Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG CAO CẤP NHẬP KHẨU 2023

15/10/2021 Print

MÊ MẨN VỚI NỘI THẤT PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG

Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ sau ngày dài mệt mỏi. Vì vậy, nội thất phòng ngủ cần sang trọng là cần thiết để có thể tạo được không gian ấm cúng, thoải mái và thư giãn nhưng cũng phải toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nội Thất Phòng Ngủ Sang Trọng

Nội thất phòng ngủ cao cấp ngoài giường, tủ, bàn trang điểm gia chủ nên nhấn nhá thêm đèn, phụ kiện decor…. để cho phòng ngủ thêm lung linh huyền ảo. Cùng ngắm nhìn những mẫu nội thất phòng ngủ do CAPRI HOME thiết kế và hoàn thiện:

Phòng ngủ Sang Trọng

Giường ngủ hiện đại cao cấp

Một phòng ngủ đẹp sang trọng đẳng cấp không thể thiếu đi chiếc giường ngủ, nó cũng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ cho gia chủ.

Một giấc ngủ ngon để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hoặc sáng sau thức giấc với cảm giác mệt mỏi, khó chịu thì bạn sẽ lựa chọn điều gì? Chính vì vậy, việc lựa chọn giường ngủ cao cấp là vô cùng quan trọng.

Phòng Ngủ Hiện Đại Sang Trọng

Tại CAPRI HOME,ngoài thiết kế phòng ngủ hiện đại, sang trọng chúng tôi có rất nhiều mẫu mã giường ngủ nhập khẩu cao cấp, giúp phòng ngủ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Bàn trang điểm hiện đại

Hiện nay, xã hội phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em càng cao vì vậy việc lựa chọn và bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ được nhiều chị em quan tâm.

Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ sẽ lựa chọn những bàn trang điểm phù hợp với nhu cầu và không gian thiết kế trong phòng ngủ.

Với bàn trang điểm hiện đại, được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn bởi màu sắc cũng như kiểu sáng họa tiết tinh tế tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ, giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Cao Cấp

Tab đầu giường hiện đại

Nói tới nội thất phòng ngủ sang trọng thì không thể thiếu tab đầu giường, nó giúp phòng ngủ của gia chủ tạo được sức hút và tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

Ngoài trang trí, gia chủ còn có thể để những vật dụng trang trí như đèn ngủ, khung ảnh, đồng hồ báo thức…Đặc trưng của thiết kế tab đầu giường hiện đại chính là sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, không khoa trương với những chi tiết rườm rà, nét đẹp tinh tế giúp các thiết kế này gây ấn tượng với gia chủ có gu thẩm mỹ hiện đại, trẻ trung, cá tính…

Tab Đầu Giường Cao Cấp Sang Trọng

Trên đây là toàn bộ những nội thất phòng ngủ cơ bản khi thiết kế, giúp phòng ngủ trở nên ấm áp, thư giãn nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top