Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP 99+] Những Mẫu Đèn Chùm Thông Tầng Thả Trần Đẹp Hiện Đại Mới Nhất 2023

17/03/2022 Print

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐÈN CHÙM THÔNG TẦNG NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng những chiếc đèn chùm thông tầng thả trần trở nên nở rộ bởi tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà được nhiều gia chủ chú trọng. Đối với các không gian nhà ở hay công trình kiến trúc, đôi lúc vấn đề trang trí cho khu vực này cần được chú trọng để sao cho hợp lý, không quá trống trải.

Đèn Chùm Thông Tầng Baccarat

Những mẫu đèn chùm thông tầng hiện đại chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất và được sử dụng rất phổ biến, nhiều người săn đón. 

Đèn Chùm Thông Tầng Hiện đại

Hãy cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều cần biết về đèn chùm thông tầng và những lưu ý khi lựa chọn loại đèn chùm này cho ngôi nhà của bạn nhé.

Đèn chùm thông tầng là gì?

Đèn Chùm Baccarat Thông Tầng cao cấp

Đèn chùm thông tầng là loại đèn dùng để trang trí các khu vực cầu thang lên xuống của căn nhà, ngoài tác dụng chiếu sáng cho các khu vực góc bị khuất ánh sáng thì đèn thả thông tầng có kích thước lớn giúp tôn lên vẻ sang trọng của không gian mà nó xuất hiện. Hiện nay, đèn thả thông tầng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

Xem thêm những mẫu đèn chùm cao cấp nhập khẩu chính hãng tại CapriHome

Đèn Chùm Pha Lê Thông Tầng Baccarat

Các mẫu đèn chùm thông tầng được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp như: pha lê, thủy tinh cao cấp, sắt, hợp kim, đồng... Chúng có trọng lượng nặng, kích thước lớn (tùy thuộc vào độ dài rộng của trần mà thiết kế kích thước phù hợp). 

Đèn Chùm bát đá cho nhà thông tầng

Sản phẩm đèn chùm treo thông tầng thích hợp dành cho nhà biệt thự, nhà ống, khu vực đại sảnh trong các khu vực hội nghị, hội thảo hoặc trung tâm thương mại. Đây là mẫu đèn có chiều dài linh động, nhiều bóng đèn phát sáng và đặc biệt là nhiều kiểu dáng đẹp mắt, thẩm mỹ.

Đèn Chùm Thông Tầng Baccarat

Những lưu ý khi lựa chọn đèn chùm treo/thả thông tầng

Kích thước phù hợp với không gian

Đèn Chùm thông tầng đẹp

Đây là một trong những lưu ý rất quan trọng khi thiết kế nội thất ở bất cứ khu vực nào. Do đó, bạn cần chú ý kích thước để tạo nên tổng thể hài hòa giữa các nội thất. Đối với những ngôi nhà phố có khoảng thông tầng nhỏ bạn nên chọn những thiết kế đèn đơn giản, tinh tế ít các chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được nguồn sáng vừa đủ cho không gian chiếu sáng và ngược lại.

Đèn Chùm pha lê thông tầng

Đa phần các loại đèn thả thông tầng hiện nay có chiều dài từ 1-1.5m.

Ánh sáng của đèn chùm thông tầng

Đèn Chùm thông tầng hiện đại cao cấp

Đối với ánh sáng của đèn thả thông tầng bạn nên chọn những loại ánh sáng tạo cảm giác ấm áp như vàng ấm, trắng ấm. Hoặc các màu vàng nhẹ, trắng ấm, cam nhạt đây là những màu thường được sử dụng cho đèn thả thông tầng. Những màu này đem lại cảm giác ấm cúng, thư giãn cho không gian nó xuất hiện.

Màu sắc đèn chùm thông tầng

Đèn Chùm thông tầng cho biệt thự

Để không gian xuất hiện của đèn thông tầng được sang trọng, ấm cúng thì bạn nên lựa chọn các mẫu đèn thả có màu sắc trung tính như vàng nhẹ, trắng sáng, vàng nhạt. Ngoài ra, khi chọn mua đèn thả thông tầng bạn cũng nên lưu ý các vấn đề sau: 

Đèn Chùm Thông tầng đẹp

Ngoài kiểu dáng của chiếc đèn thì nguồn gốc xuất xứ là điểm hàng đầu bạn cần phải lưu ý. Những sản phẩm đèn chùm nhập khẩu từ Châu Âu thường được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Bộ công tắc đèn và các phụ kiện bên trong phải đảm bảo chất lượng tốt, bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi sử dụng, tránh tình trạng hỏng hóc hay các vấn đề cháy nổ có thể xảy ra.

Đèn CHùm thông tầng nhập khẩu châu âu

Một điều quan trọng khác bạn cũng cần chú ý đó là thiết kế, màu sắc của chiếc đèn thả thông tầng có phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà và các đồ dùng nội thất trong nhà hay không.

Khi chọn mua hay lắp đặt bạn cũng nên tìm một cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đèn và tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật, an toàn cho nhà bạn.

Ưu điểm của đèn chùm thông tầng

Khi bạn vào các nơi như khách sạn, nhà hàng có sử dụng đèn thông tầng thì thường các bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những mẫu đèn thông tầng đẹp lung linh, ngoài ra ánh sáng của những chiếc đèn này khá nhẹ nhàng, được phản xạ bởi pha lê hay thủy tinh trong suốt khi không gian lung linh, lộng lẫy hơn.

Cung cấp ánh sáng

Đèn CHùm thông tầng đẹp

Những không gian thông tầng thường có diện tích khá rộng và cao, những loại đèn trang trí thông thường không thể nào cung cấp đủ ánh sáng cho không gian nơi này, chính vì vậy đèn thông tầng là một lựa chọn hoàn hảo để cung cấp ánh sáng đủ cho không gian.

Với thiết kế kích thước lớn, với độ thả khá lớn nên khu vực chiếu sáng của đèn thông tầng rất lớn đủ để cung cấp ánh sáng xung quanh không gian. Ngoài ra, đèn thường được sử dụng pha lê hay thủy tinh trong suốt nên sự tán xạ ánh sáng giúp cho loại đèn này tạo ra ánh sáng lung linh, lộng lẫy gây thu hút bao ánh nhìn.

Tính thẩm mỹ nghệ thuật cao

Đèn CHùm thông tầng đẹp hiện đại

Đèn thông tầng được thiết kế tinh xảo, với nhiều kiểu dáng khác nhau đậm chất nghệ thuật. Với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết thì mẫu đèn thông tầng này đạt giá trị về thẩm mỹ rất cao cho không gian sử dụng. Sự sa hoa mà chiếc đèn thông tầng này mang lại cho không gian thì không thể nào mà bàn cãi, hãy kéo xuống phía dưới lựa chọn cho không gian mình một chiếc đèn phù hợp.

Đèn Chùm Thông tầng cổ điển

Ngoài ra, đèn thông tầng sử dụng công nghệ đèn led giúp làm tăng ánh sáng, có tuổi thọ rất cao và giúp giảm tiêu hao điện năng.

Ngoài kiểu dáng của chiếc đèn thì nguồn gốc xuất xứ là điểm hàng đầu bạn cần phải lưu ý. Những sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu thường được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

Bộ công tắc đèn và các phụ kiện bên trong phải đảm bảo chất lượng tốt, bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi sử dụng, tránh tình trạng hỏng hóc hay các vấn đề cháy nổ có thể xảy ra.

Một điều quan trọng khác bạn cũng cần chú ý đó là thiết kế, màu sắc của chiếc đèn thả thông tầng có phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà và các đồ dùng nội thất trong nhà hay không.

Khi chọn mua hay lắp đặt bạn cũng nên tìm một cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đèn và tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật, an toàn cho nhà bạn.

Một số mẫu đèn thả / đèn chùm thông tầng đẹp

Đèn Chùm thông tầng đẹp

Mẫu 1: Đèn Thả Bát Đá Cao Cấp BACCARAT CANDY LIGHT

Đèn Thả trang trí Baccarat Candy Light có một sự thiết kế vô cùng mới mẻ, nó mang đến một xu hướng mới, với chụp đèn có thiết kế nhỏ gọn được thiết kế mô phỏng theo mô hình của những chiếc dây chuyền kim cương. Dây điện bằng nhựa bện màu xám, có thể điều chỉnh chiều cao lên đến 2,5 mét. Chuông bằng thép không gỉ mạ crom sáng bóng và kẹp cáp bằng đồng thau mạ crom sáng bóng.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-candy-light-bcl2013-1-1

Mẫu 2: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Fjord 

Đèn chùm cao cấp  FJORD truyền tải vẻ đẹp của băng sáng ở Bắc Âu. Do được sắp xếp theo chiều dọc nên nó là nét độc đáo của dòng sản phẩm Manooi. Fjord giống như một thác nước tinh thể lỏng, lấp lánh, chiếu sáng các cầu thang và giếng trời xung quanh. Có thể được sử dụng độc lập hoặc là một phần của cài đặt kết hợp, Fjord tỏa sáng với ánh sáng chói lọi và sức quyến rũ vô hạn. Có 3 phong cách khác nhau của Fjord có thể được đặt hàng: đèn trần, đèn chùm hoặc đèn sàn. Điều này làm cho nó trở thành một giải pháp thiết kế cực kỳ linh hoạt.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma009

Mẫu 3: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8090/60 F4

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8090/60 F4 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart không chỉ có những thiết kế tân cổ điển, thiết kế hiện đại của Bronceart cũng rất nổi bật. Sự kết hợp pha lê tán sắc được chia thành nhiều tầng mang đến tính hiện đại, tinh tế.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br062

Mẫu 4: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Voile

 Đèn chùm cao cấp VOILE là một sáng tạo pha lê độc đáo kết hợp sự sang trọng tinh tế của hình học nghiêm ngặt với sự lấp lánh quyến rũ của pha lê. Chiếc đèn chùm này có thể được đặt ở nhiều không gian và nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng và thời thượng cho không gian. Đèn chùm voile có 6 kích thước và hình dạng tiêu chuẩn, bạn có thể lựa chọn trong suốt hoặc kết hợp pha lê nhiều màu sắc.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma032

Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa đến cho các bạn những hiểu biết về đèn thả, đèn chùm thông tầng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhiều hiểu biết hơn về đàn thả/ đèn thả thông tầng. Đừng quên tại CAPRI HOME của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đèn thả thông tầng để bạn lựa chọn. Hãy đến ngay showroom của để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Đèn Chùm Thông Tầng Cổ Điển Cao Cấp

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top