Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Phong cách thiết kế nội thất Vintage là gì? (phần 2)

01/04/2019 Print

Phong cách thiết kế nội thất Vintage là gì? (phần 2)

Cùng Capri Home tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn về phong cách thiết kế nội thất Vintage nhé!

Phong cách Vintage trong thiết kế nội thất

   Thời gian gần đây, cùng với sự đi lên của kinh tế và đời sống, người ta ngày càng chú trọng nhiều hơn tới ngôi nhà của mình, và những ngôi nhà mang phong cách thiết kế nội thất Vintage xuất hiện mỗi lúc một nhiều hơn.

   Rất nhiều gia đình đã lựa chọn phong cách thiết kế nội thất Vintage vì sự mới mẻ, độc đáo của nó. Cùng điểm qua một số điểm đặc hữu, giúp nhận biết phong cách Vintage nhé.

Màu sắc trong phong cách thiết kế nội thất Vintage

   Những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát như: trắng, kem, xanh nhạt… thường là những tông màu chủ đạo được lựa chọn cho phong cách thiết kế nội thất Vintage. Tuy nhiên, nếu phân loại một cách chi tiết hơn theo giới kiến trúc sư, phong cách Vintage được chia thành hai loại với những cách phối màu rất khác nhau:

  • Phong cách Mid Century Modern (phong cách Trung Cổ): xuất hiện nhiều trong những năm 1930 đến 1960, chú trọng vào các tông màu nổi bật hơn.
  • Phong cách Art Deco Vintage: xuất hiện nhiều trong những năm 1920 đến 1940. Giống như phong cách Bắc Âu, nó thiên về gam màu trung tính và sáng để có không gian nhẹ nhàng, thanh thoát.

   Tất các những sự lựa chọn này đều mang âm hưởng hoài cổ nhưng không gò bó và giới hạn như phong cách Cổ điển. Những màu chủ đạo thường được dùng nhiều để làm điểm nhấn, tạo sự độc đáo và tăng thêm nét hiện đại cho không gian nội thất.

Đồ nội thất trong phong cách Vintage

Điểm đặc trưng nhất của nội thất trong phong cách thiết kế Vintage là việc lựa chọn đồ dùng đã qua sử dụng để mang tới cảm giác cổ kính, hoài niệm cho không gian.

Những món đồ nội thất dễ nhận thấy nhất trong phong cách Vintage là chiếc đồng hồ cũ, bộ sofa sờn cũ, ngả màu theo thời gian hay đơn giản là những mảng tường bong tróc, treo những bức tranh xưa cũ... Tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ, nhưng vẫn chứa đựng giá trị thẩm mỹ cao.

Xem Thêm Về Phong cách Thiết Kế Nội Thất Vintage.

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                                 262 Đường Bưởi- Vĩnh Phúc- Ba Đình- Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/


 

Back to top