Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những Mẫu thiết kế phòng ngủ Đẹp và Hiện Đại 2023

22/06/2021 Print

Những mẫu thiết kế phòng ngủ Đẹp và Hiện Đại của CAPRI HOME

Phòng ngủ không chỉ là khu vực thư giãn trong nhà - chúng là nơi tôn nghiêm của chúng ta và là nơi chúng ta dành đến một phần ba cuộc đời mình. Đây là lý do tại sao thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại và tiện nghi có ý nghĩa đối với tất cả chúng ta, bất kể sở thích và khả năng của chúng ta.

Thiết kế phòng ngủ sang trọng

Đồng thời, tại sao tất cả các phong cách và phương án thiết kế đều chú ý nhiều nhất đến các ý tưởng phòng ngủ sang trọng và làm thế nào để có được một phòng ngủ với mức giá hợp lý.

Nhưng có thực sự là một cách để thiết kế ra những phòng ngủ đẹp, hiện đại với ngân sách vừa phải không?

Thiết kế phòng ngủ đẹp

Đối với những người lần đầu tiên lựa chọn các giải pháp cho ngôi nhà của họ hoặc những người chỉ đơn giản có ý muốn xây dựng, thiết kế một phòng ngủ với một cách dễ chịu, có một số nguyên tắc cơ bản có thể làm cho điều này xảy ra.

Chúng tôi đã chuẩn bị một số mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại để giúp bạn tạo ra sự đổi mới của mình, làm cho phòng ngủ trở thành trung tâm thư giãn chính hoặc khu vực ngủ của con bạn.

Thiết kế phòng ngủ với nội thất nhập khẩu

Các mẹo về chức năng và hiệu quả của chúng tôi bao gồm tất cả các khía cạnh từ thiết kế phòng ngủ, bắt đầu với các bức tường và sắp xếp bố trí, và chuyển sang cách chọn đồ nội thất phòng ngủ sang trọng phù hợp.

Bạn cũng có thể lên kế hoạch tự làm khung giường để đảm bảo nó giống như bạn muốn hoặc có thể tham khảo các mẫu giường nhập khẩu cao cấp tại CAPRIHome.

phòng ngủ thiết kế đẹp hiện đại

Trước khi nhảy vào cuộc đua, bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về kết quả cuối cùng mà bạn muốn đạt được.

Làm quen với tỷ lệ của căn phòng bạn đang trang trí lại và xem xét nhu cầu của tất cả những người ở. Nếu đó là phòng của con bạn mà bạn đang sắp xếp, hãy cố gắng tìm hiểu xem con bạn sẽ cảm thấy thoải mái với điều gì.

Khi kế hoạch của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu triển khai thiết kế phòng ngủ theo các mẹo của chúng tôi:

Mẫu thiết kế phòng ngủ của tín đồ thời trang

Thiết kế nội thất Phòng Ngủ Luxury

Nếu phong cách thiết kế phòng ngủ này hợp với bạn, đừng chần chờ gì nữa:

   - Chuẩn bị phòng ngủ để đi dạo trong tủ quần áo hoặc xem xét một cửa hàng cổ điển trong trường hợp không gian không cho phép các thử nghiệm lạ mắt.

   - Phòng ngủ cũng được tạo ra để đựng quần áo và làm đẹp, vì vậy hãy coi đây là chức năng chính của chúng bên cạnh việc ngủ và nghỉ ngơi.

   - Phòng ngủ phải được sắp xếp theo cách có thể chứa tất cả đồ đạc của bạn, vì vậy hãy nghĩ đến những ý tưởng sẽ tối đa hóa không gian lưu trữ, gương và những bức tranh tường đầy cảm hứng.

Một ý tưởng thiết kế phòng ngủ hay ho và hiện đại là sử dụng các đường ray mở cho quần áo của bạn để mọi người có thể nhìn thấy trang phục và bộ sưu tập giá trị của bạn. Một sự rung cảm cổ kính với tủ đựng nước hoa và gương hình bầu dục cũng sẽ phù hợp, và mọi thứ bạn cho là sành điệu cũng vậy.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại thường gắn liền với sáng tạo và bạn sẽ dễ dàng nhận ra một người như vậy đang tìm cách thay đổi cài đặt hiển thị thiết kế và thêm một cái gì đó cá nhân cho họ.

Một ví dụ điển hình về thiết kế phòng ngủ đơn giản và dễ thay đổi là thiết kế của Thụy Điển, dựa trên ý tưởng làm cho không gian trở nên tiện dụng và đơn giản như cuộc sống vốn có.

Phòng ngủ Thụy Điển có thể phân biệt bằng các khối màu đơn giản và các đường cắt thẳng và tất nhiên là không có sự lộn xộn mà bạn không thể bỏ qua khi nhìn vào chúng.

Các nhà thiết kế Thụy Điển cũng thích lớp hoàn thiện có độ bóng cao, sự tương phản nổi bật và cách sắp xếp lưu trữ sáng tạo, và đây đều là những gợi ý tuyệt vời cho những ai đang muốn tạo ra một phòng ngủ hiện đại.

Mẫu Thiết kế phòng ngủ đẹp lãng mạn

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp lãng mạn

Thiết kế phòng ngủ của bạn có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn: một khu vườn ấm cúng, một lâu đài tiện nghi, hay thậm chí là một cung điện đam mê.

Điều này sẽ phụ thuộc chủ yếu vào màu sắc bạn đang sử dụng, cũng như họa tiết phong phú và các loại vải sang trọng bao gồm sa tanh và nhung thiết yếu.

Những phòng ngủ như thế này cũng xứng đáng có nến thơm xung quanh, rèm nặng trên cửa sổ, phụ kiện trang trí và ánh sáng từ xa mà bạn có thể điều chỉnh theo tình huống.

Để có thêm chút ấm cúng và không tốn kém, hãy lấp đầy không gian bằng đệm và những kỷ vật tình cảm.

Xem thêm những mẫu phòng ngủ phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế phòng ngủ Sang Trọng

Mẫu Thiết kế phòng Ngủ Sang Trọng

Thiết kế phòng ngủ sang trọng này có thể khá khó khăn, nhưng những nhà thiết kế phòng ngủ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn nhiều. Bạn sẽ thấy một loạt các đồ nội thất phòng ngủ sang trọng khác nhau bao gồm giường, chăn, giá đỡ, bàn cuối, rèm cửa, các tấm rèm khác, sàn nhà, cũng như vô số cách phối màu.

Ngay cả khi bạn không biết mình đang tìm kiếm điều gì hoặc không biết bắt đầu từ đâu để tăng giá trị sang trọng cho phòng ngủ của mình, hãy liên hệ tới chúng tôi, đây sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu.

Thiết kế phòng ngủ Sang Trọng

Xem thêm nội thất phòng ngủ của Capri Home

Chúc quý khách may mắn trong việc tạo ý tưởng của căn phòng mình.


- Để được tư vấn về thiết kế phòng ngủ, đặt hàng cho sản phẩm nội thất hãy liên hệ với CAPRI HOME

- CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí nhà ở cao cấp với chất lượng tốt nhất.

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top