Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Phong cách thiết kế nội thất Vintage là gì? (Phần 3)

02/04/2019 Print

Phong cách thiết kế nội thất Vintage là gì? (Phần 3)

   Tiếp tục cùng Capri Home tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Vintage nhé!

Vai trò của đồ trang trí, đồ decor trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển

   Nếu bàn ghế, tủ kệ có vai trò mang tới những đường nét mềm mại và thanh thoát cho toàn không gian trong phong cách thiết kế nội thất Vintage, những món đồ decor, đồ trang trí lại đem lại vẻ đẹp từ những đường nét tỉ mỉ, trau chuốt nhất của chúng. Sự kết hợp ấn tượng giữa tổng quát và chi tiết sẽ mang tới một luồng gió mới cho cuộc sống của gia chủ, giúp nội thất gợi lên cảm giác hoài niệm.

   Ngoài nội thất phong cách Vintage, bạn có thể mang tính “hoài cổ” vào căn phòng với một số đồ decor như: đèn chân đồng, tranh treo, đồng hồ, lọ hoa, chăn ga, gối tựa…  Yêu cầu tiên quyết của chúng là toát lên dấu ấn đậm nét của thời gian, nhưng không được đánh mất tính thẩm mỹ.

   Ngoài ra, giấy dán tường cũng rất được ưa chuộng trong phong cách nội thất Vintage. Các gam màu nhẹ nhàng như: hồng nhạt, xanh ngọc, kem, be hoặc vàng tươi… cùng họa tiết nổi là đặc điểm thường thấy trong các căn hộ có phong cách thiết kế nội thất Vintage ngày nay.

   Thảm trải sàn, sàn gỗ là những vật liệu lót sàn chính cho không gian nội thất Vintage. Sự đa sắc màu của thảm, cũng như vẻ trang nhã, cổ kính vốn có của sàn gỗ là những nền tảng tốt nhất cho nội thất Vintage.

Xem Thêm về Phong Cách thiết Kế Nội Thất VinTage

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                                 262 Đường Bưởi Vĩnh Phúc Ba Đình Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top