Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Nội Thất Theo Trường Phát Ngăn Nắp Gọn Gàng

16/02/2019 Print

Nội thất dành cho những gia chủ yêu thích ngăn nắp, góc cạnh

   Đến với chuyên mục 'Nội thất nhà đẹp' hôm nay, Capri Home xin giới thiệu một cách bài trí nội thất cho căn hộ rất phù hợp với những ai thích sự ngăn nắp và góc cạnh.

Sắp Xếp Nội Thất Phòng Khách Gọn Gàng

   Để không gian nội thất tại phòng khách đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho những vị khách ghé thăm, gia chủ đã chọn tông màu trắng sáng làm chủ đạo, bổ sung thêm các chi tiết trang trí độc đáo để tạo cá tính riêng.

   Những bức tranh đặt gần hai khung cửa sổ làm căn phòng thêm sinh động, tạo thêm sự liên kết với những món đồ nội thất khác trong phòng khách.

Nội thất dành cho những gia chủ yêu thích ngăn nắp 1

   Nối tiếp phòng khách là không gian dành cho bàn trà. Tại đây, gia chủ đặt sofa mềm và bàn tròn cùng với đèn thả để các đường nét của không gian nội thất thêm phần mềm mại. Những khung ảnh trang trí đặt trên tường với các sắc màu đa dạng: xanh, vàng, nâu, xám… để liên kết tổng thể.

Nội thất ngăn nắp 2

Sắp Xếp Phòng Bếp Ngăn Lắp.

   Không gian bếp lấy sắc xanh làm chủ, chất liệu được sử dụng là kim loại được tráng gương. Nội thất (tủ, kệ…) tại đây có dạng hình khối vuông vức, góc cạnh, được bố trí cân đối hai bên, thẳng hàng và ngăn nắp.

Nội thất ngăn nắp 3

 Phòng Sinh Hoạt Sắp Xếp Ngăn Lắp Gọn Gàng.

   Phòng sinh hoạt gia đình mang hai màu chủ đạo là xanh và cam hồng. Đồ nội thất trang trí cũng mang thiên hướng vuông vắn của hình khối. Điểm nhấn là tường và thảm trải sàn với tông màu tối tương phản. Những món nội thất có tác dụng trang trí như gối đệm, hoa, đèn...  cũng được tận dụng để thêm sự mới lạ cho không gian.

Nội thất ngăn nắp 4

Phòng Ngủ Xắp Xếp Gọn Gàng.

   Phòng ngủ của gia chủ cần đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu nhất nên có màu sắc rất đơn giản cùng cách bài trí tiện lợi.

Nội thất phòng ngủ ngăn nắp 5

   Phòng làm việc cần phải khơi gợi được sự  sáng tạo, nên gia chủ đã sử dụng nhiều loại nội thất khác nhau như bàn ghế, tủ, tranh và tượng, đèn bàn và thảm trải thổ cẩm. Nước sơn tường được giữ ở mức tối giản để mang lại tổng thể hài hòa.

Nội thất phòng làm việc ngăn nắp 6

   Phòng ngủ nhỏ cho trẻ em có tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi tắn với sự mềm mại trong trang trí tạo cảm giác dễ chịu cho con trẻ. Nội thất tại đây cũng rất đơn giản, tránh những vật nặng, to lớn để đảm bảo an toàn.

Nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ ngăn nắp 7

Xem Thêm Các Mẫu Thiểt Kế Nội Thất Mới Nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top