Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP NHẤT 2023

03/03/2022 Print

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP NHẤT 2022

Một trong những phong cách phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay đó là nội thất phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy quý phái. Cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có hiểu hơn về phong cách này cũng như có thêm nhiều ý tưởng cho phòng ngủ của gia đình bạn nhé.

Nội Thất Phòng Ngủ Tân Cổ Điển

Với xu hướng ngày nay, không gian nội thất phòng ngủ không chỉ đơn thuần là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì vậy, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau như mẫu phòng ngủ hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển... được xuất hiện và dựa theo những tiêu chí lựa chọn của gia chủ. Phòng ngủ tân cổ điển vẫn được sự ưu ái hơn cả bởi sự nguy nga, sang trọng trong các toà biệt thự, lâu đài.

Nội thất phòng ngủ cổ điển là gì?

Nội thất phòng ngủ Tân Cổ ĐIển

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển có nguồn gốc từ châu Âu vào thế kỷ XVII – thế kỷ XIX. Phong cách này dựa trên các nguyên tắc về sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ. Nội thất trong không gian có sự cầu kỳ về màu sắc và hoa văn tạo nên nét đẹp cổ kính mà không kém phần sang trọng, quý phái. Ngoài ra, một số gia chủ còn lựa chọn dát vàng, bạc cho đồ nội thất phòng ngủ cổ điển và vật dụng trang trí tạo cảm giác quý tộc là nét đặc trưng của phong cách này.

Nội thất phòng ngủ Cổ Điển

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển được ưa chuộng và phát triển mạnh mẽ vào những thế kỷ trước, chúng rất phù hợp cho những gia chủ có địa vị quyền quý trong xã hội. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư cần hết sức khéo léo trong việc phối màu và lựa chọn chất liệu nội thất. Nếu không sẽ gây phản tác dụng, tạo nên một tổng thể kém thẩm mỹ, rườm rà, gây khó chịu cho người nhìn.

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master CAPRI LUXURY HOME

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất Phòng ngủ tân cổ điển

Sau một ngày làm việc căng thẳng, gia chủ nào cũng muốn nghỉ ngơi và thư giãn ở trong phòng ngủ của mình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn kích thước giường ngủ vốn không quan trọng bằng vị trí đặt chúng, tùy vào diện tích phòng mà ta bố trí giường nhỏ hay rộng sao cho phù hợp là được.

Nội thất tân cổ điển phòng ngủ

Trong thiết kế không gian nội thất phòng ngủ sang trọng, những tone màu nóng sẽ mang lại sự sôi nổi vui vẻ cho căn phòng và những tone màu lạnh trầm sẽ mang đến sự sang trọng yên tĩnh cho căn phòng. Dựa vào màu sắc của những đồ nội thất và đồ trang trí trong phòng để chọn một màu có thể hợp với tất cả những đồ nội thất trong phòng. Dựa vào diện tích và không khí trong phòng trước khi chọn màu sắc cho phòng.

Nội Thất phong cách tân cổ điển phòng ngủ

Đặc biệt chú ý tìm hiểu ánh sáng tự nhiên của phòng ngủ. Nắm rõ được ánh sáng tự nhiên ảnh hưởng như thế nào đến phòng ngủ là việc vô cùng quan trọng quyết định thành công của bạn trong việc thiết kế thi công nội thất phòng ngủ tân cổ điển.

Tuy nhiên, với những gia chủ yêu phong cách tân cổ điển thì cần lưu ý những điểm sau để có được một phòng ngủ tân cổ điển hài hòa, sang trọng và đẹp mắt.

Bàn Trang Điểm Cao Cấp tân Cổ điển

Lựa chọn chất liệu tốt

Tab đầu giường tân cổ điển cao cấp

Phòng ngủ thường là không gian được đầu tư bởi sự riêng tư và là nơi tái tạo năng lượng. Thường thì phong cách tân cổ điển có sức hút với thời gian, vậy nên các gia chủ ít khi thay đổi diện mạo căn phòng nếu như “trót yêu” phong cách này. Thế nên thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cần phải lựa chọn những chất liệu thực sự tốt để sản phẩm bền đẹp với thời gian. Màu sắc cũng cần được cân nhắc sử dụng để tạo sự thoải mái khi bạn ở trong phòng.

Bàn trang điểm tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển thường sử dụng các chất liệu: gỗ óc chó, da, nỉ, đá pha lê, đá hoa cương,.. thể hiện đẳng cấp chịu chơi của gia chủ. Các loại gỗ sử dụng thường là gỗ cao cấp để đảm bảo sự chắc chắn, độ lâu bền mà không có loại gỗ công nghiệp nào làm được.

Màu sắc hài hòa

Nội Thất Phòng Ngủ Tân Cổ ĐIển

Phòng ngủ tân cổ điển thường chú trọng đầu tư, toát lên vẻ sang trọng với gam màu trầm hoặc màu be làm chủ đạo. Những màu sắc này mang lại âm hưởng của thời gian, thể hiện lối sống hoàng gia. Đây cũng chính là màu sắc thể hiện sự quyền quý và nó tạo ra từ những món đồ nội thất phòng ngủ sang trọng.

Sắp xếp bố cục hợp lý

Các sản phẩm nội thất phòng ngủ tân cổ điển khá cồng kềnh, nên hãy lựa chọn chiều cao, rộng phù hợp để cân bằng không gian và cũng là cách cân bằng năng lượng cho người sử dụng.

Tìm đơn vị cung cấp uy tín

Để có thể thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp chuẩn không hề đơn giản. Bởi phong cách tân cổ điển thường là lựa chọn của những người am hiểu và đã tìm hiểu rõ về phong cách này. Chính vì thế, các kiến trúc sư phải thực sự có kinh nghiệm, tài năng. Sự khéo léo của họ thể hiện ở việc sáng tạo nên những không gian hoàn hảo không mắc các sai lầm dễ khiến không gian bị phá vỡ.

Các mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển đẹp nhất 2022

Giường ngủ Cao Cấp

Tại CAPRI HOME, với nhiều năm trong ngành cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu với mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp cho quý vị lựa chọn.

Đội ngũ tư vấn và chế độ chăm sóc bảo hành chu đáo, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top