Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP 10] Thương Hiệu Nội Thất Hàng Đầu Thế Giới Được Giới Thượng Lưu Săn Lùng

01/11/2022 Print

Những Thương Hiệu Nội Thất Hàng Đầu Thế Giới - 2023

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu nội thất đẳng cấp, những sản phẩm này không đơn thuần chỉ là vật dụng hàng ngày mà còn là cách để gia chủ khẳng định vị thế, gu thẩm mỹ và phong cách sống của mình. Đó là lý do vì sao những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu thế giới dù có giá đắt đỏ nhưng vẫn thu hút được giới thượng lưu.

Những thương hiệu nội thất Sang Trọng

Cùng CAPRI HOME điểm mặt những thương hiệu nội thất cao cấp đình đám hàng đầu thế giới qua bài viết dưới đây nhé.

1. TURRI - SỰ GIAO THOA GIỮA NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN VÀ CHỦ NGHĨA HIỆN ĐẠI CỦA NỘI THẤT Ý

Kể từ năm 1925, khi các sản phẩm đồ gỗ đầu tiên được ra đời tại xưởng Pietro Turri, thương hiệu nội thất Turri ngay lập tức được công nhận bởi chất lượng vượt trội với những thiết kế tinh xảo, lưu dấu vẻ đẹp vượt thời gian.

Thương hiệu nội thất Turri

Ở Turri, sự trau chuốt được thể hiện trong từng đường nét tạo nên tỷ lệ vàng của mỗi sản phẩm, cộng hưởng cùng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao được sản xuất độc quyền tại Ý và kỹ thuật chế tác đặc biệt trên da của những nghệ sĩ chân chính, có tay nghề cao đã tạo nên chiếc chìa khóa của thẩm mỹ và nghệ thuật của thương hiệu “Made in Italy” nổi tiếng trên toàn thế giới. 

“Nguyên bản, chính hãng và độc đáo” – Triết lý của nội thất Turri luôn mang đến nghệ thuật của lối sống sang trọng, sa hoa và đẳng cấp.

2. Longhi 

Thương hiệu nội thất LongHi

Longhi là thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý nổi tiếng với sản phẩm nội thất là sofa cao cấp, cửa, vách kính trượt, bàn trà,…, Longhi là công ty mà cốt lõi thiết kế mang tính đương đại, thường chú ý đến sự phát triển thị hiếu của thị trường và Longhi luôn sản xuất nội thất với những nguyên liệu cao cấp.

3. Roberto Cavalli

Thương hiệu nội thất Roberto Cavalli

Bộ Sưu Tập Nội Thất Roberto Cavalli Home Interiors là sự tôn vinh những đường nét quan trọng nhất của Roberto Cavalli Maison. Sự pha trộn giữa nét quyến rũ đặc biệt hoang dã, đúng với triết lý và DNA của thương hiệu nội thất cao cấp này.

4. Visionnaire

Nội thất thương hiệu Visionnaire

Visionnaire, được thành lập bởi công ty IPE, có trụ sở tại Bologna từ năm 1959, là một thương hiệu siêu sang trọng tham khảo trong lĩnh vực thiết kế nội thất Sản xuất tại Ý, nổi tiếng với khả năng thiết kế độc nhất vô nhị được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. khách hàng của mình.

5. Fendi Casa

Nội thất Fendi Casa

Fendi Casa được sáng lập vào năm 1987 bởi Alberto Vignarelli. Quan niệm kiến tạo không gian của ông là một sự giao thoa hài hòa giữa thời trang và thiết kế, tương đồng với cách mà Fendi tạo ra những bộ cánh thời thượng cho nhiều thế hệ phụ nữ trong suốt gần một thế kỷ qua. Fendi Casa cũng ra đời từ đó và tiếp tục được xây dựng vững chắc trên nền tảng mỹ thuật tinh tế.

Thương hiệu nội thất Fendi

Ngày nay, Fendi Casa mang đến một phong cách sống đẳng cấp và sang trọng, với bộ sưu tập đa dạng từ tân thời tới cổ điển. Các sản phẩm và phụ kiện nội thất luôn lột tả được cá tính hiện đại nhưng không kém phần kinh điển, cân bằng giữa truyền thống và sự phá cách. 

Nôi thất Fendi Casa

Fendi Casa mang đến cho kiến trúc thế giới những thiết kế và sản phẩm nội thất bậc nhất từ sự cộng tác với các nhà thiết kế quốc tế hàng đầu và chi tiết trong từng sản phẩm luôn phản chiếu được bản sắc độc đáo của Fendi.

6. Giorgio Collection

Thương hiệu nội thấy ý

Thương hiệu Giorgio Collection được thành lập từ năm 1956 tại Italy và hiện đang phủ sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Bằng sự sáng tạo không ngừng, Giorgio Collection liên tục cho ra đời những sản phẩm ấn tượng với mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng đầy tính nghệ thuật. 

Thương hiệu nội thất Giorgio Collection

Nhờ những ý tưởng khác biệt trong các mẫu thiết kế nội thất, Giorgio Collection đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất lớn nhất tại Italy. Không ngừng sáng tạo trong hơn 60 năm qua, Giorgio Collection tự hào đem đến những bộ sưu tập đầy tính nghệ thuật với sự hoàn hảo trong từng chi tiết từ nguyên liệu đến thiết kế.  

Thương hiệu nội thất sang trọng

Giorgio Collection là thương hiệu nổi tiếng với tiêu chuẩn và chất lượng mang phong cách Châu Âu. Được công nhận trên toàn thế giới về hệ thống quản lý chất lượng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ quá trình lựa chọn nguyên liệu thô, diện tích sản xuất cũng như trình độ kỹ thuật, thương hiệu Giorgio Collection đã chinh phục được những khách hàng sành điệu nhất. 

7. Bentley Home

Thương hiệu nội thất Bentley Home

Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Italy, hiện tại, Bentley Home đang là thương hiệu nội thất nhận được nhiều sự tin tưởng của giới kiến trúc trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1919 đến nay, Bentley Home đã cho ra đời những dòng sản phẩm nội thất khẳng định phong cách của giới thượng lưu nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Với những ý tưởng thiết kế tinh tế sang trọng, Bentley Home hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho tổng nội thất của không gian sống.

Thương hiệu nội thất Bentley

Các sản phẩm nội thất của Bentley Home tạo lên từ nguyên liệu gỗ quý hiếm - Briar-root (rễ thạch nam), loại rễ chuyên dùng để làm tẩu. Với những thớ gỗ phát triển đều từ lõi ra đến vỏ cây, các sản phẩm nội thất của Bentley Home luôn có những đường vân sắc nét tạo lên đường nét thanh lịch tạo lên sức cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

8. Henredon

Henredon được đánh giá là thương hiệu thiết kế và sản xuất nội thất chất lượng nhất thế giới với gần 70 năm hoạt động, thương hiệu này luôn tạo ra các “siêu phẩm” để phục vụ các “đại gia”.

Cho đến nay, Henredon vẫn luôn giữ một vị trí là thương hiệu thiết kế và sản xuất nội thất chất lượng cao nhất thế giới. Với hơn 70 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu này vẫn tiếp tục đem lại những di sản thiết kế nội thất vượt thời gian cho nhân loại. Có thể nói đây chính là một trong các thương hiệu nội thất xa xỉ tạo ra các “siêu phẩm” phục vụ cho những gia đình điều kiện kinh tế tốt.

9. Edra

Thương hiệu nọi thất Edra

Edra là công ty được thành lập vào năm 1987, là một thương hiệu nội thất đến từ Pisa – nước Ý. Đây là một thành phố nổi tiếng về nghệ thuật và các nét đẹp văn hóa truyền thống. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn sản xuất các thiết bị chuyên về nội thất được ưa chuộng nhất nhì trên thế giới. Sản phẩm của Edra có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thiết kế đầy sự trẻ trung.

Những sản phẩm đến từ Edra được chế tác từ những nguyên vật liệu cao cấp, đem đến những sản phẩm đắt đỏ nhưng vô cùng xinh đẹp. Giới chuyên môn cũng đã nhận định rằng khi nói đến các thương hiệu nội thất xa xỉ thì không thể không nhắc đến Edra.

10. Boca do Lobo

Thương hiệu nội thất nổi tiếng

Thương hiệu Boca do Lobo được ra đời tại Bồ Đào Nha vào năm 2005, ngay từ những ngày đầu tiên, thương hiệu đã lựa chọn cho mình một lối đi rất riêng đó là hướng về vẻ đẹp thủ công truyền thống. Không ồ ạt với các trending thời thượng, các sản phẩm của Boca do Lobo nhẹ nhàng chuyển mình để dẫn đầu, tiên phong tạo ra những giá trị vẻ đẹp rất riêng.

Boca do Lobo mang vào trong phong cách thiết kế của mình hơi thở của vẻ đẹp nghệ thuật độc bản được truyền cảm hứng từ những câu chuyện lịch sử, tạo hình bởi bàn đôi tay điêu luyện của người thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm với khối óc sáng tạo không giới hạn, có thể hiện thực hóa những giấc mơ của chủ sở hữu.

Thương hiệu nội thất cao cấp

Các sản phẩm của Boca do Lobo được đánh giá là những tác phẩm mang màu sắc sáng tạo, phá cách và phá vỡ mọi tiêu chuẩn cái đẹp từ trước đến nay. Đây là thành quả được tạo nên từ đôi tay tài hoa, khối óc và con tim mê đắm cái đẹp của người thợ thủ công đầy tâm huyết.

Chính vì điều đó mà các sản phẩm nội thất của thương hiệu này luôn được giới thượng lưu ưa chuộng và sưu tầm như những cổ vật trong nhà.

Hy vọng bài viết trên của CAPRI HOME sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để trang trí cho không gian ngôi nhà của mình. Còn nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết đặt hàng nội thất nhập khẩu các hãng nổi tiếng thì có thể liên hệ với chúng tôi.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT Ý CAO CẤP ĐẲNG CẤP NHẤT - CAPRIHOME

Back to top