Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] Đèn Thả, Trang Trí Giếng Trời Thông Tầng Đẹp, Hiện Đại Nhất 2023

23/12/2022 Print

Đèn Thả Giếng Trời Thông Tầng Đẹp, Hiện Đại Mới Nhất 2023

Tìm hiểu về đèn thả giếng trời.

Đèn Thả Giếng Trời Hiện Đại

Giếng trời là không gian kéo dài từ mái xuống tầng trệt của ngôi nhà. Giếng trời giúp ngôi nhà thoáng mát, hòa cùng thiên nhiên. Không gian giếng trời không chỉ mang đến nguồn ánh sáng và gió tự nhiên mà còn là điểm nhấn của mỗi ngôi nhà.

Giếng trời ngày càng trở nên phổ biến và các vật phẩm trang trí giếng trời cũng càng phổ biến, trong đó có đèn giếng trời. Những chiếc đèn trang trí giếng trời lấp lánh không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng thông thường mà chúng còn mang lại độ thẩm mỹ cao, góp phần tô điểm cho mọi không gian nội thất trở nên sang trọng, tao nhã hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong phong thủy ánh sáng đèn giếng trời còn giúp vượng khí, mang lại cho gia chủ sức khỏe, hanh thông công đường sự nghiệp.

Đèn trang trí giếng trời là gì?

Đèn Thả Giếng Trời Đẹp

Đèn trang trí giếng trời hay còn gọi là đèn thả giếng trời là loại đèn được treo lơ lửng bằng cáp hoặc dây xích. Chúng giúp căn nhà của các gia đình luôn đảm bảo nguồn ánh sáng cả ngày và đêm. Với loại đèn này, quý vị chỉ cần điều chỉnh độ cao của đèn để có được lượng ánh sáng phù hợp.

Xem thêm đèn chùm thông tầng Hiện Đại

Lưu ý khi lựa chọn đèn thả giếng trời

Chiều dài cho đèn thả giếng trời

Đèn thả Giếng Trời

Tùy thuộc vào không gian và thiết kế ngôi nhà mà lựa chọn các loại đèn thả giếng trời có chiều cao phù hợp. Việc lựa chọn đúng không chỉ phù hợp với mục đích sử dụng mà còn giúp cho việc bảo dưỡng và vệ sinh đèn dễ dàng hơn.

Chất liệu đèn

Đèn Trang trí Giếng Trời

Những chất liệu như thuỷ tinh, pha lê cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó sẽ giúp cho không gian thêm lung linh huyền ảo và có độ bền cao lên tới hàng trăm năm. Ngoài ra còn nhiều chất liệu phổ biến hiện nay như đèn bằng gỗ, đèn led...

Khối lượng đèn

Đèn thả giếng trời

Không nên lựa chọn những loại đèn thả giếng trời quá nặng bởi nó có thể ảnh hưởng tới cấu trúc của ngôi nhà và khó khăn trong quá trình lắp đặt. Hơn nữa, đèn lại được đặt ở vị trí các thành viên trong gia đình thường xuyên đi lại nên có thể gây nguy hiểm nếu có bất kỳ trục trặc nào.

Kiểu dáng đèn

Đèn Thả Giếng Thông Tầng

Đây là yếu tố quyết định tới độ hoàn hảo của ngôi nhà. Không cần quá cầu kỳ rối mắt, một chiếc đèn phù hợp với lối kiến trúc của ngôi nhà như hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển sẽ phù hợp nhất.

Xu hướng đèn thả giếng trời hot nhất 2023

Mẫu 1: Đèn chùm Bronceart

Đèn thả giếng trời Bronceart

Đèn Bronceart 6001/12 F7 với thiết kế ba tầng đèn sang trọng với tông màu vàng chủ đạo khiến chiếc đèn trở nên long lanh và lấp lánh hơn. Bronceart 6001/12 F7 là dòng đèn chùm cao cấp thiết theo phong cách tân cổ điển nên có những thiết kế chạm khắc thủ công uốn lượn tạo cảm giác hoàng gia sang trọng và quý phái cho chiếc đèn. Bronceart 6001/12 F7 sẽ là chiếc đèn không thể thiếu trong phong cách nội thất tân cổ điển nơi căn nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br019

Mẫu 2: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Rio

Đèn Chùm thả giếng trời thông tầng manooi

Đèn chùm này cho thấy tác động của trọng lực trong không gian, RIO là một hình dạng không đối xứng kết hợp với sự đều đặn hoàn hảo của hình tròn. Bạn có thể chọn sự kết hợp của những viên pha lê trong suốt hoặc nhiều màu sắc. Có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để lựa chọn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma025

Mẫu 3: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Ozero

Đèn trang trí giếng trời

Kết hợp hình dạng tảng băng trôi nổi tiếng với bán cầu trên của Lune khiến OZERO trở thành thiết kế chủ đạo của dòng Manooi Personal Universe. Sau khi ra mắt với 3 chiếc đèn chùm lộng lẫy tại sảnh chính của Phòng trưng bày Nghệ thuật Hungary, Ozero vẫn là biểu tượng của thiết kế sang trọng và tay nghề thủ công xuất sắc. Các tông màu tinh tế của đèn chùm hiện đại này có nhiều màu sắc, và trang trí pha lê có thể được tùy chỉnh theo nhiều thay đổi trong các dự án thiết kế cụ thể.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma023

Mẫu 4: Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Mariner

Đèn Chùm Mariner

Sản phẩm này là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất CAPRI HOME nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-chandelier-dcc080

Mẫu 5: Đèn Chùm BACCARAT ZENITH LONG- BZ84LL

Đèn Chùm Baccarat

Mẫu đèn này bao gồm một chuỗi các viên pha lê cắt vát kim cương,các cánh tay đèn được thiết kế dạng xoắn làm bằng thủy tinh chất lượng cao, đây là đặc điểm  truyền thống dễ dàng nhận diện của thương hiệu Baccarat. Điểm mạnh của chiếc đèn chùm Zenith nằm ở sự phong phú về thiết kế, cách trang trí được cấu tạo bởi các lăng kính phi tiêu xen kẽ với chuỗi bát giác và chuông pha lê lấp lánh. Nhấn thêm một hình bát giác pha lê màu đỏ minh họa Chữ ký Baccarat.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-long-bz84ll

Mẫu 6: Đèn Chùm BACCARAT ZENITH LONG- BZ64LL

Đèn chùm thông tầng baccarat

Phiên bản này bao gồm một chuỗi các viên pha lê cắt vát kim cương,các cánh tay đèn được thiết kế dạng xoắn làm bằng thủy tinh chất lượng cao, đây là đặc điểm  truyền thống dễ dàng nhận diện của thương hiệu Baccarat. Điểm mạnh của chiếc đèn chùm Zenith nằm ở sự phong phú về thiết kế, cách trang trí được cấu tạo bởi các lăng kính phi tiêu xen kẽ với chuỗi bát giác và chuông pha lê lấp lánh. Nhấn thêm một hình bát giác pha lê màu đỏ minh họa Chữ ký Baccarat. Một số tùy chọn để khách hàng lựa chọn là có hoặc không có chao đèn. (Phiên bản sử dụng 64 bóng đèn,loại bóng E14)

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-long-bz64ll

Mẫu 7: Đèn Chùm BACCARAT ZENITH ROUGE - BZR84L

Đèn chùm pha lê baccarat

Mẫu đèn chùm này với một sự đổi mới khác biệt nhờ có bộ đồ pha lê vàng đỏ, biểu tượng của Baccarat, với chuỗi ánh sáng này làm không gian ngôi nhà trở nên lộng lẫy với thế giới màu sắc.Trong đó điểm nhấn là một viên pha lê bát giác màu  đỏ có thêm chữ ký của Baccarat. Một số các tùy chọn để bạn lựa chọn cho mình một chiếc đèn chùm là có hoặc không có chụp đèn.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-rouge-bzr84l

Tại CAPRI HOME, với nhiều mẫu mã đèn thả giếng trời nhập khẩu đa dạng đẳng cấp từ châu Âu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giếng trời nhà bạn thêm phần lộng lẫy kiêu sa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam, với đa dạng các sản phẩm đèn thả giếng trời nổi tiếng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn để trang hoàng cho không gian của mình.

Thiết kế đèn thả giếng trời

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm Những Mẫu Đèn Chùm Cao Cấp Nhập Khẩu Mới Nhất 2023 tại CAPRIHome

Back to top