Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

MÃN NHÃN BST ĐÈN CHÙM LUXURY ĐẦY MÊ HOẶC TẠI CAPRI HOME

29/11/2021 Print

   MÃN NHÃN BST ĐÈN CHÙM LUXURY ĐẦY MÊ HOẶC TẠI CAPRI HOME

Một ngôi nhà đẳng cấp không thể vắng bóng những chiếc đèn chùm độc đáo. Hãy để những chiếc đèn chùm luxury tạo dấu ấn riêng biệt với hàng ngàn ánh sáng lộng lẫy chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn. 

Đèn Chùm cao cấp Luxury

Nếu đang có ý trang hoàng ngôi nhà của mình dịp cuối năm này thì đừng bỏ qua bộ sưu tập đèn chùm trang trí cao cấp, cực phẩm không thể rời mắt từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại CAPRI HOME nhé.

Dưới đây là một số gợi ý đèn chùm luxury tại CAPRI HOME để trang hoàng nhà cửa dành cho bạn:

Đèn Chùm baccarat cao cấp

Lấy cảm hứng từ những cung điện hoàng gia, mẫu đèn chùm pha lê này tới từ thương hiệu nổi tiếng nước Pháp với thiết kế dựa trên hình dáng của những chiếc váy hộp nổi tiếng ở đế chế thứ II. Cấu trúc hình bầu dục bằng đồng mạ vàng nguyên bản cùng vô vàng pha lê sáng lấp lánh.

Đèn Chùm cao cấp baccarat

Với độ trong suốt độc đáo và các mặt sáng lấp lánh phản chiếu ánh sáng như hàng ngàn tấm gương nhỏ, chiếc đèn chùm này có thể thay đổi ánh sáng theo từng giây trôi qua, phản chiếu ngay cả những chuyển động nhỏ nhất xung quanh nó. Tạo ra một thứ ánh sáng diệu kỳ và vô cùng lạ mắt.

Đèn chùm cao cấp

Đèn chùm mang phong cách Luxury nội thất Pháp này bao gồm một chuỗi các viên pha lê cắt vát kim cương, các cánh tay đèn được thiết kế dạng xoắn làm bằng thuỷ tinh chất lượng cao. Điểm mạnh của chiếc đèn chùm nằm ở sự phong phú về thiết kế, cách trang trí được cấu tạo bởi các lăng kính phi tiêu màu sam-panh xen kẽ với chuỗi bát giác pha lê lấp lánh.

Đèn chùm sang trọng

Đèn chùm cao cấp luxury ATOLL

Loại đèn chùm Atoll này được được nhập khẩu nguyên chiếc mang phong cách hiện đại luxury. Đối với khu vực tiền sảnh, phòng ăn hay khu vực bàn ăn thì đèn chùm Atoll chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khó chối từ. Có 9 kích thước tiêu chuẩn của sự kết hợp pha lê trong suốt hoặc nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn.

Đèn chùm luxury hiện đại

Với sự đột phá khác biệt nhờ có bộ đồ pha lê vàng đỏ, với chuỗi ánh sáng sẽ khiến không gian trong ngôi nhà của bạn thêm phần lộng lẫy đầy màu sắc. Điểm nhấn của dòng đèn chùm này chính là viên pha lê bát giác màu đỏ tạo nên thương hiệu của dòng đèn chùm đắt đỏ này.

Đèn Chùm luxury cho phòng khách

Đèn chùm cao cấp VOILE là một sáng tạo pha lê độc đáo kết hợp với sự sang trọng tinh tế của hình học nghiêm ngặt tạo nên sự quyến rũ tới mê hoặc. Với nhiều không gian cần sự sang trọng, ấn tượng thì không thể bỏ qua chiếc đèn chùm này. 

Loại đèn chùm VOILE có 6 kích thước và hình dạng tiêu chuẩn, bạn có thể lựa chọn trong suốt hoặc kết hợp pha lê nhiều màu sắc.

Đèn chùm cao cấp luxury

Đèn Chùm Bát Đá Cao Cấp Nhập Khẩu Tại CapriHome

Xem Thêm Các Mẫu đèn Chùm Bát Đá Nhập Khẩu Tại CapriHome

CAPRI HOME là thương hiệu nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam hiện nay với đa dạng mẫu mã, phong cách và chất liệu cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn chùm luxury để trang trí thì hãy tham khảo website hoặc tới trực tiếp showroom của chúng tôi.

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top