Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT INDOCHINE 2021

12/10/2021 Print

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT INDOCHINE 

   Phong cách nội thất Indochine là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế hoài cổ, đậm nét truyền thống Á Đông với phong cách hiện đại, lãng mạn của kiến ​​trúc Pháp. 

   Phong cách thiết kế Indochine sẽ khiến bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp mộc mạc, dân giã nhưng vẫn rất sang trọng, đầy cảm hứng mà nó mang lại.

   Để tạo nên sắc thái và văn hóa bản địa của người Á Đông, cũng như thiết kế nội thất kiểu Pháp duyên dáng cho các đồ nội thất trong căn hộ không thể thiếu phong cách Indochine này.

   Nếu bạn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian, mang chất liệu hài hòa thì chắc chắn không gian sống của bạn sẽ ngập tràn cảm giác thư thái và tao nhã. Cùng CAPRI HOME tìm hiểu phong cách bài trí nội thất này nhé.

phong-cach-noi-that-indochine

Màu Sắc Chính Của Phong Cách Nội Thất Indochine

   Phong cách thiết kế nội thất Indochine khi du nhập vào Việt Nam thường sử dụng những gam màu trung tính như vàng nhạt, vàng kem, trắng,… tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng khắc phục được khí hậu nóng nực ở Việt Nam. 

   Bên cạnh đó, phong cách này cũng ưa chuộng sử dụng các vật liệu mang màu sắc mộc mạc như gỗ, tre, mây, gạch… để gợi lên sự gần gũi, thân thiện với người dùng. 

phong-cach-thiet-ke-noi-that

Chất Liệu Dùng Trong Nội Thất Indochine

   Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế nội thất Indochine. Nó có thể được sử dụng để làm cửa, trần nhà, sàn nhà, hệ thống khung kết cấu, mái che, và các vật dụng trang trí khác như phù điêu, tượng tròn…

phong-cach-thiet-ke-noi-that-indochine

Hoa Văn Trang Trí Trong Phong Cách Nội Thất Indochine

   Văn hóa Trung Hoa ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế nội thất Indochine. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những họa tiết hình chữ nhật trang trí chữ Hán: Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ,… được bố trí ở nhiều nơi. 

   Những họa tiết trang trí này thường khá đơn giản, với những đường thẳng, xếp xen kẽ chồng lên nhau và nằm gọn trong hộp, hoặc cũng có thể nằm tùy ý theo thiết kế.

Với những ai yêu thích phong cách thiết kế nội thất Indochine thì không nên bỏ qua bài viết này. Cùng CAPRI HOME xây lên mơ ước – vẽ tương lai cho tổ ấm của bạn.

phong-cach-noi-that

Xem Thêm Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đẹp và Hay Nhất 2021

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://caprihome.vn/

Back to top