Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Đôi Nét Về Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Cổ Điển (phần 2)

21/02/2019 Print

Nội Thất Cổ Điển

   Các thiết kế nội thất trong phong cách cổ điển thường tập trung vào một bảng màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên: xám, vàng hoặc màu nào tự nhiên hơn. Trong đó, gam màu vàng và trắng là hai lựa chọn được dùng nhiều nhất.

Sự hài hòa của màu sắc, yếu tố quan trọng bậc nhất của phong cách thiết kế nội thất cổ điển 

  Gam màu vàng và trắng là hai lựa chọn được dùng nhiều nhất trong phong cách thiết kế cổ điển. Sắc trắng giúp các chi tiết chạm trổ ánh vàng trên các món đồ nội thất càng nổi bật, lộng lẫy hơn. Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc tông trầm như màu nâu của gỗ cũng được dùng nhiều trong các thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển.

phong-cach-noi-that-tan-co-dien

Phong Cách Nội Thất Cổ Điển Truyền Thống (classical style).

   Không tập trung vào tính hiện đại, nên mọi thứ đều được chọn lựa cẩn thận để tạo sự hài hòa hoàn hảo với màu sắc truyền thống. Màu sắc không nên là điểm nhấn của không gian nội thất truyền thống, mà nên làm nền và tạo ra sự ấm áp, đồng nhất tổng thể cho không gian.

   Tuy nhiên, phong cách Classical Reinterpreted Style (Phong cách diễn giải lại sự cổ điển) lại có thể thêm các tông màu hiện đại, vì nó cho phép nội thất hiện đại xuất hiện, có thể là màu sáng.

phong-cach-noi-that-co-dien

Phong Cách Nội Thất Truyền Thống.

   Chất gỗ tối màu rất được ưu chuộng, ví dụ như: sồi, gụ… sẽ khó đạt được cảm giác về chiều sâu nếu thay thế nó bằng tre hay gỗ sáng màu. Phong cách cổ điển không nhất thiết phải bao phủ hoàn toàn mọi thứ bằng gỗ, chỉ cần một chi tiết nhỏ: dầm trần hoặc tay vịn cầu thang cũng đã đủ mang lại cảm giác ấm cúng.

thiet-ke-noi-that-co-dien

   Có thể dùng những màu trung tính (be, nâu, nâu sẫm) làm màu chính, đặc biệt là khi kết hợp với những tông nâu, xanh da trời, đỏ. Hãy giữ màu sắc đồng điệu để không gian sáng và hiện đại hơn.

Xem Tiếp Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Cổ Điển (phần 3)

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top