Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[100+] Mẫu Đèn Chùm Cổ Điển & Tân Cổ Điển Bán Chạy Nhất Tại Hà Nội 2023

14/03/2022 Print

100+ MẪU ĐÈN CHÙM CỔ ĐIỂN & TÂN CỔ ĐIỂN BÁN CHẠY NHẤT TẠI HÀ NỘI

Sở hữu ngay một không gian sống đẳng cấp với sự hiện diện của những chiếc đèn chùm cổ điển hay đèn chùm tân cổ điển sẽ giúp không gian của gia chủ được tỏa sáng. Ngoài việc bố trí nội thất, hệ thống chiếu sáng cũng góp phần quan trọng tôn lên kiến trúc không gian. Một chiếc đèn chùm cao cấp là giải pháp hoàn hảo mang sứ mệnh đem tới ánh sáng trang trí và tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Đèn Chùm Tân cổ điển đẹp

Bạn đang yêu thích các mẫu đèn chùm mang phong cách quý tộc thì việc lựa chọn đèn chùm cổ điển hay các loại đèn chùm tân cổ điển được xem là giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất. Hiện nay, tại Việt Nam cho ra đời rất nhiều mẫu đèn chùm cổ điển & tân cổ điển với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu để người tiêu dùng có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đèn Chùm Cổ Điển Đẹp

Cùng CAPRI HOME khám phá những mẫu đèn chùm cổ điển & tân cổ điển đang làm mưa làm gió tại thị trường hiện nay nhé.

Những Mẫu Đèn chùm cổ điển với vẻ đẹp đầy Sang Trọng

Những mẫu Đèn Chùm Cổ Điển Sang trọng

Đèn chùm cổ điển được biết tới ở các cung điện của giới thượng lưu với các thiết kế theo hướng cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết lớn nhỏ, với họa tiết và đường nét uốn lượn cùng màu sắc sang trọng. Với bất kỳ một không gian nào đi chăng nữa thì chiếc đèn chùm cổ điển cũng tạo nên sức quyến rũ mê hoặc lòng người.

Đèn Chùm Cổ Điển

Dù hiện nay, nhiều loại đèn chùm ra đời nhưng đèn chùm cổ điển vẫn luôn được lòng giới thượng lưu bởi họa tiết hoa văn độc đáo. Những mẫu đèn chùm cổ điển mang vẻ đẹp tương đồng với các họa tiết của các công trình kiến trúc mang phong cách Châu Âu vô cùng ấn tượng.

Đèn Chùm Cổ Điển phong cách Châu Âu

Sở hữu đường nét thiết kế riêng vừa bay bổng vừa sắc sảo, đèn chùm cổ điển mang tới cho không gian của gia đình bạn lối kiến trúc độc đáo, mang phong cách châu Âu thời thượng.

Hầu hết những sản phẩm đèn chùm cổ điển đều được làm từ chất liệu cao cấp, nên sẽ có chất lượng tốt, tuổi thọ cao.

Những mẫu đèn chùm đẹp

Có nhiều người vẫn đang nhầm lẫn giữa đèn chùm cổ điển và đèn chùm mang phong cách tân cổ điển. Bởi vì, đèn chùm tân cổ điển được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những mẫu đèn chùm cổ điển có từ trước. Nên bạn cần lưu ý rằng, đèn chùm tân cổ điển hướng đến sự lịch lãm, trang nhã, còn đèn chùm cổ điển sẽ tập trung vào vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Cùng CAPRI HOME ngắm nhìn những mẫu đèn chùm cổ điển tuyệt đẹp:

Đèn chùm mang phong cách tân cổ điển

Đèn Chùm Tân Cổ Điển

Không làm người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, đèn chùm tân cổ điển khiến cho mỗi vị khách bước vào không gian của bạn chậm rãi cảm nhận vẻ đẹp trong từng đường nét của bộ đèn.

Vẫn tuân theo phong cách cổ điển với sự cân bằng hoàn mĩ trong bố cục nhưng hoa văn họa tiết được thiết kế tối giản tập trung vào vẻ đẹp tổng thể của những chiếc đèn. Đèn chùm tân cổ điển mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái, tuy giản dị nhưng hoàn hảo  – là giá trị cốt lõi của nghệ thuật kiến trúc này.

Đèn Chùm Phong Cách Tân Cổ Điển

Khác với sự cầu kì xa hoa như đèn chùm cổ điển, đèn chùm tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những đường cong mềm mại, bay bổng trên thân và tay đèn. Kiểu dáng của những chiếc đèn chùm tân cổ điển vẫn tuân theo nghệ thuật kiến trúc cổ điển, có thể thấy rõ ở sự đối xứng hoàn hảo trong bố cục, sự mềm mại, bay bổng trong tạo hình của đèn.

Mẫu Đèn Chùm Tân Cổ Điển Đẹp

Tuy vậy, giá trị nghệ thuật đích thực của những chiếc đèn này đến từ sư tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản – vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết  đèn. Đó không phải là những đường nét hoa văn cầu kì thường thấy trong những chiếc đèn cổ điển- mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo, mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên thân và tay đèn.

Mẫu Đèn Chùm Tân Cổ Điển Đẹp

Họa tiết hoa văn trên đèn chùm tân cổ điển được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ,…. Những nhà thiết kế đã khéo léo thổi hồn vào từng  họa tiết khiến cho mỗi chiếc đèn thêm phần sinh động, vẻ đẹp từ đó cũng lay động cảm quan hơn. Tuy không quá cầu kỳ xa hoa nhưng chính sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng trên từng đường cong mềm mại mới là điều làm nên sức quyến rũ riêng của đèn chùm tân cổ điển.

Đèn Chùm Trang Trí Phong Cách Cổ Điển

Đèn chùm tân cổ điển thường được làm bằng đồng mạ vàng để tăng thêm sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, một số mẫu đèn chùm còn kết hợp rất tinh tế với những vật liệu khác như : pha lê, đá tự nhiên,… tạo nên nét độc đáo của những chiếc đèn.

Cùng CAPRI HOME ngắm nhìn những mẫu đèn chùm cổ điển tuyệt đẹp:

Cách chọn đèn chùm cổ điển và tân cổ điển

Kiểu dáng và kích thước chọn đèn chùm 

Tùy từng phong cách thiết kế với kiến trúc mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển mà bạn sẽ có những chọn lựa cho đèn chùm hợp lý. Tại CAPRI HOME có rất nhiều kiểu đèn trang trí phù hợp nhiều phong cách thiết kế để bạn lựa chọn như phong cách thiết kế kiểu Pháp cổ, đèn trang trí Châu Âu...

Đèn Chùm Phong Cách Tân Cổ Điển Sang Trọng

Chọn lựa đèn chùm có kiểu dáng, đường nét mềm mại, thiết kế cầu kỳ sẽ phù hợp với kiến trúc nội thất cổ điển & tân cổ điển. Nếu lựa chọn phong cách không phù hợp thì dù sản phẩm có đẹp đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ không có sự đồng nhất về thẩm mỹ về tổng thể.

Ngoài ra, cần chú ý khi chọn kích thước đèn sao cho phù hợp với diện tích không gian, tránh trường hợp lựa chọn đèn chùm có kích thước quá lớn hay quá nhỏ sẽ gây mất cân bằng trong không gian trang trí.

Màu sắc của đèn chùm cổ điển

Đối với các loại đèn chùm, ánh sáng đèn được chọn 2 tone màu cơ bản là màu trắng và màu vàng. Vì 2 màu này sẽ giúp không gian phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Tùy từng không gian như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn mà khách hàng có lựa chọn màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian.

Chọn đèn chùm theo tài chính & không gian 

Tùy vào tài chính đầu tư của chính mình, bạn có thể chọn lựa những sản phẩm đèn theo các mức giá thành vô cùng đa dạng theo các mức khác nhau từ giá rẻ hoặc giá bình dân, cao cấp hơn.

Tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu, sẽ có rất nhiều mức giá cho đèn chùm. Ngoài ra, khi chọn đèn chùm bạn cần chọn mẫu mã phù hợp với các món đồ nội thất trong cùng không gia, từ màu sắc, họa tiết để có một tổng thể hài hòa nhất.

Địa chỉ cung cấp đèn chùm cổ điển và tân cổ điển tốt nhất hiện nay

Địa chỉ mua đèn chùm tân cổ điển cao cấp

Bạn yêu thích sản phẩm đèn chùm cổ điển & tân cổ điển và mong muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp thì hãy đến CAPRI HOME. Với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng tốt, cùng mức giá phải chăng sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn chùm ưng ý nhất.

Đèn Chùm Tân Cổ Điển Cao Cấp Sang Trọng

Dù ở bất cứ không gian nào thì nét đẹp từ mẫu đèn chùm cổ điển & tân cổ điển vẫn mang những dấu ấn độc đáo riêng và tuỳ từng không gian mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm khác nhau.

CAPRI HOME là thương hiệu đồ nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam hiện nay, với đa dạng mẫu mã và kích thước các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những mẫu đèn chùm ưng ý.

Chế độ bảo hành tốt, giao hàng toàn quốc.

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm BTS đèn chùm hiện đại Luxury cao cấp tại CapriHome

Back to top