với những người yêu thích sự đơn giản thì bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế bành sofa có thiết kế đơn giản, mẫu mã loại này rất đa dạng và nhiều màu sắc tạo nên sự trẻ trung và hiện đại.

Ghế Bành Sofa

Hoặc nếu ưa thích phong cách vintage, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế bành sofa theo phong cách này. Bạn có thể đặt chúng ở gần cửa sổ hoặc trong phòng ngủ để đọc sách và là nơi lý tưởng để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Ghế bành sofa vintage

Với những chiếc ghế bành sofa theo phong cách hiện đại, đây cũng là phong cách được ưa chuộng nhất bởi nó giúp khẳng định đẳng cấp cho gia chủ, nâng tầm không gian thêm hiện đại, xa hoa.

Ghế bành sofa Hiện Đại

Những chiếc ghế bành có thể được thiết kế độc lạ với những chất liệu xa xỉ bậc nhất vì vậy mỗi sản phẩm ghế bành sofa đều mang một câu chuyện riêng và được làm với số lượng hạn chế.

Sofa dát vàng cao cấp khẳng định đẳng cấp đế vương

Ghế bành sofa cao cấp

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một mẫu ghế bành hiện đại với chất lượng tốt nhất thì CAPRI HOME chính là sự lựa chọn số 1. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu ghế bành thư giãn, ghế bành sofa với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ghế Bành Sofa Sang Trọng

Đừng quên truy cập fanpage của chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm này nhé!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top