Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU VỚI ĐÈN CHÙM NHẬP KHẨU CHÂU ÂU

22/03/2022 Print

ĐÈN CHÙM NHẬP KHẨU CHÂU ÂU KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Ngày nay, nhiều gia đình sử dụng đèn chùm châu âu để trang trí cho ngôi nhà của mình nhằm mục đích tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và nổi bật cho ngôi nhà. Chính vì những lý do đó mà những chiếc đèn chùm trang trí được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là những chiếc đèn chùm nhập khẩu cao cấp, bởi chúng có một sức hút kỳ lạ. 

Đèn chùm nhập khẩu châu Âu

Những chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu đều được thiết kế rất tinh xảo, tỉ mỉ thể hiện tâm huyết của người làm ra nó. Trong bài viết dưới đây, CAPRI HOME sẽ giới thiệu tới các bạn những lý do nên chọn đèn chùm nhập khẩu châu Âu và một số loại đèn chùm phù hợp với từng không gian nội thất cũng như phong cách thiết kế của từng ngôi nhà nhé.

Tại sao nên chọn đèn chùm nhập khẩu châu Âu

Đáp ứng được yêu cầu khách hàng

đèn chùm nhập khẩu châu âu phong cách hiện địa

Đèn chùm châu Âu là dòng sản phẩm được thiết kế cầu kỳ với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đẹp, bắt mắt, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là những vị khách khó tính nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà sản xuất về đèn trang trí nói chung và đèn chùm châu Âu nói riêng luôn không ngừng tìm cách để thay đổi kiểu dáng đèn sao cho phù hợp nhất. Và việc lựa chọn đèn chùm đúng và đẹp, hài hòa với không gian nội thật sẽ tạo ra được vẻ đẹp, nói lên được cá tính của chủ nhà lại tôn lên được vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp.

Chất lượng tốt & thiết kế tinh xảo

Đèn chùm châu âu với thiết sang trọng và cầu kì

Những chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người vì sự lung linh và nổi bật của nó. Những chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu hầu hết đến từ các hãng có thương hiệu lớn trên thế giới. Nếu tìm hiểu kỹ thì có thể thấy những hãng này coi chiếc đèn chùm trang trí là tác phẩm nghệ thuật vì thế mọi khâu được làm rất công phu và tỉ mỉ. Chất liệu tạo ra cũng được làm từ những vật liệu cao cấp như đồng, thủy tinh, pha lê kết hợp với đôi bàn tay khéo léo tạo nên những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Chính vì thế nếu bạn sở hữu một chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu thì có nghĩa là bạn có được sự sang trọng và đẳng cấp mà nó đem lại cho không gian ngôi nhà bạn.

Mang đến vẻ đẹp hoàng gia

đèn chùm nhập châu âu với thiết kế cổ điển

Thời xa xưa, những chiếc đèn chùm luôn xuất hiện ở các cung điện hoàng tộc xa hoa 

Từ thời xưa bạn thường thấy những chiếc đèn chùm xuất hiện trong những cung điện xa hoa, lộng lẫy. Nhưng hiện này thì loại đèn này xuất hiện khá nhiều trong những ngôi nhà Việt. Mang đến cho nhà bạn không gian sang trọng, lung linh, đặc biệt là những chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu.

Những chiếc đèn chùm trang trí được các nhà thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo là điểm hội tụ của những tinh hoa kiến trúc, đặc trưng dân tộc và mang đậm nét văn hóa của châu Âu. Hơn thế, phong cách đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại của những chiếc đèn chùm khiến bạn đa dạng hơn sự lựa chọn. 

Đèn chùm châu Âu mang tới phong thủy tốt

đèn chùm châu âu với phong cách quý tộc

Không chỉ giúp mang lại sự sáng sủa cần thiết cho không gian, ánh sáng từ đèn chùm còn có chức năng kích hoạt năng lượng phong thủy rất tốt cho ngôi nhà. Đặc biệt, nhờ các hạt pha lê, ánh sáng của đèn chùm còn có khả năng tăng gấp đôi, gấp ba nguồn năng lượng cho ngôi nhà.

Đèn Chùm đồng Nhập Khẩu Châu Âu

Đèn chùm ngoài chức năng chiếu sáng còn có khả năng kích hoạt nguồn năng. Nếu gia đình bạn mong muốn tạo được vận khí cho một không gian nào đó trong nhà thì hãy căn cứ vào phương hướng để treo đèn chùm lên.

Một số loại đèn chùm châu Âu nổi bật

Để lựa chọn được loại đèn chùm ưng ý có rất nhiều yếu tố trong đó phong cách thiết kế, kiểu dáng hay chất liệu là quan trọng nhất.

Đèn chùm cổ điển

đèn chùm nhập khâu châu âu cổ điển

Đèn chùm cổ điển được thiết kế theo hướng cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết lớn nhỏ, với họa tiết và đường nét uốn lượn cùng màu sắc sang trọng. Một không gian sống trang trí đèn chùm phong cách cổ điển luôn cho chúng ta nghĩ đến không gian sống thượng lưu, cao cấp. Với bất kỳ một không gian nào đi chăng nữa thì chiếc đèn chùm cổ điển cũng tạo nên sức quyến rũ mê hoặc lòng người. 

Đèn Chùm đồng cổ điển

Những chiếc đèn chùm cổ điển là đặc trưng nổi bật nhất của phong cách châu Âu. Vì thế những chiếc đèn chùm nhập khẩu châu Âu luôn mang lại sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho ngôi nhà. Đa phần những chiếc đèn chùm đều được tạo nên từ các vật liệu inox, đồng và đá tự nhiên. Thậm chí, đôi khi chúng cũng được tạo nên từ thủy tinh và pha lê cao cấp. Vì thế giá trị thẩm mỹ của những chiếc đèn chùm này mang lại không thể lẫn vào đâu được. Hơn thế chúng còn mang vẻ phóng khoáng, nhưng vẫn tinh tế sang trọng. 

Đèn chùm tân cổ điển 

đèn chùm BACCARAT nhập khẩu châu âu

Còn nếu như bạn vừa thích sự truyền thống lãng mạn vừa thích sự năng động hiện đại thì một chiếc đèn chùm tân cổ điển là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những chiếc đèn chùm tân cổ điển không quá chú trọng vào chất liệu tạo nên nó mà điểm nổi bật ở đây là những chi tiết hoa văn cầu kỳ, đặc sắc của nó. Đặc biệt, loại đèn chùm này có thể phù hợp ở tất cả không gian với các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Vì thế, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự huyền bí, lập lờ.

Đèn Chùm Châu Âu Nhập Khẩu

Những thiết kế này vẫn tuân thủ theo một số quy định trong nghệ thuật kiến trúc đặc biệt như tỉ lệ vàng và tính đối xứng, màu sắc trang nhã như trắng bạc, vàng đồng, nâu đỏ,… Sự khác biệt ở những thiết kế này nằm ở việc hạn chế các hoa văn, những chi tiết từ rườm rà, chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo đến các chi tiết nhỏ đều được giản lược. 

Đèn Chùm Đồng Pha Lê

Những chiếc đèn chùm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chú trọng phần lớn vào các chi tiết thể hiện rõ nét sự lịch lãm, sang trọng. Và đây là lý do chính khiến cho đại đa các mẫu đèn chùm tân cổ điển châu Âu đều được lựa chọn để phục vụ cho những nơi sang trọng và quan trọng nhất.

Đèn chùm châu Âu hiện đại

đèn chùm nhập khẩu châu âu phong cách hiện đại

Trái ngược lại sản phẩm mang phong cách cổ điển với những được đường nét cầu kì, họa tiết hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ từ đôi tay của người thợ lành nghề. Các thiết bị chiếu sáng theo phong cách hiện đại được thiết kế với kiểu dáng tinh gọn, thể hiện cá tính riêng của người chế tác, tạo ra sự phóng khoáng nhất định cho ngôi nhà.

Đèn Chùm Châu Âu Cổ Điển

Để đáp ứng với xu hướng phát triển của xã hội thì những chiếc đèn chùm cũng cần được cải tiến để tạo nên phong cách hiện đại trong thiết kế của những chiếc đèn. Với thiết kế đơn giản, tuy nhiên vẫn giữ được nét tinh tế, nổi bật những chiếc đèn chùm cũng khá được yêu thích. Hơn thế, chi phí bỏ ra để có thể sở hữu được loại đèn này cũng khá thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng nguồn cảm hứng bất tận, nhà sản xuất đã đưa ra vô số các loại đèn chùm trang trí hiện đại mẫu mã phong phú và đa mau sắc. Chúng ta có thể kể tới một vài “kiệt tác” như đèn chao gốm, đèn chùm pha lê, đèn thủy tinh, đèn dạng ống,…

Một số mẫu đèn chùm nhập khẩu châu Âu tại CAPRI HOME

đèn chùm nhập khẩu châu âu đang có mặt tại capri home

Tại CAPRI HOME, với nhiều mẫu mã đèn chùm nhập khẩu đa dạng từ châu Âu và đẳng cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần lộng lẫy kiêu sa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam, với đa dạng các sản phẩm đèn chùm nổi tiếng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn để trang hoàng cho không gian của mình.

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm các mẫu đèn chùm ốp trần tại CapriHome

Back to top