Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

CÁCH TÍNH KÍCH THƯỚC BÀN TRANG ĐIỂM CHUẨN CHO MỌI KHÔNG GIAN CAPRIHOME

09/06/2022 Print

CÁCH TÍNH KÍCH THƯỚC BÀN TRANG ĐIỂM CHUẨN CHO MỌI KHÔNG GIAN

Đối với phái đẹp thì bàn trang điểm là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Thiết kế bàn trang điểm với kích thước chuẩn cùng mẫu mã đẹp không những giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái mà còn tạo nét đẹp thẩm mỹ cho cả không gian mà bạn muốn đặt.

Kích Thước bàn trang điểm chuẩn

Vậy để làm sao tính được kích thước bàn phấn trang điểm chuẩn và kích thước tiêu chuẩn của bàn trang điểm là bao nhiêu thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của CAPRI HOME nhé.

Kích thước tiêu chuẩn của bàn trang điểm

Kích thước bàn trang điểm hiện đại cho biệt thự

Kích thước của bàn trang điểm về cơ bản không cố định theo một con số cụ thể. Kích thước của bàn sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất, không gian sống của từng gia đình cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những mẫu bàn trang điểm nhập khẩu Châu âu thường có kích thước chuẩn so với tỷ lệ kích thước, phù hợp với công năng sử dụng.

Bàn trang Điểm Nhập Khẩu

- Kích thước bàn phấn trang điểm cho không gian hẹp: Dài: 60; rộng 40; cao 74cm hoặc Dài 70, rộng 35, cao 75cm (bạn nên chọn các kiểu bàn trang điểm ghế rời hoặc bàn trang điểm gắn tường để tiết kiệm không gian).

- Kích thước bàn trang điểm cho không gian vừa phải, trung bình: Dài: 120, rộng 45, cao 65cm hoặc Dài 130, rộng 45, cao 75 cm.

- Kích thước tiêu chuẩn của bàn phấn cho không gian rộng: Dài 140, rộng 50, cao 80 cm hoặc Dài 150, rộng 50, cao 70 cm.

Khi mua bàn trang điểm, khách hàng cần lựa chọn kích thước bàn trang điểm dựa vào một số yếu tố sau:

Không gian lắp đặt bàn trang điểm

Bàn Trang Điểm Cao Cấp

Tùy từng không gian của gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn trang điểm có kích thước phù hợp. Đối với những phòng ngủ diện tích nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu bàn trang điểm có diện tích vừa đủ để không chiếm quá nhiều không gian cho căn phòng. Còn nếu sở hữu một không gian rộng rãi thì bạn nên chọn những mẫu bàn trang điểm có kích thước lớn, việc này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn thêm cân đối và thẩm mỹ.

Bàn Trang Điểm Cao Cấp

Bên cạnh đó, chọn kích thước gương bàn trang điểm hay ghế đôn bàn trang điểm cũng rất cần thiết, để không gian sống rộng rãi hơn bạn nên lựa chọn những bàn trang điểm có thiết kế gương lớn, ghế đôn phù hợp. Với mẫu này sẽ giúp cho không gian căn nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn bình thường khá là nhiều.

Đối tượng sử dụng bàn trang điểm

Bàn Trang Điểm Cao Cấp Nhập Khẩu

Dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như chiều cao người dùng mà bạn cũng có được những lựa chọn kích thước bàn trang điểm.

Về cơ bản, khi quyết định mua, việc lựa chọn kích thước chiều cao cần đảm bảo phù hợp với chiều cao của người sử dụng và chiều rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi một thiết kế đều có những ưu điểm riêng nhưng kích thước của mẫu bàn phấn trang điểm cũng cần đảm bảo phù hợp với diện tích, không gian căn phòng ngủ để đảm bảo được sự hài hòa và cân đối nhất nhé!

Phong cách thiết kế khi chọn bàn trang điểm

Bàn trang Điểm Hiện Đại

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế như bàn trang điểm phong cách cổ điển, bàn trang điểm tân cổ điển, bàn trang điểm hiện đại... và mỗi phong cách sẽ có những kích thước phù hợp.

Thông thường, các mẫu bàn trang điểm đơn giản hiện đại sẽ có kích thước nhỏ hơn so với các thiết kế cầu kỳ, công phu mang phong cách cổ điển. Chính vì thế, bạn nên dựa theo nhu cầu thẩm mỹ của gia đình để có các chọn lựa kích thước phù hợp. Bàn trang điểm không có tiêu chuẩn về kích thước mà nó linh động theo nhiều tiêu chí sử dụng, giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn ưng ý nhất.

Một số mẫu bàn trang điểm tiêu chuẩn hot nhất hiện nay

Bàn Trang Điểm tân Cổ Điển

Thông thường, kích thước bàn trang điểm tùy thuộc vào phong cách, diện tích phòng, không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của từng người để thiết kế cho phù hợp.

Tùy thuộc vào diện tích của phòng ngủ thì việc lựa chọn kích thước của bàn trang điểm có thể lớn hoặc nhỏ. Trường hợp căn nhà của bạn có diện tích nhỏ mà lại lựa chọn bàn trang điểm lớn sẽ làm mất đi sự cân đối. Ngược lại, nếu không gian có diện tích thoáng và rộng thì bạn nên chọn bàn trang điểm có kích thước lớn để giúp cân đối và mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình.

Mẫu 1: Bàn Trang Điểm cao cấp Horizon Due Caspani Tino

Bàn Trang Điểm Cổ Điển Nữ Hoàng

Bàn trang điểm cao cấp của hãng Caspani Tino được sản xuất tại Ý. Mang vẻ đẹp tinh tế, nét nhẹ nhàng nữ tính trong mình nhưng vẫn không kém phần sang trọng của mình. Horizon Due Caspani Tino luôn luôn xứng đáng với top đầu những dòng sản phẩm bàn trang điểm  về độ hot và đẳng cấp của mình. Mang trong mình phong cách tân cổ điển và hương vị của nội thất Ý, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-caspani-tino-ect002

Mẫu 2: Bàn Trang Điểm cao cấp Lafitte Visionnaire

Bàn trang điểm cao cấp Cấu trúc chính bằng thép ống đặc 60x10 mm, hoàn thiện bằng crom hoặc vàng. Lớp phủ bên trong trong các tấm ván ép, được đệm và bọc bằng da hoặc vải. Bọc bên ngoài của các mặt bằng da hoặc vải được trang trí với các tấm bọc riêng biệt tạo ra một mô hình hình học, với các miếng chèn trang trí bằng thép mạ và khắc logo. Mặt trên bằng đá cẩm thạch tích hợp được trang bị 3 ngăn kéo bọc nệm. Gương trên với mặt cắt theo chu vi bằng thép; khung sườn và huy hiệu Visionnaire với hệ thống đèn nền LED. Các bộ phận kim loại có thể được sơn mài bằng bất kỳ màu nào có trong lựa chọn hoàn thiện kim loại.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-nella-vetrina-visionnaire-nvv001

Mẫu 3: Bàn Trang Điểm cao cấp Turri Dining

Bàn trang Điểm Cổ Điển Ý

Bàn trang điểm Turri Dining màu trắng có gương do nhà máy Turri SRL bộ sưu tập Prestige của nhà máy Ý giới thiệu. Bàn có sáu ngăn kéo, làm bằng gỗ tự nhiên. Đặc trưng phong cách Art Deco, được hoàn thiện bằng chất liệu Matt trắng và được trang trí bằng nghệ thuật chạm khắc thủ công. Gương để bàn khung chạm khắc hình bầu dục là giá. Quả cầu trang trí ở hai bên bàn trang điểm có thể được làm bằng đá cẩm thạch. Có sẵn để đặt riêng gương hoặc bàn trang điểm, như được thực hiện trong các lớp hoàn thiện khác.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-sang-trong

Mẫu 4: Bàn Trang Điểm Signorini & Coco

Bàn Trang Điểm Nhập Khẩu

Chiếc bàn trang điểm này là món đồ nội thất cực chiều lòng chủ nhân. Với những đường nét mềm mại và vẻ ngoài tao nhã, nó được tạo nên từ những bộ phận bọc nỉ,da Econabuk thanh lịch với nắp mở tiện lợi và gương bên trong. Phần chân có đường gân và chỉ được chăm chút bởi những thớ gỗ tần bì xám, và chính chi tiết này đã làm cho nó trở nên hiện đại đến không ngờ.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-trang-diem-signorinicoco-s3107

Mẫu 5: Bàn Trang Điểm cao cấp Elba Caspani Tino

Bàn Trang Điểm gỗ cổ điển

Bàn trang điểm cao cấp của hãng Caspani Tino được sản xuất tại Ý. Với các chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu và được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng tới từng đường nét nét họa tiết. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ban-trang-diem-cao-cap-caspani-tino-ect001

Bài viết trên hy vọng sẽ phần nào giúp khách hàng có được những quyết định phù hợp để lựa chọn các kích thước bàn trang điểm phù hợp với không gian của gia đình mình. Khách hàng có thể xem thêm sản phẩm tại fanpage hoặc trên website của chúng tôi.

Bàn Trang Điểm Chính hãng

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nhập khẩu với đa dạng mẫu mã chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top