Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

TỔNG HỢP MẪU NỘI THẤT CỔ ĐIỂN, TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN

04/05/2022 Print

TỔNG HỢP MẪU NỘI THẤT CỔ ĐIỂN, TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN 

Từ xa xưa, những mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển đều được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất trong những lâu đài, cung điện của các vua chúa, quý tộc từ những thập niên trước và giúp thổi hồn vào không gian sống một luồng gió mới bằng sự kết hợp độc đáo giữa tiện ích và nghệ thuật.

nội thất cổ điển

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất nhưng không thể không nhắc tới phong cách thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Hai phong cách thiết kế này hiện đang là xu hướng rất được các gia chủ quan tâm và yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đầy đẳng cấp. Nội thất cổ điểnnội thất tân cổ điển ngày càng trở nên phổ biến vì chúng mang những ưu điểm rất thích hợp với những người yêu sự cầu kỳ và khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.

nội thất cổ điển châu âu

Bài viết dưới đây của CAPRI HOME sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển đẹp nhất 2022 và cùng tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiết kế này để thấy được sự khác biệt giữa hai phong cách này mà ít người có thể nhận ra được nhé.

Xem thêm: NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP NHẤT 2023

Điểm giống nhau và khác nhau giữa nội thất cổ điển và nội thất tân cổ điển là gì?

nội thất tân cổ điển nhập khẩu

- Giống nhau:

Cả 2 trường phái nội thất này đều lấy cảm hứng từ các lâu đài, cung điện ở châu âu thời xa xưa. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy được phong cách nội thất cổ điển với những đường nét tinh xảo với những họa tiết hoa văn được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Đặc biệt là mật độ và bố cục hoa văn trong không gian nội thất được xuất hiện đều đặn giúp mang đến một không gian lộng lẫy, xa hoa như trong cung điện của các vua chúa ngày xưa.

nội thất tân cổ điển châu âu

Mỗi sản phẩm nội thất đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng về kiểu dáng và trang trí để mang đến độ chính xác đồng bộ nhất về phong cách. Và điểm nhấn ấn tượng trong 2 phong cách thiết kế này chính là sự chăm chút tỉ mỉ trong từng hoa văn, họa tiết cũng như là các đường chỉ phào để mang đến một không gian hoàn mỹ nhất.

- Khác nhau:

Thiết kế nội thất cổ điển khá kén người. Chúng thường được những người giàu có lựa chọn, bởi họ có gu thẩm mĩ tinh tế, họ yêu thích các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời thay vì chất hiện đại vốn dễ dàng thu hút đại chúng.

Đồ nội thất cổ điển được thể hiện qua những đồ trang trí quý giá, với vật liệu đắt đỏ. Một trong những đặc trưng của phong cách này là sự trau chuốt tỉ mỉ, cầu kỳ, đường nét hoa văn chạm trổ công phu, đẹp mắt. Những căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thu hút bởi cảm xúc từ màu sắc mà chúng mang lại: yên bình, sang trọng, và đậm chất hoàng gia.

nội thất tân cổ điển hiện đại

Còn đối với nội thất tân cổ điển, phát huy những bản sắc của nội thất cổ điển và phát triển để cho phù hợp với thời đại hiện nay. Nội thất tân cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên những đường nét hoa văn giản dụ hơn, tập trung vào những đường cong mềm mại chứ không cầu kỳ như phong cách cổ điển. Nên vì thế mà ngày nay, phong cách nội thất nội thất tân cổ điển hiện đại là phong cách được ưa chuộng nhất. Ngoài ra CAPRI HOME xin giới thiệu cho bạn đọc: Cách chọn mua bàn ghế ăn cổ điển sang trọng nổi bật nhất 2022.

Một số mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển châu âu nhập khẩu đẹp

Tại CAPRI HOME, chúng tôi có rất nhiều mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển châu âu được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam những mẫu nội thất nhập khẩu cao cấp mới nhất. Phù hợp với nhiều không gian như nội thất phòng khách tân cổ điển, nội thất phòng ngủ...

Mẫu 1: Kệ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0420-01

Kệ trang trí cao cấp mang đậm nét phong cách tân cổ điển với kiểu dáng thiết kế trang nhã hài hòa, màu sắc pha trộn đầy tinh tế. Đặc điểm nổi bật là những chi tiết hoa văn cầu kỳ, đặc sắc của nó. sản phẩm được thiết kế cầu kỳ với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đẹp, bắt mắt, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là những vị khách khó tính nhất.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua021

Mẫu 2: Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0025-02 Queen Anne

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0025-02

Tủ trang trí cao cấp MK-0025-02 Queen Anne lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia của thập kỷ trước. MK-0025-02 Queen Anne với hai tông màu chủ đạo là đen và vàng thể hiện sự quyền quý và sang trọng của sản phẩm. MK-0025-02 Queen Anne sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua002

Mẫu 3: Ghế sofa nhập khẩu chính hãng Turri Bovary mang phong cách sang trọng của Ý

Ghế Sofa Turri Bovary

Bộ sofa cao cấp Turri Bovary của nhà sản xuất Turri của Ý. Bao gồm ghế sofa ba chỗ ngồi, ghế bành và bàn cà phê pridivannogo. Khung mô hình làm bằng gỗ nguyên khối. Cung cấp màu hoàn thiện sơn mài ngà, vàng. Vải bọc ghế từ danh mục đầu tư của công ty. Chất làm đầy - bọt polyurethane. Như trang trí được chạm khắc bằng tay, phủ vàng lá. Bộ sản phẩm hoàn hảo cho một phòng khách đầy màu sắc lễ hội.

https://caprihome.vn/san-pham/ghe-sofa-turri-cao-cap

Mẫu 4: Kệ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-194P-01

Kệ trang trí cao cấp  mang đậm nét phong cách tân cổ điển với kiểu dáng thiết kế trang nhã hài hòa, màu sắc pha trộn đầy tinh tế. Được làm từ những chất liệu tốt nhất và chăm chút từng đường nét tri tiết một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Sản phẩm sẽ là vật không thế thiếu trong không gian nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua018

Mẫu 5: Kệ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-192P-01

Kệ trang trí cao cấp  mang đậm nét phong cách tân cổ điển  với kiểu dáng thiết kế trang nhã hài hòa, màu sắc pha trộn đầy tinh tế. Với chất liệu là gỗ tự nhiên cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua017

Mẫu 6: Tủ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0029-01

Tủ trang trí cao cấp MK-0029-01 Queen Anne lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia của thập kỷ trước. MK-0029-01 Queen Anne có những đường cong mềm mại và họa tiết hoa văn vô cùng cầu kì và tinh xảo tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng sang trọng và quý phái. MK-0029-01 Queen Anne sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua009

Mẫu 7: Tủ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0028-01

Tủ trang trí cao cấp MK-0028-01 Queen Anne lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia của thập kỷ trước. MK-0028-01 Queen Anne có những đường cong mềm mại và họa tiết hoa văn vô cùng cầu kì và tinh xảo tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng sang trọng và quý phái. MK-0028-01 Queen Anne sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua008

Mẫu 8: Tủ trang trí cao cấp nhập khẩu phong cách cổ điển

Kệ Trang Trí Cao Cấp MK-0025-04

Tủ trang trí cao cấp MK-0025-04 Queen Anne lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia của thập kỷ trước. MK-0025-04 Queen Anne với hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng thể hiện sự quyền quý và sang trọng của sản phẩm. MK-0025-04 Queen Anne sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/ke-trang-tri-cao-cap-queen-anne-qua004

Mẫu 9: Giường Ngủ Đôi cao cấp mang phong cách tân cổ điển của Ý

Giường Ngủ Signorini & Coco-GNS

Giường ngủ đôi với thiết kế tân cổ điển, bọc nệm eco nubuck. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thiết kế, đầu giường được bọc nỉ cao cấp làm phong phú với các đường chỉ may phù điêu dọc làm nổi bật thiết kế. Phiên bản có chân và đầu giường mang phong cách tân cổ điểngợi nhớ đến thời Phục Hưng.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-signorini-coco-gns

Mẫu 10: Giường Ngủ Cao Cấp tân cổ điển Tenerife Caspani Tino

Giường Đôi Tenerife Caspani Tino

Giường Ngủ Đôi Cao Cấp của hãng Caspani Tino được sản suất tại Ý. Mang đậm nét phong cách cổ điển và kiến trúc nội thất sang trọng Châu Âu. Màu sắc trang nhã tinh tế kết hợp hài hòa với những họa tiết uốn lượn điêu khắc được làm thủ công. Có sẵn trong kích thước tiêu chuẩn. 

https://caprihome.vn/san-pham/giuong-doi-cao-cap-nhap-khau-cat053

Mua nội thất cổ điển & tân cổ điển ở đâu tốt nhất?

Khi lựa chọn sản phẩm nội thất cổ điển và tân cổ điển cho không gian nội thất của gia đình mình, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng về phong cách thiết kế của gia đình để bố trí sao cho hợp lý từng không gian.

Những mẫu nội thất độc đáo chính là chìa khóa giúp điểm tô không gian của cả căn phòng cho gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc, hình dáng, kích thước, kiểu dáng và phong cách thiết kế sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian gia đình bạn đồng thời giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp của mình.

nội thất châu âu nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển khác nhau nhưng để chọn lựa được những mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển cao cấp đẹp, nhập khẩu và chất lượng thì không phải nơi nào cũng có.

Đến với CAPRI HOME, với rất nhiều mẫu mã sofa, đèn chùm, giường ngủ cổ điển và tân cổ điển... được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nhập khẩu cao cấp. Đi cùng với chất lượng, những mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển nhập khẩu cao cấp chính hãng sẽ được chúng tôi đưa về Việt Nam với mẫu mã đa dạng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm của khách hàng.

nội thất tân cổ điển đẹp

Khi mua những sản phẩm mẫu nội thất cổ điển và tân cổ điển cho phòng khách, phòng ngủ... tại CAPRI HOME khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối với sản phẩm mua của mình.

Xem thêm sản phẩm tại website hoặc tại Fanpage của CAPRI HOME để lựa chọn cho căn hộ của bạn những mẫu kệ tủ console đẹp và ưng ý nhé.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Back to top