Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Đôi Nét Về Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Cổ Điển (phần 3)

25/02/2019 Print

Đôi nét về phong cách thiết kế nội thất Cổ điển (phần 3)

   Trong phần ba này, Capri Home sẽ giới thiệu tới bạn đọc vai trò của điểm nhấn và họa tiết trang trí trong phong cách thiết kế nội thất Cổ điển.

Điểm nhấn trong phong cách thiết kế nội thất Cổ điển

   Điểm nhấn có tác dụng quan trọng, là điểm tập trung ánh nhìn của bất cứ ai ngay từ khi mới bước vào không gian của gia chủ. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển ưu tiên sử dụng nhiều điểm nhấn lớn.

   Chúng thường là những món đồ nội thất được sử dụng trong chính căn phòng ấy. Đó có thể là một chiếc bếp sưởi lớn, hay một chiếc bàn ngoại cỡ được đặt ở giữa phòng, một chiếc cầu thang uốn lượn hay một bức tranh khổ lớn đẹp mắt.

   Trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển, khi điểm nhấn của không gian đã được chọn lựa, tất cả những món đồ nội thất khác chỉ giống như đồ trang trí để tôn lên sự nổi bật của thành phần chính này.

Phong cách thiết kế nội thất Cổ điên Capri Home 1

Họa tiết trang trí trong phong cách thiết kế nội thất Cổ điển

   Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất cổ điển là những họa tiết tiết trang trí cầu kì, có tính nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa những đường lượn mềm mại cũng các đường bo cong duyên dáng đã tạo nên một kiểu cách thiết kế nội thất sang trọng, quý phái và lộng lẫy. Phong cách này chú trọng những đường cong mềm mại và cổ kính, hạn chế các chi tiết hiện đại vuông thành sắc cạnh.

Phong cách thiết kế nội thất Cổ điên Capri Home 2

   Trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển, một yếu tố không thể thiếu này là những họa tiết trang trí chạy từ sàn tới trần và bao xung quanh các chi tiết kiến trúc: những đường chỉ phào, đường gờ,… chạy dọc tường.

   Và đây chính là chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Dù đồ đạc trong phòng có chút lộn xộn, chỉ cần thêm các yếu tố này,  bạn sẽ cảm nhận được phong cách cổ điển trong không gian của mình.

Phong cách thiết kế nội thất Cổ điên Capri Home 3

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển đề cao sự thoải mái và công năng sử dụng.

Xem Thêm Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Cổ Điển Phần 4

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top