Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Đôi Nét Về Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Cổ Điển (Phần 4)

26/02/2019 Print

Đôi nét về phong cách thiết kế nội thất Cổ điển (Phần 4)

   Capri Home sẽ tiếp tục cùng các bạn tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Cổ điển trong bài viết này nhé.

Đồ nội thất và vật liệu thường dùng trong phong cách Cổ điển

   Đồ nội thất và vật liệu trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển chứa đựng hình ảnh của nhiều thế kỉ trước, khi đứng đầu châu Âu vẫn còn là những lãnh chúa và quý tộc. Để phù hợp với các yêu cầu về sự tinh xảo, hoa mỹ trong từng đường nét, đồ nội thất theo phong cách cổ điển thường làm từ chất liệu cao cấp: gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…

   Để có được vẻ sáng bóng, đẹp không tì vết cho không gian nội thất, chúng phải tuân thủ các quy trình chế tác rất tỉ mỉ. Sofa, bàn ghế thường có kích thước lớn, được bọc da bóng với phần tay vịn uốn lượn. Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Cổ điển là những bộ sofa bọc nệm êm ái cùng phần viền chạm trổ cầu kì, hầu như không có bất cứ một góc nhọn nào trên sofa và bàn.

   Những món đồ nội thất trong phong cách Cổ điển thường sử dụng những họa tiết cổ với đường cong mềm mại và uyển chuyển. Không chỉ vậy, những chiếc sofa được bọc bên ngoài cẩn thận, tỉ mỉ và trang trọng. Mỗi một vật dụng trong phong cách thiết kế nội thất đều phải mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

   Các họa tiết trang trí phần lớn được làm thủ công cực kì tinh xảo, thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá vừa mang tính nghệ thuật cao, vừa đồng bộ về phong cách.

Nội thất Phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất Cổ điển

   Thường sử dụng vật liệu từ các loại vải dệt. Đây là một yếu tố quan trọng để làm nổi bật sự truyền thống và cổ kính. Rèm cửa từ gấm hoa, nhung,… sẽ mang lại sự duyên dáng.

   Một vài thiết kế sẽ tìm đến các loại vải khác như lụa để thêm nét chấm phá không gian nội thất cổ điển. Điều quan trọng cần lưu ý là các loại vải dệt không nên đóng vai chính trong việc trang trí phòng.

   Các kiến trúc sư hoặc các vị gia chủ có thể tự do kết hợp các loại nội thất để tăng tính sáng tạo cho căn phòng, nhưng màu sắc của chúng phải hài hòa, tránh xung đột.

Ánh sáng trong phong cách thiết kế nội thất Cổ điển

   Bạn có thể dùng hai từ để mô tả về phong cách thiết kế nội thất Cổ điển là tao nhã và tinh tế. Để làm được điều đó, hãy chọn những chiếc đèn bàn, đèn chùm với độ sáng phù hợp để đúng với tâm trạng và không khí. Điều này vừa đem lại cảm giác ấm cúng với ánh sáng vàng dịu, vừa làm điểm nhấn rất nghệ thuật cho không gian.

Xem Thêm Phong Cách Thiết Kế Cổ Điển 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top