Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT Ý CAO CẤP ĐẲNG CẤP NHẤT - CAPRIHOME

19/07/2022 Print

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT Ý CAO CẤP ĐẲNG CẤP NHẤT - CAPRIHOME

Nội thất Ý nhập khẩu hiện nay ngày càng phổ biến ở Việt Nam và được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ sử dụng từ những chất liệu bền bỉ, mà các sản phẩm Ý cao cấp được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. 

Nội Thất Ý

Đồng thời các sản phẩm nội thất nhập khẩu đều đã qua chế tác và xử lý từ hệ thống máy móc hiện đại. Vì vậy, độ bền của chúng sẽ tới hàng chục năm.

Bài viết dưới đây của CAPRI HOME sẽ giúp quý vị phần nào hiểu hơn về phong cách nội thất Ý và top những thương hiệu nội thất Ý cao cấp đẳng cấp nhất hiện nay.

Phong cách sang trọng, tinh tế của nội thất Ý

Nội Thất Ý Sang Trọng

Nội thất phong cách Ý không chỉ sang trọng ở bề mặt hình thức, mà mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ và gợi cảm hứng thanh lịch tuyệt vời. Mỗi chi tiết là chất lượng cao và thể hiện cho nghề thủ công mỹ nghệ hàng đầu được đánh giá cao. 

Nội Thất Ý Sang Trọng

Bên cạnh yếu tố sang trọng, nội thất Ý hoàn toàn mang âm điệu thanh lịch và thời thượng. Thông thường, người ta thường cho rằng nếu đã là một không gian sang trọng, điều đó đồng nghĩa với yếu tố thanh lịch đã bị lấn át và che phủ.

Tại sao nên chọn nội thất nhập khẩu của Ý

Nội thất Ý tạo sự đẳng cấp riêng biệt

Nội Thất Nhập Khẩu Ý

Mỗi sản phẩm đều là độc nhất giúp nâng tầm không gian cho ngôi nhà của bạn để tạo sự đẳng cấp riêng biệt. Nội thất Ý là đỉnh cao của đẳng cấp, luôn cuốn hút khách hàng bằng mẫu mã và chất liệu cao cấp.

Nội thất phòng khách Ý

Người tiêu dùng hoàn toàn bị thuyết phục bởi nét sang trọng, lịch sự mà nội thất Ý mang lại bằng thiết kế độc đáo cũng như chất liệu cực kỳ bền đẹp với thời gian.

Nội thất ý bền đẹp với thời gian

Nội Thất Nhập Khẩu Ý

Mỗi sản phẩm nội thất Ý trước khi ra thị trường đều phải trải qua quy trình đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng. Tuổi thọ trung bình đều có độ bền cao hàng chục năm với chất liệu bền đẹp theo thời gian.

Nội thất Ý phù hợp với mọi không gian

Nội thất Nhập Khẩu Ý Cao Cấp

Dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian nhà phố, villa, biệt thự đều có thể biến căn nhà trở nên lộng lẫy theo cách riêng của gia chủ.

Sự có mặt của thương hiệu Ý làm tăng gu thẩm mỹ cho gia chủ với tổ ấm của mình.

Top những thương hiệu nội thất Ý cao cấp đẳng cấp

Turri

Nội Thất Ý Turri Sang Trọng

Kể từ năm 1925, khi các sản phẩm đồ gỗ đầu tiên được ra đời tại xưởng Pietro Turri, thương hiệu nội thất Turri ngay lập tức được công nhận bởi chất lượng vượt trội với những thiết kế tinh xảo, lưu dấu vẻ đẹp vượt thời gian.

Nội Thất Ý Turri

Ở Turri, sự trau chuốt được thể hiện trong từng đường nét tạo nên tỷ lệ vàng của mỗi sản phẩm, cộng hưởng cùng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao được sản xuất độc quyền tại Ý và kỹ thuật chế tác đặc biệt trên da của những nghệ sĩ chân chính, có tay nghề cao đã tạo nên chiếc chìa khóa của thẩm mỹ và nghệ thuật của thương hiệu “Made in Italy” nổi tiếng trên toàn thế giới.

“Nguyên bản, chính hãng và độc đáo” – Triết lý của nội thất Turri luôn mang đến nghệ thuật của lối sống sang trọng, sa hoa và đẳng cấp.

Visionnaire

Nội Thất Ý Visionnaire

Công ty nội thất cao cấp Visionaire được thành lập vào năm 1991 ban đầu chỉ sản xuất các sản phẩm cao cấp giới hạn, sau đó đã mở rộng thành một đại lý lớn mạnh.

Visionaire đã cộng tác với các nghệ sĩ, người có ảnh hưởng và các công ty trong danh sách Fortune 500 trong hơn 25 năm; lên ý tưởng và sản xuất các tác phẩm nghệ thuật công cộng, phim, trải nghiệm nhập vai và tương tác, nội dung có thương hiệu và bội số nghệ thuật qua lăng kính nghệ thuật, thời trang và văn hóa đương đại.

Nội Thất Cao Cấp Visionnaire

Visionaire Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp không gian nội thất, Visionnaire ngày càng gặt hái được nhiều thành công khi tiên phong trong việc tiếp cận và phát triển “triết lý nhà cửa” (home philosophy) với phong cách thiết kế đẳng cấp đậm nét vương giả của giới quý tộc Châu Âu và những chiến lược phát triển đúng đắn.

Longhi

Nội Thất Ý Longhi

Nội Thất Longhi khi được sản xuất luôn được chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Các vật liệu được sử dụng đều là những vật liệu cao cấp, quý giá và độc quyền: Gỗ được làm dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm của những người thợ tay nghề cao, Các đá cẩm thạch và đá tự nhiên được sử dụng đều có chứng chỉ xác thực và các loại da được dùng thì đều được lựa chọn cẩn thận.

Tất cả các sản phẩm nội thất tại Longhi đều được làm thủ công tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, mang lại giá trị độc nhất, riêng biệt và tạo ra sự sang trọng, thanh lịch của nội thất Ý.

Roberto Cavalli

Nội Thất Ý Roberto Cavalli

Bộ Sưu Tập Nội Thất Roberto Cavalli Home Interiors là sự tôn vinh những đường nét quan trọng nhất của Roberto Cavalli Maison. Sự pha trộn giữa nét quyến rũ đặc biệt hoang dã, đúng với triết lý và DNA của thương hiệu nội thất cao cấp này.

Nội Thất Roberto Cavalli

Roberto Cavalli Home Interiors được lấy cảm hứng từ những bản in và hoa văn mang tính biểu tượng của các bộ sưu tập tiêu biểu nhất của nội thất nhà ở: Dải màu sắc sống động, họa tiết quý giá và hoa văn đẹp mắt, pha trộn và các bản vẽ động vật, hình dạng điêu khắc và đường kẻ quái dị, một chút hương vị đô thị kết hợp với các yếu tố tự nhiên, chẳng hạn như đá, hoa và cỏ cây.

Fendi Casa

Nội thất Ý Fendi

Được ra đời vào năm 1989, dòng sản phẩm trang trí nội thất Fendi Casa thuộc tập đoàn Luxury Living, cùng với những thương hiệu nổi tiếng khác như Kenzo Maison và Bentley Home. Từ những ngày đầu, mục tiêu của Fendi Casa là mang đến những sản phẩm nội thất sang trọng và xa xỉ cho giới thượng lưu Ý. 

Nội thất Ý Fendi

Đó là sự kết hợp của những giá trị bất biến và sự tinh tế lành nghề trong việc chế tác từng sản phẩm nội thất, để làm hài lòng nhóm khách hàng quốc tế, những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển trong một không gian hiện đại và mới mẻ.

Baxter

Nội Thất Ý Baxter

Nhắc đến thương hiệu nội thất Italia, chúng ta không thể không nhắc đến Baxter. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp hiếm hoi hội tụ được nhiều nghệ nhân bậc thầy nhất trong việc thiết kế và sản xuất nội thất tại Italia, đặc biệt là Sofa. 

Nội Thất Ý Baxter

Là một công ty truyền thống tại Como nhưng Baxter luôn có những cách tiếp cận hiện đại cho phong cách cổ điển và ý tưởng mới lạ trong thiết kế. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 5 Châu lục trên toàn thế giới.

Nội Thất Nhập Khẩu Baxter

Đi cùng với chất lượng, những sản phẩm nội thất Ý nhập khẩu chính hãng sẽ được chúng tôi đưa về Việt Nam với mẫu mã đa dạng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm của khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Nội thất Ý Sang Trọng

Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

[TOP 10] THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐƯỢC GIỚI THƯỢNG LƯU SĂN LÙNG

Back to top