Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Phong cách nội thất tối giản, phong cách ưa thích của người Nhật (phần 3)

21/01/2019 Print

Nội thất trong phong cách tối giản

Thuận theo ý tưởng bản nguyên của phong cách nội thất tối giản, sự đơn giản đến từ mọi yếu tố cấu thành không gian ấy. Trong số đó, tạo hình của những món đồ nội thất là quan trọng bậc nhất.

Nội thất trong một không gian tối giản cần cắt giảm các chi tiết thừa và hoa mĩ đến mức tối đa. Phổ biến nhất là những món đồ dạng hình hộp vuông thành sắc cạnh, nhằm đem tới một không gian trang nhã, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tính hiện đại.

Nội thất trong không gian tối giản thường gọn gàng, vuông vức

Một chiếc TV màn hình phẳng với thiết kế vuông vức, tinh gọn sẽ là một lựa chọn cực kì phù hợp cho không gian theo phong cách nội thất tối giản. Những người ưa thích đồ công nghệ cao nhưng không mất đi tính thẩm mỹ nên cân nhắc những mẫu TV như thế. Ngoài ra, Iphone hay Ipad đều được thiết kế để đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ về tỷ lệ và chất cảm của vật liệu.

Sự kết hợp giữa những chiếc bàn ghế theo hơi hướng Trung cổ cùng đồ nội thất công nghệ cao là một lựa chọn hoàn hảo. Các bạn có thể lựa chọn những đồ nội thất có phần thiết kế tương tác giữa cổ điển và hiện đại như vậy cho một không gian tối giản của mình.

Trên đây là những yếu tố cơ bản của một không gian theo phong cách nội thất tối giản mà bạn cần nắm vững trước khi bắt tay vào tự tạo cho mình một không gian tương đồng.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng và Hiện Đại.

Xem thêm phong cách nội thất Nhật Bản

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn


 

Back to top