Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Phong cách nội thất Shabby Chic, sự thân thuộc tới từ quá khứ (phần 2)

22/01/2019 Print

Phong Cách Nội Thất Shabby Chic, Sự Thân Thuộc Tới Từ Quá Khứ (phần 2)

Đặc trưng phong cách Shabby Chic

   Phong cách nội thất Shabby Chic là một cuộc tìm kiếm những điều thân thuộc từ quá khứ, mà không theo đuổi những gì cầu kì, hoa mỹ, không câu nệ tính đồng bộ của nội thất giống như những phong cách nội thất khác.

   Phong cách này chú trọng sự kết hợp ngẫu hứng của những món đồ cũ kỹ lạ mắt, hướng tới sự thoải mái, hài hòa và gắn bó giữa những người trong nhà với không gian sống.

   Đồng thời, phong cách nội thất Shabby Chic vẫn tràn đầy tính sáng tạo bởi sự ngẫu hứng và độc nhất khiến chúng như những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

   Bạn có thể làm căn phòng ấn tượng hơn với những bức tranh treo tường tinh tế, hài hòa trong tổng thể của không gian. Bàn trang điểm cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật dưới với đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ.

phong-cach-noi-that-Shabby-Chic

   Đặc trưng của phong cách nội thất Shabby Chic là sử dụng các tông màu nhạt. Kết hợp với đồ gỗ có lớp sơn bong tróc, sơn lại nhiều lần, hoặc đồ vật có vẻ ngoài giống bị va đập, bào mòn do sử dụng lâu ngày, đặc tính này khiến phong cách nội thất Shabby Chic gần gũi, thân thuộc, phóng khoáng như đã từng gắn bó lâu ngày với căn nhà của bạn.

   Lớp sơn bong tróc trên bề mặt nội thất mang đến cảm giác hoài cổ, thân quen. Và bạn cũng có thể tận dụng vẻ ngoài thô mộc của các vật dụng bằng gỗ, kết hợp với đèn chùm cổ điển, bức tranh sơn dầu tạo nên sự trang nhã, cá tính cho không gian.

noi-that-phong-cach-Shabby-Chic

Nội thất trong phong cách Shabby Chic

   Phòng khách trong phong cách nội thất Shabby Chic thường có tâm điểm là một chiếc sofa lớn bọc vải, kèm những món đồ đã qua sử dụng, hoặc được chế tạo để để kiểu dáng có nét xưa cũ, mang dấu ấn đậm nét của thời gian.

ghe-sofa-don-phong-cach-Shabby-Chic

Những mẫu sofa có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt làm cho không gian thêm phần sinh động.

sofa-don-ngoc-trai-Capri-Home

   Gần như mọi món nội thất bằng gỗ đều có thể biến tấu để phù hợp với phong cách Shabby Chic với một chút kỹ thuật sơn - cọ nhiều lớp (như tranh sơn mài). Bạn cũng có thể chọn cách thức cực kì dễ làm là phủ lên chúng một lớp màu yêu thích rồi dùng giấy nhám cọ bớt một chút sơn trên bề mặt, ở các góc cạnh để tạo nên các vết xước.

Màu sắc trong phong cách nội thất Shabby Chic

   Trắng, hồng phớt, xanh lá nhạt, xám hoặc trung tính kết hợp với màu sắc tương phản tối đều có thể là các màu tối ưu cho phong cách nội thất Shabby Chic. Màu sắc tươi sáng sử dụng áp đảo về số lượng. Shabby Chic là phong cách dùng màu sắc đơn giản kết hợp với nội thất và sở thích của gia chủ.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trong và Hiện Đại

Xem Thêm Phong Cách Nội Thất Shabby Chic, Sự Thân Thuộc Tới Từ Quá Khứ (Phần 1)

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

 

Back to top